1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom đồng hành Tuổi trẻ Online gửi ngàn lời chúc xuân

Tin FPT , 06-02-2021 09:44

Xuân năm nay thật khác biệt! Niềm vui đoàn tụ, khoảnh khắc hân hoan chào đón năm mới tạm thay bằng nỗi lo lắng, thấp thỏm đếm từng số ca bệnh Covid-19 tăng dần, ngóng từng tin mới trong những khu vực bị cách ly. Có lẽ giờ đây những lời yêu thương, những thông điệp nhắn gửi có ý nghĩa hơn bao giờ hết để chúng ta cùng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Hiểu được giá trị của Kết nối và những lời động viên tinh thần vô giá trong thời điểm khó khăn, FPT Telecom đồng hành cùng báo Tuổi trẻ Online lan tỏa thông điệp yêu thương để xuân này dù không ở gần nhau, chúng ta vẫn không cảm thấy cô đơn. Hãy cùng nhau gửi lời chúc đến gia đình, bạn bè, đồng nghiệp hoặc bất kỳ ai bạn nghĩ đến trong mùa xuân đặc biệt này. Mỗi tấm thiệp là một nguồn năng lượng tích cực được lan tỏa, đừng chần chừ, viết lời yêu thương ngay thôi.
 
Bước 1: Truy cập https://thiep.tuoitre.vn/ 

Bước 2: Chọn nút “TẠO THIỆP”

Bước 3: Đăng nhập bằng Facebook cá nhân

Bước 4: Chọn kiểu thiệp yêu thích

Bước 5: Viết nội dung thiệp gửi đến Gia đình/Bạn bè/Đồng nghiệp (Tối đa 190 kí tự)

Bước 6: Chọn TẠO THIỆP để hoàn thành

Sau khi hoàn thành hãy chia sẻ lên thiệp lên Facebook cá nhân hoặc gửi trực tiếp cho người bạn muốn gửi tặng. FPT Telecom sẽ là “người đưa thư” - để công nghệ là bàn tay kết nối - Kết nối Con người, Kết nối Yêu thương khi Xuân Tân Sửu sắp ghé!

Chi tiết liên hệ số hotline 19006600.
FPT Telecom