Dương Nguyễn Thùy Dương 21/06/2021

FPT Telecom được khách hàng khen ngợi vì thái độ chăm sóc tận tình

Nhanh chóng liên hệ và xử lý cho Khách hàng là một trong những ưu điểm nổi bật của FPT Telecom giúp nhận được sự hài lòng và khen ngợi của nhiều Khách hàng lâu năm. ​​​​​​​
FPT Telecom được khách hàng khen ngợi vì thái độ chăm sóc tận tình
Nhanh chóng liên hệ và xử lý cho Khách hàng là một trong những ưu điểm nổi bật của FPT Telecom giúp nhận được sự hài lòng và khen ngợi của nhiều Khách hàng lâu năm. 

Ngoài chất lượng đường truyền mạng internet ổn định, thường xuyên được nâng cấp băng thông, dịch vụ CSKH cũng là sự ưu tiên hàng đầu của FPT Telecom. Nhất là trong những năm gần đây, khi chiến lược “Trải nghiệm Khách hàng tuyệt vời" được thực thi, FPT Telecom càng chú trọng đến gia tăng trải nghiệm để Khách hàng thêm hài lòng, tin tưởng và ủng hộ. 

Để làm được điều đó, một trong những khác biệt của FPT Telecom đối với các nhà mạng khác chính việc lắng nghe ý kiến của Khách hàng thông qua dự án Voice Of Customer (VOC) - Lắng nghe tiếng nói của Khách hàng. Dự án ghi nhận phản hồi đánh giá của Khách hàng mọi lúc mọi nơi từ nhiều kênh khác nhau. 

 

Vừa qua, một Khách hàng tên Trần Ngọc Vân (Móng Cái, Quảng Ninh) đã đăng lên mạng xã hội với nội dung “Hỏi sao trung thành FPT 6 năm trời, cứ gào lên Facebook lần nào là có nhân viên gọi điện đến hỗ trợ phút mốt, không cần phải gọi điện phản ánh”. Đây là trường hợp Khách hàng gặp vấn đề đường truyền đã đăng bài trên trang cá nhân được VOC nhận diện và lập tức gửi thông tin về, giúp FPT Telecom nhanh chóng liên hệ và xử lý sự cố nên đã vô cùng hài lòng với cách giải quyết nhanh gọn này của công ty. 

Phía bên dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng sử dụng dịch vụ của FPT Telecom cũng gật gù tán thành. Khách hàng Linh Phạm và Trần Ngọc Vân cũng dành lời khen cho sự chu đáo, tận tâm của các nhân viên FPT Telecom khi thường xuyên được gọi điện hỏi thăm tình trạng sử dụng dịch vụ và tư vấn, giải đáp những thắc mắc cho khách hàng. Những chia sẻ trên đã cho thấy sự hài lòng và tin tưởng của Khách hàng với những dịch vụ sản phẩm và chăm sóc khách hàng của FPT Telecom. 

Có thể nói, những nỗ lực không ngừng nghỉ của nhà Viễn thông trong việc gia tăng trải nghiệm Khách hàng ngày càng được ghi nhận xứng đáng. Đây cũng là một trong những minh chứng khẳng định rằng FPT Telecom đang đi đúng hướng trên hành trình mang lại “Trải nghiệm tuyệt vời” cho Khách hàng. Hy vọng, FPT Telecom sẽ có thêm thật nhiều sự ủng hộ, tin tưởng và yên tâm của Khách hàng vào dịch vụ nhờ vào sự khác biệt này. 
Sản phẩm liên quan
Internet GIGA
Chỉ từ
180.000đ/tháng
Internet SKY
Chỉ từ
190.000đ/tháng
Gói F-Game
Chỉ từ
230.000đ/tháng
Bài viết liên quan
Đã copy thành công!
FptTelecom
Live Chat
19006600
back-to-top

Tùy chọn cookie

Khi Khách hàng đồng ý, FPT Telecom sẽ sử dụng cookie để cải thiện chức năng của trang web, cá nhân hóa nội dung và hiển thị các quảng cáo liên quan. Các hoạt động này có thể bao gồm việc chia sẻ dữ liệu cá nhân của Khách hàng với các đối tác của chúng tôi. Khách hàng có thể truy cập mục Quản lý cookies để thay đổi tùy chọn đồng ý của Khách hàng bất kỳ lúc nào. Để biết thêm chi tiết, vui lòng xem
Chính sách Cookies & Chính sách Bảo mật  trên trang web chúng tôi.