1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom gây sức hút lớn tại Internet Day 2020 nhờ bộ sản phẩm dịch vụ thông minh

Tin FPT , 20-12-2020 13:29

Với chủ đề Khát vọng Chuyển đổi số của Việt Nam, ngày 16/12 tại sự kiện Internet Day, FPT Telecom đã giới thiệu nhiều sản phẩm dịch vụ thông minh mới nhất của mình và nhận được sự quan tâm đông đảo từ người tham dự.

Ngay từ sớm chị Nguyễn Thu Hà hiện đang công tác tại một doanh nghiệp đã có mặt tại Ngày hội Internet Việt Nam (Internet day 2020) để tham quan các gian hàng từ các đơn vị khác nhau. Dù là phụ nữ, nhưng bản thân cá nhân chị lại đặc biệt quan tâm tới các sản phẩm, dịch vụ công nghệ theo xu hướng hiện đại.

Đó chính là lý do mà chị Hà đã dành hơn 30 phút đồng hồ để tìm hiểu và lắng nghe các tư vấn viên FPT Teleecom chia sẻ về sản phẩm của mình. Theo quan sát của PV, sản phẩm dịch vụ mà chị Hà đặc biệt quan tâm chính là thiết bị FPT Playbox 2020. Chị cho rằng, đây là một sản phẩm rất hay mà trước đó mình chưa từng biết, tính năng tích hợp công tắc thông minh trong bật tắt bóng đèn khiến chị rất thích thú và mong muốn ngay lập được sở hữu sản phẩm này.
 

 
Khách hàng hào hứng trải nghiệm sản phẩm dịch vụ của FPT Telecom tại sự kiện.

Cũng giống như chị Hà, anh Trần Tuấn Lâm hiện là CEO Công ty một khởi nghiệp mới tại Hà Nội đã có những tò mò rất lớn dành cho sản phẩm FPT Camera. Theo anh Lâm, đây là sản phẩm bảo mật an ninh vô cùng mới trên thị trường hiện nay. Sản phẩm vừa sử dụng công nghệ lưu trữ đám mây, vừa có cảm biến nhạy bén, đặc biệt là chất lượng mắt camera rất sắc nét như một “máy ảnh” là những điều tuyệt vời về sản phẩm này. Anh Lâm tin rằng FPT Camera trong thời gian tới sẽ trở thành xu hướng mới mà Khách hàng sẽ rất thích, trong bối cảnh các thiết bị an ninh camera khác đang bị đánh cắp dữ liệu.

Cũng tại sự kiện Internet Day 2020, sản phẩm mới của Truyền hình FPT là bộ giải mã FPT TV 4K FX6 đã nhận được nhiều sự quan tâm của Khách hàng nhờ thiết kế độc đáo và tinh tế. Anh Đinh Tiến Quỳnh, tư vấn viên Truyền hình FPT chia sẻ: “Trong buổi sáng nay, rất bất ngờ khi có nhiều người tham quan đã ghé thăm gian hàng và hỏi về sản phẩm của Truyền hình FPT”. Điều này cho thấy sức hút cũng như sự tin tưởng mà Khách hàng dành cho Truyền hình FPT là rất lớn. Anh Quỳnh hy vọng, qua sự kiện đợt này không chỉ sản phẩm bộ giải mã FPT TV 4K FX6 mà tất cả những nội dung, sản phẩm khác của Truyền hình FPT đều đến gần hơn với người tiêu dùng.

 
Với chủ đề “Khát vọng chuyển đổi số của Việt Nam”, anh Lê Nguyễn Viết An đại diện FPT Telecom cho biết, đơn vị đã nỗ lực để mang đến những mẫu demo sản phẩm dịch vụ đẩy đủ nhất để Khách hàng có thể cảm nhận được sự thông minh, tối ưu từ các sản phẩm dịch vụ của FPT Telecom. Phong cách thiết kế gian hàng năm nay cũng được triển khai hấp dẫn hơn các năm trước để đón Khách hàng tới được trải nghiệm tốt nhất.
 
Tại Việt Nam, năm 2020 được coi là là năm Chuyển đổi số quốc gia, là năm khởi động mạnh mẽ chuyển đổi số để tiến tới một Việt Nam số. Vào ngày 03/06/2020, Thủ tướng Chính phủ ban hành. Quyết định số 749/QĐ-TTg phê duyệt “Chương trình Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030″. Quyết định nêu rõ, nhiệm vụ, giải pháp tạo nền móng chuyển đổi số là chuyển đổi nhận thức; kiến tạo thể chế; phát triển hạ tầng số; phát triển nền tảng số; tạo lập niềm tin, bảo đảm an toàn, an ninh mạng; hợp tác quốc tế, nghiên cứu, phát triển và đổi mới sáng tạo trong môi trường số. Nhằm hưởng ứng quyết tâm mãnh liệt nhằm Chuyển đổi số bằng việc dấn thân sáng tạo công nghệ của các doanh nghiệp Việt Nam để xây dựng một quốc gia hùng cường, thịnh vượng trong thời đại số, Ban tổ chức Internet Day lần thứ9 quyết định chọn “Hiện thực hóa khát vọng Chuyển đổi số của Việt Nam” (Digital Transformation in Vietnam: from Aspiration to Reality) làm chủ đề chính của chương trình.
 


Internet Day là sự kiện thường niên do Hiệp hội Internet Việt Nam chủ trì từ năm 2012 nhằm cổ vũ cho sự phát triển của Internet Việt Nam và kỷ niệm ngày Việt Nam chính thức hòa mạng Internet toàn cầu (ngày 19/11/1997). Internet Day đồng thời là diễn đàn mang tầm cỡ quốc gia để các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Internet, viễn thông trong và ngoài nước, các tổ chức quốc tế về Internet, các cơ quan chính phủ, các nhà quản lý trong lĩnh vực internet/viễn thông, truyền thông, công nghệ thông tin gặp gỡ, trao đổi góp phần tìm ra các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhằm thúc đẩy cho sự phát triển chung của internet tại Việt Nam trong thời kỳ mới.