Hàng ngàn lời phản hồi tích cực, câu chuyện xúc động ý nghĩa là món quà vô giá từ chính khách hàng gửi tới FPT Telecom thông qua chương trình tri ân “Happy Day - Ngàn lời hay".
Trong suốt hơn 25 năm qua, FPT Telecom vẫn luôn kiên định với sứ mệnh mang kết nối, gắn kết yêu thương đến với mọi gia đình, mọi khách hàng ở khắp mọi miền tổ quốc. Hàng triệu khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng sản phẩm dịch vụ của FPT Telecom chính là minh chứng rõ nhất.
Đặc biệt, ngay giữa muôn vàn khó khăn do dịch Covid gây ra thời gian qua, FPT Telecom vẫn giữ được sự lạc quan, nỗ lực chăm sóc khách hàng, từng bước được khách hàng ghi nhận và giúp công ty tạo dựng được những ấn tượng khác biệt so với các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông khác.

Trân quý sự đồng hành, tin tưởng và yêu mến của khách hàng, FPT Telecom phát động chương trình “Happy Day - Ngàn lời hay”. Chương trình được xây dựng nhằm tạo nên những cảm xúc tốt đẹp với khách hàng, tăng thêm sự ủng hộ, yêu mến FPT Telecom và hơn hết là để tiếp tục vun đắp sự kết nối thân thiết trong thời gian sắp tới.
Bởi lẽ đó, chương trình được thực hiện vào ngày đầu tiên của mỗi tháng để mang đến Khách hàng nhiều niềm vui và cả tháng tốt lành. Những lời hỏi thăm, hay món quà nhỏ sẽ được nhân viên FPT Telecom tận tâm gửi gắm đến từng khách hàng.
Đồng thời, mỗi khách hàng sẽ có cơ hội tham gia vào chương trình Lucky Draw vào ngày 13 hàng tháng. Hàng trăm món quà tri ân từ FPT Telecom sẽ được gửi tới khách hàng thông qua đại diện là CBNV của công ty. Qua đó, FPT Telecom sẽ luôn luôn lắng nghe những phản hồi, mong muốn và nhu cầu cấp thiết của Khách hàng để chủ động hỗ trợ và mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Sau ngày đầu tiên triển khai chương trình 1/11/2021, FPT Telecom đã ghi nhận được nhiều phản hồi với 2.214 lời cảm ơn cùng hàng trăm lời phản hồi đầy xúc động từ phía Khách hàng và rất nhiều câu chuyện ý nghĩa khác. Đến nay, hoạt động này vẫn được duy trì nhằm tăng thêm sự gắn kết giữa FPT Telecom và khách hàng.
Chương trình cho thấy được tinh thần chủ động trong chăm sóc khách hàng của đội ngũ cán bộ nhân viên FPT Telecom trên hành trình mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất tới khách hàng.Vì thế, nhiều khách hàng cho biết bên cạnh chất lượng dịch vụ, thì sự quan tâm, chu đáo của mỗi nhân sự FPT Telecom chính là yếu tố quan trọng quyết định sự gắn bó, đồng hành với công ty.

25 năm giá trị thương hiệu của FPT Telecom không chỉ được quyết định bởi lợi nhuận mà còn được đo đếm bằng sự hài lòng, tín nhiệm của khách hàng. Với phương châm “lấy khách hàng là trọng tâm”, FPT Telecom đã và đang tạo dựng thương hiệu vững chắc và chinh phục khách hàng. Đó là mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng bằng các giải pháp, tiện ích tốt nhất.
Chi tiết liên hệ số hotline 1900 6600.