1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom phủ sóng’Internet tốc độ cao cho Bệnh viện Việt Đức Hà Nội

Tin FPT , 28-08-2021 13:00

Trong 3 ngày từ 26/8 tới 28/8, FPT Telecom gấp rút đã lắp đặt đường truyền Internet FPT  tốc độ cao cho Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội phục vụ đội ngũ y bác sĩ và người bệnh.

Cụ thể, FPT Telecom đã tiến hành lắp đặt đường truyền Internet và Wifi để phục vụ công tác tiêm chủng tại Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội. Dung lượng đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng của toàn bộ y, bác sĩ, bệnh nhân, người nhà cũng như quá trình tổ chức, điều hành phòng, chống dịch Covid-19.

Theo anh Vũ Khương Duy – Trưởng phòng Quản lý đối tác tại FPT Telecom Hà Nội chia sẻ, đội ngũ gặp khó khăn do Bệnh viện có diện tích rộng, trong lúc thi công trời mưa gây gián đoạn công việc, ảnh hưởng đến việc kéo cáp mạng đến các phòng tại Bệnh viện. Ngay trong chiều cùng ngày, các thành viên đã triển khai cài đặt Wifi và giới hạn băng thông theo yêu cầu.

Vào 12h trưa ngày 28/8, ngay sau khi lắp đặt xong, đội ngũ Kỹ thuật viên FPT Telecom đã tiến hành kiểm tra chất lượng đường truyền và bàn giao cho phía Bệnh viện Việt Đức.


Ngoài ra, nhân sự kỹ thuật của FPT Telecom luôn trực 24/7 để giám sát và đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho người dân giữa bối cảnh dịch diễn biến phức tạp”.

Những ngày qua, đội ngũ Kỹ thuật viên FPT Telecom Hà Nội đã liên tục triển khai ‘thần tốc’ lắp đặt đường truyền Internet tốc độ cao phục vụ công tác tiêm chủng tại các Bệnh viện lớn. Trước đó, đội ngũ đã hoàn tất triển khai cho điểm tiêm Bệnh viện Bạch Mai và Bệnh viện E ở Hà Nội. Đây là công tác thiết thực góp phần đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.