1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom tăng gấp đôi băng thông cho khách hàng với giá cước không đổi

Tin FPT , 21-04-2021 10:34

Bắt đầu từ ngày 1/05/2021, toàn bộ Khách hàng sử dụng dịch vụ Internet FPT sẽ được nâng cấp gấp đôi băng thông mà không cần phải bỏ thêm bất cứ một khoản chi phí nào. 

Luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho Khách hàng, trong suốt nhiều năm qua FPT Telecom vẫn liên tục đầu tư hạ tầng, nâng cấp sản phẩm để đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho người dùng. Với mong muốn gia tăng trải nghiệm, trong đợt nâng cấp lần này FPT Telecom tiếp tục tăng dung lượng băng thông gấp đôi và giữ nguyên giá cước cho Khách hàng. 

Thêm vào đó, khi các nhu cầu về liên lạc trực tuyến, học tập, làm việc, kinh doanh...trên nền tảng online gia tăng mạnh mẽ thì việc triển khai  nâng băng thông gấp đôi của FPT Telecom sẽ giúp đáp ứng nhu cầu và tối ưu trải nghiệm cho người dùng, đặc biệt là trong giai đoạn mùa dịch như hiện nay. 
 
KpUdf85gl2FjZOJQ3hG2wJbsf2qIvgBHLvr8q8Z1ROFye2Wq7glNdoq_wsKzLA5_ycCswihQACLjuK0G8p_3OUCmn8ke4thf7oVhE7OuBXFAg_qZ-DmEcT75qhFXZt6YOOMC4dY
 
Cụ thể với chính sách này, FPT Telecom cung cấp tới Khách hàng là hộ gia đình - cá nhân đã hoặc mới đăng ký sử dụng gói dịch vụ Internet FPT, sẽ lần lượt được nâng cấp băng thông gấp đôi từ: Super25 lên Super30, Super45 lên Super80, Super60 lên Super100, Super80 lên Super150. 

Không chỉ cung cấp băng thông vượt trội mà còn cung cấp nội dung vô cùng phong phú, hiện nay gói combo Internet - Truyền hình FPT được đánh giá cao trên thị trường với mức cước phí hợp lý:  Gói kênh MAXY sở hữu gần 200 kênh truyền hình trong nước và quốc tế với nhiều nội dung hấp dẫn, trong đó có 70 kênh chất lượng chuẩn HD. Không những vậy, gói MAXY còn dẫn đầu về số lượng kênh quốc tế khi được bổ sung thêm các kênh nội dung nước ngoài, lần đầu tiên xuất hiện như: FX, Nat Geo Wild, DreamWorks, Animax, Boomerang, BabyFirst, CBeebies... Đặc biệt, dành cho các bạn học sinh, Truyền hình FPT cung cấp đầy đủ các kênh học trực tuyến của trung ương, địa phương, có thể xem lại trong 72 giờ. 
 

 
Ông Hoàng Việt Anh - Tổng giám đốc FPT Telecom cho biết: "Chiến lược trọng điểm của FPT Telecom là mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho Khách hàng, luôn lấy Khách hàng làm trọng tâm. Chính vì vậy, chương trình Gấp đôi băng thông, giá không đổi là một trong những nỗ lực to lớn của chúng tôi nhằm gia tăng chất lượng dịch vụ và mang đến cho khách hàng sự hài lòng. Với việc được tăng băng thông miễn phí, tất cả các khách hàng sẽ có cơ hội được tận hưởng Internet tốc độ nhanh hơn, tận hưởng việc xem phim, lướt web hay gaming không gián đoạn”. 

Như vậy, trong lộ trình nâng cao trải nghiệm , tất cả các Khách hàng FPT Telecom cả cũ và mới sẽ được nâng cấp băng thông dịch vụ Internet với giá không đổi, mọi thao tác được vận hành tự động, khách hàng không cần phải làm thêm bất cứ thủ tục nào. Chương trình này thay cho lời cảm ơn tới các Khách hàng đã luôn yêu mến, tin tưởng và gắn bó với dịch vụ Internet FPT trong suốt thời gian qua.

Chi tiết thông tin, Quý Khách hàng có thể liên hệ đến hotline 1900 6600 và cập nhật tại https://fpt.vn/shop