1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom tặng thực phẩm thiết yếu hỗ trợ công nhân khu chế xuất Tân Thuận, TP.HCM

Tin FPT , 07-08-2021 15:09

Ngoài rau củ xanh sạch, FPT Telecom đã trao tặng thêm 50 thùng mì để hỗ trợ công nhân có hoàn cảnh khó khăn trong Khu chế xuất Tân Thuận (Quận 7, TP.HCM).
 

TP.HCM vào những ngày áp dụng chỉ thị 16 về phòng chống Covid-19, nhiều người dân – trong đó có cả những Khách hàng FPT Telecom đã gặp ảnh hưởng không nhỏ từ công việc đến đời sống, nguồn lương thực, thực phẩm cũng trở nên khan hiếm, thiếu thốn.

Với tấm lòng luôn hướng về cộng đồng của FPT Telecom, “Kết nối an toàn – Yêu thương lan tỏa” là chương trình được xây dựng nhằm mục đích san sẻ một phần khó khăn cho người dân TP.HCM trong thời gian này. 
 

Trong khuôn khổ của chương trình, FPT Telecom đã trao tặng 50 túi rau củ sạch cho các công nhân trong khu chế xuất Tân Thuận. Bên cạnh đó, công ty cũng phối hợp cùng CLB Hội F&B Việt Nam, gửi 50 thùng mì đến các công nhân có hoàn cảnh khó khăn trong khu vực này. Số tiền được trích từ Quỹ thiện nguyện nhằm tiếp ứng nhu yếu phẩm cho Khách hàng, người dân chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh tại TP.HCM.

Chia sẻ về thông điệp của chương trình, đại diện FPT Telecom tại TP.HCM cho biết: “FPT Telecom rất vui vì đã kết nối được hàng triệu trái tim yêu thương luôn hướng về nhau trong giai đoạn khó khăn nhất. Bằng tấm lòng của mình, chúng tôi mong muốn mang đến món quà nhỏ cho những Khách hàng, người dân đang gặp khó khăn với sự chia sẻ và lời biết ơn vì vẫn luôn tin tưởng và đồng hành cùng FPT Telecom.”

Trước đó, từ ngày 28/7/2021, chương trình “Kết nối an toàn – Yêu thương lan tỏa” của FPT Telecom đã tặng hơn 10 tấn nông sản vận chuyển từ Đà Lạt hỗ trợ cho khách hàng và người dân có hoàn cảnh khó khăn trong khu cách ly trên địa bàn TP.HCM. 

Hiện tại, FPT Telecom cũng đang tích cực đồng hành cùng các bệnh vện dã chiến, khu cách ly tập trung trên địa bàn TP.HCM trang bị các giải pháp công nghệ toàn diện từ Internet, FPT Camera, giải pháp họp trực tuyến OnMeeting nhằm hỗ trợ các nhu cầu công việc, cập nhật thông tin...cho đội ngũ y bác sĩ, bệnh nhân, người nhà.