1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom 'Tiếp sức mùa thi' đồng hành cùng sĩ tử cả nước

Tin FPT , 09-08-2020 09:38

Để tiếp sức cho các thí sinh, FPT Telecom cùng FPT Shop triển khai Chương trình tại 60 điểm thi trên cả nước.

Trước ảnh hưởng của dịch COVID-19, chương trình đã chủ động thực hiện nhiều phương án mới, ngay từ khâu chuẩn bị trước ngày diễn ra kỳ thi.
 
Theo đó, chương trình tiếp sức mùa thi năm nay đặt mục tiêu an toàn là trên hết. Do đó, nhiều giải pháp triệt để đảm bảo công tác tình nguyện diễn ra giữa mùa dịch được an toàn, đáp ứng được yêu cầu thực tế, góp phần vào công tác phòng chống dịch lây lan diện rộng, bên cạnh việc hỗ trợ công tác tổ chức thực hiện kỳ thi tốt nghiệp THPT được BTC chương trình chú trọng đặc biệt.
 
 
 

Tại các điểm thi, chương trình không chỉ tiếp nước cho các sĩ tử và phụ huynh mà còn tặng cả khẩu trang y tế để đảm bảo sức khỏe cho tất cả mọi người tới tham gia kỳ thi năm nay. Bên cạnh đó, đội tình nguyện cũng chính là người thông tin về tình hình dịch bệnh COVID-19, triển khai các biện pháp phòng tránh, kiểm soát nguy cơ lây lan dịch bệnh, sẵn sàng tác chiến trong những trường hợp cần thiết. Đội hình này được triển khai tại 60 điểm thi trên cả nước.
 

Ngoài ra, các điểm thi cũng có bảng hướng dẫn rửa tay sẽ được đính kèm với những lời chúc một kỳ thi may mắn dành cho các bạn sĩ tử. Thí sinh đến trường sẽ được FPT Telecom cung cấp nước rửa tay trước khi vào phòng thi.

Qua chương trình này, FPT Telecom mong muốn có thể chia sẻ và đồng hành cùng các bạn sĩ tử trên cả nước. Có nhiều bạn khi đến thi mới phát hiện mình quên chứng minh nhân dân, giấy tờ tùy thân, tuy nhiên ngay lập tức được đội ngũ tình nguyện FPT Telecom hỗ trợ để xử lý kịp thời trước giờ diễn ra kỳ thi.