1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom triển khai ‘băng thông siêu tốc’ tại đường hoa Home Hà Nội Xuân 2021

Tin FPT , 08-02-2021 10:55

Người tham gia sẽ được trải nghiệm Internet băng thông tốc độ cao của FPT Telecom khi đến vui chơi, checkin tại đường hoa Home Hà Nội Xuân 2021, Khu đô thị Splendora, Hoài Đức, Hà Nội từ ngày 7/2 (26 tháng Chạp) đến 17/2 (mùng 6 Tết).
 
 
Đây là lần đầu tiên chương trình được tổ chức do vậy ngay từ sớm, chị Đặng Thanh Hải (Hoài Đức) đã có mặt tại sự kiện để chiêm ngưỡng những loài hoa sặc sỡ màu sắc từ khắp các vùng miền đổ về. Thú vị hơn thế, khi đến đây chị Hải còn vừa được ngắm hoa vừa được live stream khoe với bạn bè trên mạng xã hội nhờ Internet tốc độ cao.

Chị Hải nói: “Trước thềm năm mới, mọi người đặc biệt là phụ nữ như bọn mình rất thích ngắm hoa do vậy chương trình được tổ chức rất phù hợp. Bên cạnh đó, nhu cầu của người tham gia như internet và chống dịch được Ban Tổ chức đáp ứng rất đầy đủ”.

Với chủ đề “Tìm lại bản nguyên Tết Việt”, FPT Telecom đồng hành cùng Sở Văn hoá và thể thao Hà Nội, tổ chức UNESCO, UN-HABITAT và Bộ Ngoại Giao đem tự tình quê hương đến với người Hà thành giữa một mùa xuân Tân Sửu bình an, dẫn lối toàn bộ đường hoa Home Hà Nội Xuân là những khóm hoa đồng nội trải dài tựa những dòng sông đầy sắc màu đang uốn lượn, mái nhà tranh với ụ rơm vàng óng thơm mùi đồng quê, những bụi chuối, bãi mía lau, vạt hoa cải, giàn bầu bí, ruộng ngô, vườn cây ăn trái trĩu quả… để mỗi người được hoà mình giữa không gian quê hương đầy thân thương và ấm áp.

 
Xen kẽ không gian trên là công nghệ Internet tốc độ cao, hiện đại của FPT Telecom giúp cho người tham gia có thể checkin khoe ngay những tấm hình của mình trên mạng xã hội cũng như không bỏ lỡ những liên lạc quan trọng khi đến với hội Hoa. Trưởng ban Marketing FPT Telecom - anh Nguyễn Anh Đức chia sẻ: “Khởi đầu năm 2021, FPT Telecom đã triển khai công nghệ Internet tốc độ cao tại nhiều sự kiện khác nhau. Home Hà Nội Xuân 2021 là một sự kiện quan trọng trước thềm năm mới 2021, do vậy FPT Telecom đã có sự đầu tư mạnh mẽ nhằm đem tới những trải nghiệm tốt nhất dành cho Khách hàng”.

Nhờ tốc độ đường truyền cao, không gian kiểm soát tốt, nhiều du khách đã có những bức ảnh check-in lộng lẫy, chia sẻ những người thân của mình. Không chỉ vậy, với tính ổn định cao, độ trễ thấp, nhiều du khách ở phương xa có thể thăm quan hội hoa trực tuyến cùng người thân. “Ban đầu mình nghĩ tốc độ Wifi sẽ giống ở các nơi công cộng khác, nhưng sau khi trải nghiệm, quả thực tốc độ rất ấn tượng!” – một du khách tới tham dự sự kiện bày tỏ.

Bên cạnh việc triển khai Internet, FPT Telecom còn cung cấp thiết bị FPT Camera thông minh giám sát, phục vụ nhu cầu giám sát an ninh và kiểm soát dịch bệnh của Ban tổ chức.

Chi tiết liên hệ số hotline 19006600 .
FPT Telecom