1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Wifi 6 và hành trình mang đến trải nghiệm internet tốt nhất dành cho khách hàng

Tin FPT , 02-04-2024 14:12

Tới tháng 4 này, hơn 200.000 khách hàng FPT Telecom đã sử dụng Wifi 6 với những trải nghiệm khác biệt về tốc độ, vùng phủ trong nhà và sự mượt mà khi chơi game, livestream cũng như xem phim chất lượng cao.

FPT Telecom là nhà mạng đầu tiên thí điểm triển khai Wifi 6 tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP. HCM, Bình Dương… từ cuối năm ngoái.  Nhận được được sự ủng hộ tích cực từ khách hàng, FPT Telecom đang thúc đẩy mở rộng ra toàn quốc với những chính sách vô cùng hấp dẫn. 



Tốc độ và độ phủ siêu vượt trội, FPT Wifi 6 mang đến trải nghiệm internet hoàn hảo hơn cho khách hàng

Wifi 6 vẫn còn là khái niệm khá mới đối với phần đông khách hàng Việt Nam. Để thu hút sự quan tâm và đăng ký chuyển đổi của khách hàng, FPT Telecom đã nỗ lực tìm cách “cắt nghĩa” các thuật ngữ công nghệ. Bên cạnh khẳng định Wifi 6 của FPT đạt chất lượng hàng đầu, FPT Telecom còn mang đến khái niệm gần gũi về một sản phẩm internet với chất lượng tốt nhất, vùng phủ sóng rộng hơn, sóng mạnh hơn, tín hiệu internet xuyên tường đảm bảo đáp ứng được nhu cầu giải trí trên nhiều thiết bị cùng lúc trong một không gian rộng, … Từ đó, FPT Wifi 6 ngày càng phổ biến và được khách hàng đón nhận một cách tích cực.



FPT Telecom mang công nghệ đến gần hơn với khách hàng
 
Hình ảnh và nội dung FPT Wifi 6 đã được phủ rộng trên tất cả các chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc, phủ hệ thống quảng cáo thang máy tại hơn 1500 chung cư cũng như trên truyền hình FPT Play, đài phát thanh radio VOV giao thông,…



FPT Wifi 6 phủ sóng trên các tòa nhà & siêu thị trên toàn quốc

Sau thời gian triển khai, hơn 95% khách hàng có phản hồi tích cực khi trải nghiệm FPT Wifi 6 và sẵn sàng giới thiệu sản phẩm cho người thân và bạn bè. Đó chính là động lực để FPT Telecom có thể không ngừng cải tiến và khẳng định vị thế trong ngành viễn thông. Với công nghệ tiên phong mà FPT Wifi 6 mang lại, FPT Telecom khẳng định tương lai sẽ chinh phục khách hàng với những con số ấn tượng không chỉ riêng cho FPT Wifi 6 mà còn đối với tất cả các sản phẩm dịch vụ đến từ  FPT Telecom.

FPT Telecom cung cấp giải pháp công nghệ FPT Wifi 6 hỗ trợ người dùng truy cập internet tốc độ cao không giới hạn, tận hưởng trải nghiệm mượt mà khi livestream, chơi game trực tuyến hay xem video với độ phân giải cao. Tốc độ truyền tải băng thông từ FPT Wifi 6 được đánh giá ưu việt (từ 600Mbps), mạnh hơn gấp 4 lần tốc độ các thế hệ wifi thông thường, giảm độ trễ trung bình xuống 50% đem đến kết nối internet mượt hơn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, vùng phủ sóng của FPT Wifi 6 được mở rộng hơn tới 23%, đảm bảo tính giải trí đa nền tảng trên nhiều thiết bị cùng lúc với chất lượng mạng mạnh mẽ đồng bộ khắp mọi ngóc ngách trong căn nhà. Bên cạnh đó, FPT Wifi 6 còn có khả năng bảo vệ dữ liệu vượt trội nhờ vào công nghệ WP3 để mã hoá dữ liệu và chống lại các cuộc tấn công từ bên ngoài.

Liên hệ ngay 1900 6600 hoặc truy cập http://shop.fpt.vn để biết thêm chi tiết!