1900 6600
Live Chat
1900 6600

Fshare thay đổi chính sách gói Fxu và điểm thưởng từ ngày 01/07

Tin FPT , 02-07-2021 13:00

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng, Fshare sẽ có một số thay đổi trong chính sách gói Fxu và điểm thưởng từ ngày 1/7 nhằm gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.

Trong thời gian gần đây, do nhu cầu sử dụng truy cập hằng ngày càng tăng cao, hệ thống hạ tầng Fshare đang xử lý hết công suất để có thể cân bằng lưu lượng sử dụng cho tất cả các khách hàng ổn định và tốt nhất. 
 

 
Với hy vọng khách hàng sẽ tự tạo ra được lượng điểm nhiều hơn, có thể mang về khoản thu nhập để thỏa mãn đam mê Upload, từ ngày 01/07/2021 Fshare sẽ triển khai một số thay đổi trong chính sách gói Fxu và điểm thưởng. Cụ thể như sau:

1. Đối với gói Fxu của Fshare
 


2. Đối với gói điểm thưởng của Fshare:
 

Fshare là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến tốc độ cao, được phát triển trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây (Cloud Computing), với hệ thống lưu trữ tốt nhất tại các trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế của FPT Telecom.
•    Fshare được thiết kế, giao diện sử dụng tiếng Việt, dành cho các nhu cầu của người Việt. Hiện nay, dịch vụ Fshare là một trong những dịch vụ lưu trữ chia sẻ đám mây tốt nhất Việt Nam và đã mở rộng quy mô ra phạm vi quốc tế.
•    Lưu trữ mọi loại dữ liệu: tài liệu, game, phần mềm, phim ảnh,…với dữ liệu lưu trữ đảm bảo an toàn & bảo mật.
•    Chia sẻ dữ liệu cho người khác an toàn chỉ với một vài thao tác đơn giản, ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào.
•    Tài nguyên đa dạng phong phú (kho dữ liệu trực tuyến lên tới 300 GB), độ phủ cao, cộng đồng người dùng và chia sẻ lớn mạnh.
•    Tốc độ download/upload nhanh, dễ dàng, mọi lúc mọi nơi.
•    Hệ thống thanh toán cực kỳ linh hoạt với việc kết nối với các ví điện tử thông dụng như ví điện tử MOMO, Airpay, Moca…
•    Chính sách linh động, nhiều gói sản phẩm khác nhau đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng của từng đối tượng người dùng.

Thông tin chi tiết liên hệ hotline 19006600 hoặc truy cập website Fshare.vn