1900 6600
Live Chat
1900 6600

Fshare tiếp sức đẩy lùi Covid, tặng thêm khách hàng 40% ngày VIP

Tin FPT , 07-06-2021 19:00

Từ ngày 2/6 – 13/6, cùng Fshare hưởng ứng chương trình “Tiếp sức đẩy lùi Covid – Tặng thêm 40% ngày VIP” vô cùng tiện lợi, mua càng nhiều ưu đãi càng sâu!

Trước bối cảnh dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, người dân được khuyến cáo hạn chế di chuyển, tránh tụ tập đông người và nhiều doanh nghiệp cũng khuyến khích nhân viên làm việc tại nhà, hạn chế đến nơi làm việc để giảm thiểu sự lây lan của virus. Dẫn đến lưu lượng sử dụng Internet cho các hoạt động giải trí, học tập và làm việc trực tuyến tăng cao.
 
7ZAgCbXHPHXQEoTuFH6eij01HpLNQRuttcnLUmQAjYIqh6Hr4mu4CYYAUKhYtoowPwP9q-3dJdWtB8SAm5Gt_6sUxlPkAxs1aS3XKotns08XmC2ZkgupucSBfjX-HePaJsx7o6Aq
 
Để góp phần phòng chống dịch Covid và hỗ trợ khách hàng có những trải nghiệm sử dụng dịch vụ tối ưu, Fshare đã hưởng ứng bằng chương trình “Tiếp sức đẩy lùi Covid – Tặng thêm 40% ngày VIP”, tặng voucher cộng thêm 40% ngày khi khách hàng mua các gói tài khoản VIP. Cụ thể như sau:

Voucher code: FSHARESTAYHOME
Gói áp dụng: VIP 1 tháng trở lên (60, 90, 365 ngày)
Số lượng: không giới hạn số lần mua cho mỗi tài khoản
Thời gian sử dụng: Từ ngày 2/6 – ngày 13/6

Gói VIP tại Fshare sở hữu lượng lưu trữ khủng lên đến 300GB, phù hợp với khách hàng là học sinh, sinh viên,  nhân viên văn phòng có nhu cầu chia sẻ/download dữ liệu (hình ảnh, âm thanh, video, tài liệu,…) với tốc độ nhanh và lưu trữ dung lượng vừa phải. Ngoài ra, còn cung cấp rất nhiều những tính năng vượt trội khác như cho phép người dùng tải file trực tiếp vào tài khoản, vô cùng tiện lợi và nhanh chóng vì không cần thực hiện download về thiết bị, không tốn dung lượng máy lại có thể truy cập file mọi lúc mọi nơi chỉ cần kết nối Internet, tốc độ download cao, cho phép tải nhiều tập tin cùng lúc, bạn không cần trực chờ để tải từng file,.. 

Còn chần chừ gì mà không tham gia ngay chương trình tiếp sức vượt qua mùa Covid “Stay home and chill” của Fshare để trải nghiệm những tính năng cực xịn và tiện ích với chi phí rẻ nhất!

Tham khảo thêm về dịch vụ Fshare của FPT Telecom.