1900 6600
Live Chat
1900 6600

Game show hẹn hò đang cuốn hút khán giả với 'chiêu" tìm bạn đời thú vị

Tin FPT , 21-02-2021 14:44

Dù có rất nhiều format, người dẫn chuyện khác nhau, nhưng những chương trình truyền hình thực tế về chuyện hẹn hò vẫn luôn giành được rất nhiều sự ưa chuộng của khán giả.

Cách đây vài năm, những chương trình về tìm kiếm tài năng có lẽ là thứ được người xem yêu thích nhất. Tuy nhiên, khi thị trường đã gần bão hòa bởi mô típ các show này đã quá quen thuộc, thì những show hẹn hò lại chính là xu hướng mà nhiều người yêu thích ở thời điểm hiện tại. Xoay quanh mối quan hệ của những cặp đôi và đôi khi là cả những hướng giải quyết cho những vấn đề trong cuộc sống. Không chỉ là những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào, mà đôi khi những điều ngô nghê trong câu chuyện của các cặp đôi, sẽ khiến khán giả phải thích thú theo dõi.

Sau đây hãy cùng nhìn qua những chương trình truyền hình hẹn hò đang rất được lòng khán giả trênh Truyền hình FPT và ứng dụng truyền hình trực tuyến Foxy.

Bạn muốn hẹn hò

Cái tên nổi bật nhất hiện nay có lẽ là chương trình Bạn muốn hẹn hò, do hai MC duyên dáng Quyền Linh và Hồng Vân dẫn chuyện. Đây là chương trình được sản xuất dựa trên format gốc “Punchi de Deto” của Nhật Bản với mục tiêu giúp các bạn trẻ vốn bận rộn với công việc, những người cô đơn có dịp tìm ra một nửa của mình. Dựa vào tính cách, sở thích và cả những yêu cầu về người bạn đời của người tham gia, ban tổ chức sẽ chọn ra một người phù hợp nhất để “mai mối” cả hai với nhau.
 

 
Sự ghép đôi một cách ngẫu nhiên đã tạo nên cả những cặp vô cùng hợp với nhau, lẫn những đôi “không thuộc về nhau”. Chính những tương tác cực đáng yêu đó đã tạo nên sự thu hút, và cả thương hiệu của chương trình vô cùng đáng yêu này. 

Vợ chồng son 

Nếu bạn muốn tìm kiếm lại gia vị, hương vị trong tình yêu sau nhiều năm kết hôn, thì chắc chắn Vợ chồng son sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Thông qua chương trình, người xem sẽ được theo dõi câu chuyện tình yêu của các cặp vợ chồng sau khi cưới nhau, dưới góc nhìn của chính những người trong cuộc. Đây cũng sẽ là cơ hội để các cặp đôi có dịp giải bày tâm sự, nhìn lại chặng đường đã đấu tranh cho tình yêu và chia sẻ những cảm xúc về gia đình khi đã gắn bó nhiều năm với nhau.

 
Về phía người dẫn chuyện, khán giả cũng sẽ được theo dõi sự kết hợp vô cùng hoàn hảo của nghệ sĩ Hồng Vân đằm thắm và nghệ sĩ Quốc Thuận hài hước. Nét đáng yêu của hai MC cũng sẽ đồng hành cùng người xem suốt những cung bậc cảm xúc khác nhau mà chương trình mang lại.

Hẹn ăn trưa

Dù có rất nhiều chương trình với format khác nhau, nhưng sức hút của những chương trình truyền hình thực tế về chuyện hẹn hò vẫn luôn giữ được sức hot của mình. Ở thời điểm hiện tại, Hẹn ăn trưa đang là một trong những chương trình hẹn hò được khán giả yêu thích nhất trên Foxy. Với sự dẫn dắt của bà mối Cát Tường, hai người tham gia sẽ có cơ hội gặp gỡ, tìm hiểu lẫn nhau. Diễn ra trong không gian nhà hàng sang trọng, Hẹn Ăn Trưa mang đến cơ hội cho khách mời được gặp gỡ, trò chuyện và tìm hiểu nhau để kết duyên.

Lần đầu được ra mắt năm 2018, Hẹn ăn trưa tính đến nay đã có gần 200 tập, mang đến cho khán giả câu chuyện lãng mạn, ngọt ngào, nhưng đôi lúc cũng thật dở khóc dở cười của các cặp đôi tham gia chương trình. 

Chi tiết liên hệ số hotline 19006600 hoặc truy cập vào website https://foxy.com.vn/.
FPT Telecom