1900 6600
Live Chat
1900 6600

Giải Pháp An Ninh Thông Minh FPT Smart Home - Ưu Đãi Đặc Biệt 10%

Tin FPT , 28-11-2023 17:31

Khi mua trọn gói giải pháp an ninh thông minh của FPT SmartHome, khách hàng sẽ được hưởng ngay ưu đãi giảm 10%.
 
Nhân dịp cuối năm, FPT Smart Home mang đến chương trình khuyến mãi đặc biệt, dành tặng khách hàng ưu đãi giảm 10%  khi mua trọn gói giải pháp an ninh thông minh.
 
 
Cùng khám phá các tính năng mà bộ giải pháp mang lại trong công tác đảm bảo an ninh cho gia đình:
 
Giám Sát Hiệu Quả:
Với sản phẩm Camera SE của FPT Smart Home, khách hàng có thể yên tâm mọi lúc, mọi nơi. Được trang bị công nghệ phát hiện chuyển động, camera này không chỉ giúp bạn giám sát từ xa mà còn bảo vệ ngôi nhà của bạn một cách hiệu quả.
 
Quản Lý Từ Xa - An Tâm Mọi Lúc:
Không còn lo lắng về việc đóng mở cửa trái phép vào những khung giờ nhạy cảm như khuya hay sáng sớm. Sản phẩm Cảm biến cửa của FPT Smart Home sẽ phát hiện và ghi nhớ lịch sử đóng mở cửa, giúp bạn an tâm khi công tác hay du lịch, quản lý ngôi nhà từ xa.
 
Thông Báo Tận Nơi - An Toàn Cho Người và Tài Sản
Không chỉ giúp người dung nhận thông báo ngay tức khắc trên điện thoại di động về mọi sự kiện quan trọng, bộ điều khiển trung tâm của FPT Smart Home sẽ nhận tín hiệu và tức thì kích hoạt ổ cắm thông minh wifi để bật còi báo động - một cách mạnh mẽ để cảnh báo và đẩy lùi mọi đe dọa, giúp kịp thời xử lý, đảm bảo an toàn cho người và tài sản.
 
Dễ Dàng Lắp Đặt - Hệ Thống Toàn Diện:
 
Bộ sản phẩm đảm bảo an ninh FPT Smart Home được tích hợp và lắp đặt dễ dàng, tạo ra hệ thống an ninh toàn diện, đa tầng cho ngôi nhà của bạn.
 
Với giải pháp an ninh thông minh của FPT Smart Home, cuộc sống của bạn không chỉ thêm an tâm mà còn thêm tiện ích và linh hoạt. Bạn có toàn quyền kiểm soát từ xa, đảm bảo an toàn mọi lúc, mọi nơi.
 
Để được tư vấn chi tiết về chương trình, khách hàng truy cập tại: https://fptsmarthome.vn/lien-he