1900 6600
Live Chat
1900 6600

Giảm thiểu tình trạng trộm cắp trong mùa đá bóng cùng những mẹo vặt sau

Tin FPT , 20-06-2021 07:07

Sắp tới sẽ có hàng loạt các giải bóng đá như Euro, Vòng loại World Cup 2022... Đây cũng chính là lúc mà nhiều người cảm thấy lo sợ về vấn nạn mất cắp tài sản.

Để hạn chế tình trạng mất trộm trong mùa bóng đá, hãy bỏ túi những lưu ý sau để giảm thiểu tình trạng mất trộm và bảo vệ được tài sản của mình. 

Lắp camera chống trộm
 
v7IAY3AmAUWXAAcpTf5OOQTE1FcwoihWn7Gywu3mfxPfkG700CL9W5tmec7yoX2s4lzOslqn930_p533C4-_JBAwXOQroT-GYk1oFYpFPu8MxKpMsNENKsG8HJ4nhzktL5dF_Yhj

Đây là điều đầu tiên mà bất kì gia đình nào cũng nghĩ tới khi nhắc đến việc năng cường an nình cho ngôi nhà. Không chỉ giúp chúng ta theo dõi được mọi tình hình bên trong và xung quanh ngôi nhà, mà với khả năng lưu trữ thông qua điện toán đám mấy, chủ nhà còn có hể xem lại những dấu hiệu khác thường cả những ngày trước đó. Với FPT Camera, người dùng có thể chọn giữa 2 loại trong nhà và ngoài trời để phục vụ những nhu cầu khác nhau, cũng như những không gian khác nhau. Thông qua một ứng dụng duy nhất trên điện thoại, người dùng có thể dễ dàng theo dõi ngôi nhà mình mọi lúc mọi nơi, kể cả khi bạn không có nhà.


Rào lại sân thượng
 
aIsD6YRrPBUXOtDphwm37EyWtWzTN1hIlR-cuyRbaibzgObSGW1dCdrcqEzNFHtaBxTP86EvmmEx2RdVijNJ6GOFsXIKIPCLrLkz7zqhFPQrCoTlmzvF0y4HMKhdqReEqsbF1ZP-

Đối với nhiều người, sân thượng là nơi tuyệt vời để ngắm nhìn thành phố, trời mây, và việc rào lại chắc chắn sẽ ảnh hưởng ist nhiều đến với mỹ quan của ngôi nhà, Tuy nhiên, đây chính là khu vực thường được bọn trộm lựa chọn để lẻn vào bên trong, vì chủ nhà thường chủ quan về độ cao của sân thượng. Vậy nên trong bối cảnh mà nạn trộm cắp trở nên đáng lo ngại hơn bao giờ hết, thì việc rào lại sân thượng của ngôi nhà là một việc nên làm. 

Lắp thiết bị cảnh báo đột nhập
 
aYJJsT62jGJPSe1saOlTWfx70eb1Z_iSjLwWSjwCipQUHMbtmVduUC4zn55qCN8tS6cbDJ_4HwlsYQ-aA474MnEdMv7KM0Lr9Z1HbR_VSqR1BeBOopn5cmkhbHRcpstpmOl1YWX5

Những thiết bị cảnh báo đột nhập chính là sự bổ sung hoàn hảo cho những chiếc camera chống trộm, Khi bạn không thể theo dõi camera theo thời gian thực để đảm bảo an ninh cho căn nhà của mình, thì giờ đây, với những thiết bị cảm biế nchuyeern động của cửa, bạn hoàn toàn có thể nắm được sự chủ động trong mọi tình thế.

Với thiết bị cảnh báo đột nhập iHome, của FPT Telecom, người dùng có thể nhận được thông báo ngay trên điện thoại của mình mỗi khi cửa nhà, cửa sổ của bạn có chuyện động. Thiết bị đồng thời cũng sẽ phát âm thanh lớn đẻ báo hiệu những người xung quanh, xua đuổi kẻ gian.

Dùng khóa xe máy
 
vHX05hUwEdPAoH_tQi8iEuVCMpI6DBltvDimx25fMHT1RBNXjMLA6uqgay0HMwMwH55S7iB3LfyObkK7nkcFuNQARmdaZxLnhrLXgT7Mojp7wabSotJm4V3HyCh19Ocf-cjkR7Yg

Nhiều người thường có thói quen đậu xe vào sân vườn, sau đó chủ quan và chỉ khóa cổ. Tuy nhiên có rất nhiều video đã cho thấy, những tên trộm hoàn toàn có thể bẻ cổ xe để dắt chúng đi một cách dễ dàng. Chính vì thế, dù bạn có đậu xe trong sân vườn, hay thậm chí trong nhà, sẽ chẳng bao giờ thừa nếu bạn có thể một chiếc ổ khóa nữa cho chiếc xe của mình, vì đây thường là món tài sản dễ bị mất cắp nhất.

Bạn đọc có thể truy cập vào ĐÂY để tìm hiểu thêm về FPT Camera và FPT iHome.