1900 6600
Live Chat
1900 6600

Hansel & Gretel: Cổ tích liệu có đẹp như tranh vẽ?

Tin FPT , 14-06-2020 08:47

Lồng ghép những yếu tố kinh dị và thần bí, “Gretel & Hansel” được ví như một bản nhạc lạ lùng, có phần đáng sợ với tưởng tượng của nhiều đứa trẻ, khi nghĩ những câu chuyện cổ tích mãi đẹp như tranh vẽ và không bao giờ thay đổi. Bộ phim của đạo diễn Oz Perkins quy tụ nhiều diễn viên mới làm nghề nhưng được đánh giá cao bất ngờ trong năm nay, hiện đã có mặt trên Truyền hình FPT. 


Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của hai đứa trẻ là Gretel và Hansel bị bố mẹ đuổi vào rừng sâu nhặt củi khô để kiếm sống qua ngày. Giữa chốn rừng già âm u và đầy hiểm nguy, hai đứa trẻ ngây thơ, đói khát đã vô tình lạc bước vào một ngôi nhà kỳ lạ. Chủ nhân của căn nhà kỳ quái này là một cụ bà trông có vẻ tốt bụng và hiền lành; nhưng ẩn chứa nhiều điều kỳ bí, tại sao trong một khu rừng sâu giữa thời buổi đói kém lại có thể tiếp đãi lũ trẻ bữa ăn thịnh soạn, no đầy như vậy. Liệu đây có phải cạm bẫy của “mụ phù thủy” đưa Gretel và Hansel vào tròng?


Với đội ngũ sản xuất có nhiều năm kinh nghiệm trong việc làm phim kinh dị như đạo diễn Oz Perkins (The Blackcoat’s Daughter) hay nhà sản xuất Sandra Yee Ling (Insidious: The Last Key) và Macdara Kelleher (The Hole in the Ground) thì không khó có thể nhận ra những phân cảnh đầy ma mị và nhuốm màu sắc rùng rợn, lạnh lẽo.

Xuyên suốt trailer của bộ phim Gretel & Hansel: Truyện cổ kỳ dị, một bầu không khí đen tối bao trùm lên toàn bộ cảnh vật. Sự ám ảnh kỳ dị không chỉ đến từ những tiếng cười quỷ quyệt của mụ phù thủy độc ác, mà còn đến từ sự lạc lõng đến tuyệt vọng của hai chị em nghèo bị bố mẹ đẻ rũ bỏ vì không thể cho chúng một bữa ăn qua ngày để sống. Nếu không bước vào hang ổ của mụ phù thủy độc ác ngay từ đầu, có lẽ hai đứa trẻ có thể đã chết vì đói; nhưng những bữa ăn được bày biện đầy đặn, thơm ngon khiến chúng cuốn hút không rời sẽ kéo dài được bao lâu? Cùng xem và lần theo những dấu vết quái dị của mụ phù thủy độc ác nhé.

Thực hiện theo các bước sau đây để xem phim:

Bước 1: Bấm phím HOME, chọn ứng dụng Phim truyện.

Bước 2: Vào tiểu mục PHIM CÓ PHÍ.

Bước 3: Chọn phim Gretel & Hansel: Truyện Cổ Kỳ Dị.

Bước 4: Bấm OK