1900 6600
Live Chat
1900 6600

HBO Go: Kho phim độc quyền FPT Play thả ga giải trí mùa dịch

Tin FPT , 12-09-2021 15:00

Đối với khán giả Việt Nam, có lẽ HBO đã là cái tên vô cùng thân quen khi luôn mang đến những bộ phim đặc sắc, từ phim điện ảnh đến phim chiếu rạp đình đám nhất. Giờ đây, khi có HBO Go, bạn có thể xem lại bất kỳ bộ phim nào được sở hữu bởi HBO.

HBO Go được biết đến là dịch vụ giúp người dùng xem lại bất cứ bộ phim nào của HBO mọi lúc mọi nơi. Dù ra mắt đã khá lâu nhưng mãi đến năm 2019, HBO Go mới chính thức xuất hiện tại Việt Nam thông qua sự phân phối độc quyền từ FPT Play.

Còn nhớ khoảng 2 năm về trước, khi HBO Go cập bến Việt Nam, rất nhiều người dùng đã không thể giấu nổi sự vui mừng vì đã có thể xem phim HBO thông qua những thiết bị thông minh kết nối Internet thay vì chờ đợi các khung giờ trên TV như trước đây.

 
Một điểm cộng khác của HBO Go đó là đa nền tảng. Bạn có thể sử dụng dịch vụ này ở bất kỳ thiết bị nào có khả năng tải được FPT Play như smartphone, smart TV và thậm chí cả trên trình duyệt web hoặc mua FPT Play Box và kết nối với TV của bạn.

Sự phong phú về nội dung trên HBO Go cũng sẽ khiến bạn hài lòng. Dịch vụ sẽ cung cấp phim bộ, phim điện ảnh, phim châu Á, phim tài liệu và cả phim dành cho thiếu nhi.

Có thể nói, ngoài NETFLIX người dùng đã có thêm một lựa chọn xem phim nước ngoài trọn gói khi mua theo tháng.

Mua gói HBO Go

Để sử dụng dịch vụ này, bạn cần mua gói VIP được cung cấp bởi FPT Play. Không chỉ xem HBO Go, gói VIP còn giúp bạn xem được gần 200 kênh truyền hình, xem phim không quảng cáo và theo dõi những giải bóng đá chất lượng nhất hành tinh trên ứng dụng FPT Play.

Theo FPT Play, bạn chỉ có thể mua gói và sử dụng trên lãnh thổ Việt Nam. Đặc biệt là bạn có thể đăng nhập 1 tài khoản tối đa trên 5 thiết bị. Tại cùng một thời điểm, chỉ 2 trong số 5 thiết bị mới được xem đồng thời các dịch vụ của HBO Go, còn các dịch vụ khác vẫn xem được cùng một lúc trên 5 thiết bị. Bạn hoàn toàn có thể rủ bạn bè của mình mua chung gói VIP để giảm thiểu tối đa chi phí cần bỏ ra.
 

 
Về mức giá, FPT Play cung cấp cho người dùng 3 lựa chọn mua theo tháng như sau: 120,000 đồng/tháng, 720,000 đồng/6 tháng và 1,440,000 đồng/tháng.

Khách hàng có thể lựa chọn 1 trong số 7 hình thức thanh toán sau để mua gói: Ví ZaloPay, Ví ShopeePay, Ví MoMo, Thẻ Tín Dụng, Ví Moca, Tài khoản điện thoại và thẻ ATM.

Với mỗi hình thức thanh toán, người mua sẽ được nhận ưu đãi giảm giá riêng. Chẳng hạn nếu thanh toán bằng Ví ZaloPay, bạn sẽ được hoàn trả 85,000 đồng và lần gia hạn sau sẽ được hoàn 35,000 đồng, áp dụng cho gói từ 120,000 đồng. Như vậy, khi bạn mua gói theo 1 tháng 1 lần thì mức giá sẽ được giảm xuống khá nhiều.

Bên cạnh đó, những ưu đãi từ các hình thức thanh toán khác cũng vô cùng hấp dẫn, hãy lựa chọn phương pháp phù hợp nhất với mình nhé.

Truy cập và tải FPT Play/HBO Go

Để sử dụng dịch vụ HBO Go trên trình duyệt, mời bạn đọc truy cập tại đây.

Do HBO Go được tích hợp trong ứng dụng FPT Play nên bạn chỉ cần tải ứng dụng này về là có thể sử dụng trên các thiết bị như smartphone hay Android TV. Để tải về FPT Play, mời bạn truy cập vào đường dẫn dưới đây, tương ứng với hệ điều hành của thiết bị. Ngoài ra, như đã nói ở trên, bạn cũng có thể mua FPT Play Box và kết nối với TV để tận hưởng HBO Go cũng như các dịch vụ truyền hình hấp dẫn khác.

Sau khi truy cập FPT Play lần đầu tiên, bạn sẽ cần đăng ký tài khoản bằng số điện thoại cá nhân. Các thao tác vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn của ứng dụng là đã đăng ký thành công chỉ trong 1-2 phút.

Thông tin chi tiết thêm liên hệ hotline 1900 6600.