Hệ sinh thái công nghệ FPT Telecom gây ấn tượng tại Techconnect Vietnam 2024

Tin FPT , 02-10-2024 10:37

Ngày 24/9, hệ sinh thái công nghệ của FPT Telecom thu hút đông đảo khách tham quan với các công nghệ vượt trội và trải nghiệm mới mẻ tại sự kiện Techconnect Vietnam.

Techconnect Vietnam 2024 năm nay mang đến chủ đề "Thúc đẩy đổi mới sáng tạo - Động lực cho phát triển kinh tế - xã hội nhanh và bền vững". Cùng với thông điệp chung của Tập đoàn FPT - "Công nghệ kiến tạo hạnh phúc", khu vực gian hàng của FPT Telecom mang đến nhiều sản phẩm dịch vụ, giải pháp như: Internet an toàn với ứng dụng bảo mật F-Safe Go, Wifi 6, truyền hình FPT Play, FPT Camera, FPT Smart Home với mục tiêu đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng và nâng tầm trải nghiệm cuộc sống thông minh cho người dùng Việt.
 

 
Với Internet an toàn, FPT Telecom mang đến giải pháp giúp người dùng được bảo vệ khỏi vi rút, phần mềm độc hại, lừa đảo, và các mối đe dọa trực tuyến khác nhờ vào ứng dụng F-Safe Go.

Đặc biệt, F-Safe Go chú trọng đến tính năng bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng. Bậc phụ huynh có thể dễ dàng thiết lập bộ lọc, quản lý thời gian sử dụng thiết bị của con và ngăn chặn các nội dung độc hại, đảm bảo con trẻ luôn được bảo vệ khi truy cập Internet. 
 

 
Anh Quang - Khách tham quan tại gian hàng FPT Telecom cho biết ấn tượng sâu sắc với gói giải pháp của đơn vị. Anh đánh giá cao dịch vụ không chỉ cung cấp Internet tốc độ cao và ổn định mà còn tích hợp các biện pháp bảo vệ trẻ em trên không gian mạng, mang lại sự an tâm cho các bậc phụ huynh.
"Internet an toàn luôn là ưu tiên hàng đầu của tôi, đặc biệt khi có quá nhiều rủi ro liên quan đến an toàn và bảo mật thông tin. Giải pháp của FPT Telecom thực sự hữu ích cho tôi và rất nhiều người khác," anh Quang chia sẻ. 
 

 
Bên cạnh đó, hệ sinh thái FPT Life với FPT Camera và FPT Smart Home cũng thu hút nhiều người tham gia sự kiện trải nghiệm. Nhờ tích hợp AI, FPT Camera cho phép nhận diện chuyển động và nhận diện khuôn mặt người ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Sản phẩm giúp người dùng giám sát và bảo vệ ngôi nhà hoặc doanh nghiệp của mình 24/7, với tính năng thông báo thông minh theo thời gian thực. Người dùng có thể dễ dàng quản lý và theo dõi từ xa qua ứng dụng di động, mang đến sự an tâm tuyệt đối.
 

 
Một sản phẩm khác được giới thiệu tại sự kiện là FPT Smart Home - Giải pháp nhà thông minh giúp kết nối, tự động hóa điều khiển các thiết bị trong nhà. Hệ thống này tạo trải nghiệm an toàn, cá nhân hóa giúp đơn giản hóa cho những tác vụ thường nhật trong gia đình.

Tại sự kiện, FPT Play cũng đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng tham gia sự kiện. FPT Play tiếp tục khẳng định vị thế của mình là nền tảng giải trí hàng đầu tại Việt Nam với kho nội dung phong phú. Người dùng có thể tận hưởng hàng nghìn bộ phim, chương trình truyền hình, thể thao trực tiếp chất lượng cao ngay trên thiết bị di động, TV hoặc máy tính bảng. Giao diện dễ sử dụng cùng với sự đa dạng về nội dung từ các thể loại phim điện ảnh, chương trình thực tế đến các giải đấu thể thao quốc tế đã giúp FPT Play trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu giải trí của hàng triệu gia đình Việt.
 

 
Hơn 27 năm qua, FPT Telecom đã chinh phục khách hàng Việt bằng cách luôn tiên phong công nghệ mới, nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng dựa trên sự thấu cảm và lắng nghe. Hệ sinh thái FPT Telecom không chỉ đáp ứng các nhu cầu bảo mật cấp thiết hiện nay mà còn thúc đẩy sự phát triển bền vững và sáng tạo cho cả cộng đồng doanh nghiệp và người dùng tại Việt Nam. Đây là nỗ lực của FPT Telecom nhằm xây dựng một hệ sinh thái số an toàn, tiện ích, hiện đại, góp phần thúc đẩy kinh tế số và mang lại niềm tin vững chắc cho người dùng trong mọi hoạt động trực tuyến.

Thông tin chi tiết liên hệ hotline 19006600 hoặc truy cập website fpt.vn

 

Tin khác

Hệ sinh thái công nghệ FPT Telecom giúp doanh nghiệp Việt nắm bắt thời cơ bứt tốc

Nhận ngay ưu đãi 30% khi mua F-Safe Go bảo vệ 5 thiết bị trên Hi FPT

Nhà mạng FPT dồn lực ngày đêm khôi phục hạ tầng miền Bắc, đảm bảo kết nối sau bão cho khách hàng

FPT Camera đồng hành 9.000 runner 'thủy chiến' ở giải chạy VM Hạ Long 2024

Nấc thang mới của Shin Hye Sun trong ‘Hyeri Yêu Dấu’

Nhậm Gia Luân lấy lại vị thế nhờ ‘Lưu Thủy Điều Điều’

Hanbin Ngô Ngọc Hưng cùng các thành viên Tempest dự thi Road To Kingdom 2

Những điểm thú vị của LPBank V.League 1-2024/25

FPT Telecom được vinh danh Top 10 doanh nghiệp công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2024

Check-in nhà AI tương tác không chạm đầu tiên tại Vincom Hà Nội