1900 6600
Live Chat
1900 6600

Hoa của quỷ khép lại bằng một "happy ending" cho cặp vợ chồng Lee Jun Ki – Moon Chae Won

Tin FPT , 30-09-2020 14:47

Đúng như ảnh cưới được nhà đài tvN hé lộ trước đó, cặp vợ chồng Hyun Soo (Lee Joon Gi)-Ji Won (Moon Chae Won) đã không làm người xem thất vọng khi khép lại Hoa Của Quỷ bằng một cái kết không thể nào viên mãn hơn.
 

 
Nhà đài tvN nhá hàng ảnh cưới của cặp đôi Lee Jun Ki- Moon Chae Won 

Giữa những bộ phim thể loại tình cảm lãng mạn tạo nên thương hiệu cho K-drama, Hoa Của Quỷ xuất hiện và tạo nên một cơn sốt cho ngành phim điện ảnh Hàn Quốc với thể loại phim trinh thám-kịch tính. Dù trải qua 32 tập phim nhưng sức hút của bộ phim vẫn không hề hạ nhiệt, điều này thể hiện rõ qua lượt rating trung bình trên toàn quốc của bộ phim khi đạt các con số 4.8%, 5.4% và cao nhất là rating của tập phim cuối cùng đạt 5.7% đưa bộ Hoa Của Qủy lên vị trí top 1 trong khung giờ phát sóng trên tất cả các kênh.
 
Quay trở lại với nội dung phim, khán giả sẽ rất thắc mắc không biết sau khi đỡ phát súng cho Ji Won liệu cái kết nào sẽ đến với Hyun Soo. Dù vẫn còn giữ được mạng sống nhưng Hyun Soo không may mất đi tất cả ký ức khiến Ji Won vô cùng đau khổ. Thế nhưng khi cả hai gần gũi trở lại trái tim của Hyun Soo vẫn rung động với Ji Won. Bằng tình yêu của mình Cha Ji Won đã giúp Hyun Soo tìm lại con người của anh.  Hyun Soo đã nhớ ra mọi chuyện và Hoa Của Qủy khép lại với cảnh hôn đầy lãng mạn của cặp đôi, gia đình  Hyun Soo- Ji Won và bé Eun Ha đoàn tụ đầy xúc động. 
 

 
Gia đình Hyun Soo – Ji Won và bé Eun Ha đoàn tụ đầy xúc động 

Cái kết cho cặp đôi phụ Moo Jin và Hae Soo cũng được khán giả vô cùng mong chờ, Hae Soo cuối cùng đã ra tự thú để giải oan cho em trai mình, vì hành động giết người để tự vệ nên cuối cùng cô vẫn được thả ra ngoài.  Hae Soo liên tục tránh né Moo Jin vì ray rứt chuyện mình đã làm, nhưng đối với Moo Jin cô vẫn là người phụ nữ trong lòng anh. 
 

 
Moo Jin gặp Hae Soo trong tù

Hoa Của Quỷ đã đánh dấu sự trở lại cực ngoạn mục của Lee Joon Ki và Moon Chae Won, với lối diễn xuất đầy kinh nghiệm cặp đôi đã góp phần không nhỏ cho thành công của bộ phim. Hiếm khi có một bộ phim nào mà hai nhân vật chính lại đứng về hai phía trái ngược nhau, vợ (Moon Chae Won) là một nữ cảnh sát bảo vệ lẽ phải và chồng (Lee Joon Gi) là một kẻ máu lạnh ẩn sau hình ảnh một người chồng ngọt ngào yêu vợ thương con. Bộ phim là cả một quá trình người vợ tìm thấy con người thật và xóa bỏ quá khứ đen tối của chồng mình. Cuối cùng mọi thứ được hóa giải và hai nhân vật chính có được một “ happy ending”. Đây xứng đáng là một bộ phim nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả xem đài và dẫn đầu rating trên tất cả các kênh.
 

 
Hiện tại Hoa Của Quỷ được mua bản quyền và phát sóng đủ 32 tập trên FPT PLAY.