1900 6600
Live Chat
1900 6600

Học cách thay đổi để chung sống an toàn giữa đại dịch Covid-19

Tin FPT , 02-03-2021 11:13

Dịch Covid-19 bùng phát  trở lại ngay dịp Tết khiến người dân lo lắng cho tình hình sức khỏe. Nhiều gia đình nghiêm túc tự giãn cách tại nhà, nhờ công nghệ hỗ trợ để duy trì cuộc sống bình thường trong mùa dịch, nhất là mua sắm online. 

Tính từ ngày 27/1 đến nay đã có 329 ca lây nhiễm ngoài cộng đồng. Con số này khiến người dân cảnh giác cao độ, nếu chủ quan có thể khiến dịch bệnh bùng phát mạnh hơn. Rút kinh nghiệm từ đợt dịch bùng phát trước, người dân không đổ xô đi mua đồ để tích trữ, các hoạt động hàng ngày tiếp tục được duy trì. Thay vào đó, các nhu cầu về giải trí, mua sắm online trở thành xu hướng được nhiều gia đình ưa chuộng hiện nay.

Giải trí tại gia

Vì hạn chế tối đa các hoạt động vui chơi giải trí công cộng, tránh tụ tập, đến các nơi đông người để phòng chống dịch bệnh lây lan trong cộng đồng, phần lớn công việc giao dịch online hay điện thoại, những ngày này, lượng người xem các chương trình giải trí trực tuyến tăng cao.

Không chỉ các phim, chương trình giải trí ăn khách của nước ngoài mới hấp dẫn người xem. Nhiều sản phẩm giải trí, phim Việt cũng có lượng xem liên tục tăng vọt. Với thiết bị giải trí FPT Play Box, người dùng có thê thoải mái giải trí tại nhà trong mùa dịch với hơn 100 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, cùng loạt phim bom tấn, phim hot từ nhiều quốc gia Trung Quốc, Hàn Quốc, Âu - Mỹ...được mua bản quyền phát sóng trên nền tảng FPT Play. 

Mua sắm an toàn

Dịch Covid-19 đang “vô tình” đẩy mua sắm online đi nhanh hơn làm thay đổi thói quen mua sắm của người Việt, thích ứng với xu hướng của thế giới. Chính vì thế, nhiều doanh nghiệp đã kịp thời nắm bắt được cơ hội này, đem đến nhiều dịch vụ mua sắm trực tuyến đáng tin cậy.

Chị Mỹ Hạnh, 40 tuổi (Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) chia sẻ: “Gia đình tôi luôn cập nhật các thông tin liên quan về dịch bệnh Covid-19, trong lần trở lại này gia đình tôi không vội vã tích trữ thực phẩm mà hoàn toàn chuyển qua mua hàng online để đảm bảo an toàn cho bản thân lại đáp ứng tiêu chí nhanh gọn, nhiều ưu đãi”

Trong các hình thức mua sắm online, ứng dụng Omni Shop của FPT Play Box+ là ứng dụng mua sắm online đầu tiên cho phép người dùng mua sắm ngay trên TV, ngoài ra tính năng thu hút nhiều gia đình trải nghiệm FPT Play Box+ chính là tính năng điều khiển bằng giọng nói được tích hợp trên Voice Remote.


Hiện tại Omni Shop có hơn 5.000 sản phẩm với nhiều loại mặt hàng đa dạng: điện gia dụng, hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, điện tử và phụ kiện, may mặc và thời trang,...các gia đình hoàn toàn có thể yên tâm với xuất xứ, giá thành của các sản phẩm. 

Xem thông tin chi tiết về Omni Shop TẠI ĐÂY, hoặc liên hệ hotline 1900 6600.

FPT Telecom