1900 6600
Live Chat
1900 6600

Học Tiếng Anh online là xu hướng thịnh hành trong thời đại công nghệ số 

Tin FPT , 03-06-2021 09:00

Chỉ cần một thiết bị có kết nối với Internet, các bạn nhỏ có thể dễ dàng tham gia các khóa học Tiếng Anh trực tuyến bất kỳ lúc nào, ở bất kỳ đâu. 

Học Tiếng Anh online đang ngày càng trở nên phổ biến đầu tiên phải kể đến sự phát triển vượt bậc của công nghệ, thời đại 4.0 cho phép bất kỳ ai cầm trên tay thiết bị Internet, có thể truy cập vào “vũ trụ thông tin” một cách nhanh chóng và tiện lợi. Khi mà những cụ già 60, 70 có thể sử dụng thành thạo mạng xã hội thì trẻ em - thế hệ người trẻ thích ứng nhanh với công nghệ, hoàn toàn có thể chủ động tiếp cận và lĩnh hội tri thức một cách dễ dàng nhất. Cũng chính vì vậy, việc học Tiếng Anh online trở nên đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều. 
 

YQJ2zkkD0qxfIUBRlp3uOupwYHTzZzbUQPI0pUcOCn3iG7Ux-quRnM4pXsfP0Xs8mAuItQNaAUrl2sy88QDMwvcZm4OCE5IdbsPLXpjIX85uvDLRYIvHavAjdSvTMb_vU9im6hOf


Học tiếng Anh online cho phép các con hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn không gian, thời gian, địa điểm học phù hợp với thời gian biểu của bản thân. Chỉ cần có laptop/ tablet/ điện thoại thông minh/ TV có kết nối Internet, con học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Tự học tại nhà, con có thể tập trung tinh thần, không bị xao nhãng chất lượng so với những lớp học tại trung tâm quá đông đúc. Hơn nữa, bố mẹ không cần tốn thời gian đưa đón, lo ngại thời tiết nắng mưa hay đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh chưa hoàn toàn được dập tắt như hiện nay.

Hơn nữa, bản thân việc học Tiếng Anh quan trọng nhất là khả năng tự học. Để có thể học Tiếng Anh hiệu quả, học sinh không chỉ trau dồi kiến thức qua lời thầy cô giáo giảng trên lớp, mà các em còn cần phải tự ôn tập và luyện tập tại nhà. Chính vì vậy, việc học Tiếng Anh online cũng cần phải gắn kết chặt chẽ với chương trình học trên lớp của các con. 

Hiện tại kênh “Học Online” của ứng dụng FPT Play luôn có sẵn những bài học Tiếng Anh trích từ Sách Giáo Khoa trên trường của học sinh, từ cấp 1 cho đến cấp 3. Mỗi video có thời lượng dài khoảng 8 phút - thời gian không quá ngắn để giúp học sinh tích lũy đủ kiến thức cơ bản, nhưng cũng không dài để khiến con cảm thấy mệt mỏi và nhàm chán. 
 

WPZBYdDfhOhuggC9lKOU8Cztth3pGH2T_Hegm3cueVumqU9dz8OJ6tYAGX4kAKy80h0qGsrIZg20MewOo1j2f2TTPJktP2GX2v5E9Ks0rD2HhZGLtTKnt5q2A-ysmpHagVCVXwQN
 

Đặc biệt hơn, trong các clip luôn có hình minh họa cụ thể, các em học sinh được học qua những thầy cô giáo online với đầy đủ kiến thức và có khả năng truyền đạt cho học sinh, chắc chắn các em sẽ tiếp thu được hiệu quả qua kênh học Tiếng Anh online này. Sau 2 tháng học tiếng Anh online trên FPT Play, bé Nguyễn Minh Huyền (11 tuổi - Tam Điệp, Ninh Bình) đã có thể tự tin nói tiếng Anh trôi chảy những đoạn hội thoại dài hơn, cũng như có thời gian ôn tập lại lượng kiến thức học ở trên lớp.

Chị Thu Thảo, mẹ của Huyền chia sẻ rằng: “Nghỉ dịch nên cũng chẳng cho con đi học tiếng anh thêm ở đâu được, may có chuyên mục “Học Online” của FPT Play để con được ôn tập lại kiến thức, chứ không con chỉ học trên lớp thôi thì sẽ nhanh quên lắm”. 

Có thể nói, xu hướng học Tiếng Anh online trở nên thịnh hành vì những hiệu quả tích cực mà nó mang lại, đặc biệt với trẻ em. Không chỉ là những kiến thức bài vở, bố mẹ cũng có thể khuyến khích con trẻ xem những bộ phim hay, phim hoạt hình Âu Mỹ để con có thể rèn luyện khả năng nghe, nói Tiếng Anh từ nhỏ. Hiện trên FPT Play cũng có rất nhiều những bộ phim Âu Mỹ nổi tiếng, dễ nghe để các con vừa giải trí, vừa tranh thủ luyện nói. 

Tham khảo thêm về FPT Play tại: https://fptplay.vn/