1900 6600
Live Chat
1900 6600

Họp báo Music Home mùa 2: sân chơi cho các nghệ sĩ trẻ tài năng

Tin FPT , 19-02-2020 13:09

Ngày 19/02 tại tại Press Club (12 Lý Đạo Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội), Truyền hình FPT đã chính thức họp báo giới thiệu mùa 2 của series chương trình âm nhạc có tiêu chuẩn âm thanh và chất lượng nghệ thuật như ở nhà hát mang tên Music Home.

Họp báo Music Home mùa 2 diễn ra với sự tham gia của chị Tô Nam Phương – GĐ TT Dịch vụ Truyền hình FPT, anh Đinh Tiến Dũng – GĐ  Sáng tạo Truyền hình FPT, anh Đinh Công Nghiêm – GĐ Sản xuất Music Home, chị Phùng Thu Trang – Trưởng Ban Truyền thông FTEL, ca sỹ Trọng Tấn, ca sỹ Khánh Linh, ban nhạc Anh Em cùng đông đảo các đơn vị báo chí, truyền thông.
 


Chị Phùng Thu Trang – Trưởng Ban Truyền thông FTEL, chị Tô Nam Phương – GĐ TT Dịch vụ Truyền hình FPT, anh Đinh Tiến Dũng – GĐ Sáng tạo Truyền hình FPT (từ trái qua)
 

Giữ vững tiêu chí “Nhà hát tại gia”
 

Thưởng thức một chương trình âm nhạc có chất lượng như ở nhà hát, nhưng không phải bỏ tiền mua vé, không phải di chuyển đường sá xa xôi, không lo tắc đường, kẹt xe, chuyện đó có khó không? Câu trả lời là không khó, đó chính là Music Home

Giờ đây, với sự tiện ích của công nghệ, bạn có thể ngồi tại phòng khách nhà bạn, thậm chí trong phòng ngủ nhà bạn, mà vẫn có thể xem trọn vẹn một live show đúng nghĩa, với đủ các cung bậc cảm xúc như khi bạn đến Nhà hát. Khán giả của live show là khán giả gián tiếp thông qua đường truyền công nghệ. Họ sẽ thưởng thức chương trình và tương tác với các nghệ sĩ qua ứng dụng mà nhà sản xuất cung cấp.
 


 “Giáo sư Xoay”- Đinh Tiến Dũng
 

Với mùa 2 này Music Home sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả một không gian “Nhà hát tại gia” chất lượng. Cùng với đó những ứng dụng của công nghệ truyền hình tương tác phù hợp xu thế của thế giới đang được Truyền hình FPT phát triển thành công hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa.
 

Sân chơi cho các nghệ sĩ trẻ tài năng
 

Trải qua 14 số mùa 1, Music Home mùa 2 quay trở lại với những thay đổi nhỏ, chú trọng tới việc phát hiện các cá tính, gương mặt âm nhạc triển vọng, nghệ sĩ trẻ tài năng chưa xuất hiện trước truyền thông.
 

Chia sẻ tại buổi họp báo, nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết : “Thứ quan trọng nhất là nội dung âm nhạc cũng như Ban nhạc Anh em vẫn ở đấy.  Chất lượng âm nhạc và kĩ thuật mà Truyền hình FPT đã chuẩn bị luôn là những thứ lôi cuốn người nghe nhiều nhất. Tuy nhiên, về fomat cũng có một chút thay đổi để có thể mang lại nhiều nét mới cho chương trình, cụ thể chương trình sẽ có sự góp mặt của một số nghệ sĩ trẻ. Họ có thể là những nhân tố mới, những phát hiện của Music Home trong những liveshow sắp tới. "
 


Nhạc sĩ Huy Tuấn tại buổi họp báo
 

Đại diện nhà sản xuất của Truyền hình FPT – bà Tô Nam Phương nhấn mạnh: “Quay lại với Music Home mùa 2, Truyền hình FPT mong muốn phát huy những thế mạnh mà Music Home mùa 1 đã thực hiện được. Chúng tôi sẽ cố gắng đưa đến khán giả trên khắp cả nước “nhà hát tại gia”, phát huy được những thế mạnh của một chương trình hàng đầu Việt Nam.

“Nhà hát tại gia” của Truyền hình FPT sẽ đến với khán giả cả nước vào mỗi tối thứ 6 cuối cùng của tháng. Tại mỗi chương trình Music Home mùa 2 này, ngoài việc giới thiệu những ca sĩ gạo cội cũng như những ca sĩ đã được khán giả yêu thích thì Music Home mùa 2 còn giới thiệu những gương mặt mới, những yếu tố âm nhạc mới trên thị trường âm nhạc cả nước”.
 


Chị Tô Nam Phương – GĐ TT Dịch vụ Truyền hình FPT
 

Với việc ứng dụng công nghệ hiện đại và tuân thủ những tiêu chí khắt khe về nghệ thuật, sau một mùa lên sóng truyền hình FPT, Music Home đã lọt đề cử Chuỗi chương trình của năm giải âm nhạc Cống hiến cho Báo Thể thao & Văn hóa tổ chức. Hy vọng trở lại với mùa 2, Music Home sẽ tiếp tục mang đến cho công chúng những trải nghiệm âm nhạc chân thực và chất lượng hơn.

Theo đó “Music Home” mùa 2 sẽ phát sóng số mở đầu vào 20h30 ngày 28/2/2020. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên Truyền hình FPT tại mục Trực tiếp. Ngoài ra, Quý khán giả có thể theo dõi trực tiếp chương trình trên ứng dụng di động Foxy của Truyền hình FPT và các nền tảng di động khác.

Thông tin về chương trình được cập nhật liên tục tại website truyenhinh.fpt.vn và fanpage Truyền hình FPT.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi họp báo:
 


Ê kíp sản xuất Music Home mùa 2 cùng ca sĩ Khánh Linh
 


Ê kíp nhà sản xuất giao lưu với báo giới
 


Ca sĩ Khánh Linh cũng xuất hiện tại Họp báo Music Home mùa 2 với tư cách khách mời
 






Hướng dẫn xem chương trình Music Home trên Truyền hình FPT.

Chương trình Music Home sẽ được truyền hình trực tiếp trên hệ thống Truyền hình FPT tại mục Trực tiếp, để xem chương trình Quý khán giả có thể thực hiện theo hướng dẫn sau đây:

– Bước 1: Nhấn phím HOME trên remote để chọn mục Trực tiếp.

– Bước 2: Chọn Sự kiện “Music Home”.

– Bước 3: Chọn nút XEM bên phải màn hình.

– Bước 4: Nhấn phím OK trên remote để vào xem chương trình.

Ngoài ra, Quý khán giả còn có thể dễ dàng theo dõi chương trình Music Home ngay trên ứng dụng Foxy mọi lúc mọi nơi với các bước đơn giản dưới đây:

– Bước 1: Mở ứng dụng Foxy trên thiết bị di động.

– Bước 2: Chọn tính năng Search trên thanh công cụ và tìm “Music Home”

– Bước 3: Chọn chương trình muốn xem.