1900 6600
Live Chat
1900 6600

Internet FPT có gói cước giá rẻ không?

Tin FPT , 27-12-2019 22:01

Gói Internet giá rẻ hiện đang là cụm từ được tìm kiếm khá nhiều, khách hàng tìm kiếm các gói cước này với hi vọng sẽ tiết kiệm được chi phí trong quá trình sử dụng. Đây là mong muốn chính đáng, và cũng nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông trong các chiến dịch thu hút khách hàng mới thường sử dụng. FPT Telecom là một trong các đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông lớn nhất cả nước, vậy Internet FPT có gói cước giá rẻ không?

FPT Telecom có gói cước Internet giá rẻ không?

FPT Telecom không có gói cước giá rẻ. Tuy nhiên bạn cũng không nên hiểu lầm giá các gói cước FPT Telecom là quá cao, không phù hợp với những hộ cá nhân, gia đình. 

Với mỗi đối tượng khách hàng khác nhau, FPT Telecom thiết kế các gói cước có dung lượng khác nhau, mức giá khác nhau để phục vụ cho nhu cầu khác nhau của khách hàng. Gói cước dành cho gia đình có hai người sẽ khác với gia đình sáu người, và đương nhiên gói cước gia đình cũng không giống với gói cước doanh nghiệp. Chính vì vậy mà mức giá các gói cước khác nhau từ thấp đến cao, chứ không có khái niệm đắt rẻ cho mỗi gói cước. 

Internet FPT không có gói cước giá rẻ

Làm sao để chọn được gói Internet FPT phù hợp?

Khi có nhu cầu lắp đặt mạng Internet, bạn vui lòng đến trực tiếp các chi nhánh/ văn phòng giao dịch FPT Telecom gần nhất để đưa ra yêu cầu. Chuyên viên tư vấn sẽ giúp bạn chọn lựa được gói cước phù hợp nhất với nhu cầu và với điều kiện hiện tại của gia đình hoặc doanh nghiệp. 

Gía gói Internet FPT sẽ không được phân biệt theo khái niệm đắt rẻ, chỉ phân biệt theo nhu cầu sử dụng cần thiết, phù hợp với gói cước nào. Để có thể nhận được tư vấn tốt nhất bạn nên trực tiếp đến chi nhánh/ văn phòng giao dịch FPT Telecom hoặc gọi điện đến tổng đài để có thông tin rõ ràng nhất. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 1900 6600

Để đăng ký Internet và Truyền hình FPT, Quý khách có thể:

+ Gọi tổng đài 1900 6600 

+ Đăng ký online trên website https://fpt.vn/shop

+ Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage facebook.com/FptTelecom/