1900 6600
Live Chat
1900 6600

Internet và Truyền hình FPT thêm 2 ứng dụng ngân hàng cho khách hàng trả cước qua mã QR

Tin FPT , 24-02-2020 14:38

Từ hôm nay, khách hàng sử dụng dịch vụ Internet và Truyền hình FPT sẽ có thêm ứng dụng ngân hàng SCB Mobile Banking và OceanBank để thanh toán cước. 
 
Nhằm hỗ trợ thêm cho người dùng nhiều hình thức thanh toán tiện lợi khi sử dụng các dịch vụ, Truyền hình FPT và Internet FPT đã hợp tác mở thêm các ứng dụng ngân hàng mới là SCB Mobile Banking và OceanBank. 
 
Mùa dịch này chẳng cần phải đi đâu để trả cước nữa, một tay mở mã QR, tay còn lại cầm điện thoại quét mã ngay trong vài giây, vừa tiện lợi lại cực an toàn. Nhanh tay sở hữu những gói dịch vụ Truyền hình FPT, Internet FPT và thanh toán cực dễ dàng qua các ứng dụng kênh thanh toán khác nhau. 
 
Từ lâu, hình thức thanh toán cước Internet và Truyền hình FPT bằng QR Pay đã được cung cấp đến cho khách hàng và nhận được nhiều phản hồi tích cực vì sự tiện lợi, nhanh gọn. Đây là phương thức thanh toán đơn giản được tích hợp vào ứng dụng Ngân hàng. Khách hàng sử dụng điện thoại quét mã QR chứa thông tin hóa đơn cước để thanh toán cho dịch vụ Internet và Truyền hình FPT. 
 
Người dùng có thể sử dụng Ngân hàng để quét mã trên các kênh của FPT Telecom: 

Để thanh toán cước Internet và Truyền hình FPT, khách hàng mở ứng dụng của ngân hàng có hỗ trợ QR Pay, quét mã QR trên: https://fpt.vn/pay; https://fpt.vn/member; mã QR Home tại nhà khách hàng; Email thông báo cước hàng tháng; Ứng dụng của nhân viên FPT Telecom. 
Danh sách các ứng dụng ngân hàng hỗ trợ thanh toán QR Pay tại đây: https://fpt.vn/pay/vi/guide/qrpay.