1900 6600
Live Chat
1900 6600

Khách hàng được gì khi lắp đặt cáp quang FPT?

Tin FPT , 27-12-2019 20:52

Sử dụng mạng Internet cáp quang là nhu cầu thiết yếu trong đời sống công nghệ 4.0. Do nhu cầu người dùng ngày một tăng lên kéo theo sự  xuất hiện của nhiều nhà cung cấp dịch vụ sẽ làm khách hàng đau đầu trong việc lựa chọn. Dưới đây là hai tiêu chí giúp khách hàng không còn phân vân khi lắp đặt cáp quang FPT.

Tốc độ đường truyền Internet nhanh, ổn định

Yếu tố then chốt để bạn lựa chọn dịch vụ này của chúng tôi là tốc độ đường truyền Internet nhanh và ổn định. Với tốc độ trung bình là 150 Mbps dành cho doanh nghiệp, tốc độ trung bình cho gói cước gia đình là 35Mbps, Internet cáp quang FPT sẽ không giới hạn khách hàng tải phim, chơi game, download tài liệu.

Với những khách hàng thường xuyên truyền tải dữ liệu với dung lượng lớn, mạng Internet cáp quang FPT càng là một trong những lựa chọn chính xác. 

Ngoài ra, với tốc độ đường truyền ổn định, khách hàng có thể sử dụng song song nhiều thiết bị công nghệ cùng lúc mà không ảnh hưởng gì đến tốc độ đường truyền. 

lap_mang_cap_quang

Lắp đặt Internet là nhu cầu thiết yếu của công dân thời 4.0

Tính thẩm mỹ tuyệt đối cho mọi không gian nội thất

Công nghệ AON/GPON hoàn toàn mới của FPT cho phép 90% đường dây truyền tải đi ngầm, không lộ thiên ở các công trình xây dựng, đặc biệt là các hộ gia đình, sẽ mang đến tính thẩm mỹ tối đa cho mọi không gian, khác biệt hoàn toàn với phương thức lắp đặt mạng Internet khác. 

Với nhiều ưu điểm về thẩm mỹ, tốc độ đường truyền, cáp quang FPT là một dịch vụ rất nên sử dụng của nhà cung cấp FPT Telecom. 

Để đăng ký Internet và Truyền hình FPT, Quý khách có thể:

+ Gọi tổng đài 1900 6600 

+ Đăng ký online trên website https://fpt.vn/shop

+ Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage facebook.com/FptTelecom/