1900 6600
Live Chat
1900 6600

Không cần chi quá nhiều cho ứng dụng truyền hình trực tuyến nước ngoài với Truyền hình FPT

Tin FPT , 21-01-2021 09:05

Không bị giới hạn trên tivi, những ai đang sử dụng Truyền hình FPT còn có được một ứng dụng truyền hình trực tuyến ngay trên thiết bị di động.

Truyền hình FPT hiện đang là một trong những nhà cung cấp dịch vụ truyền hình thông qua giao thức kết nối Internet băng thông rộng lớn nhất Việt Nam hiện nay. Không chỉ với gần 180 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, Truyền hình FPT còn sở hữu hàng loạt những tính năng thông minh khác như: xem lại những chương tình đã phát sóng trước đó, điều khiển bẳng giọng nói, giám sát nội dung của trẻ em, kèm theo đó là hàng loạt các ứng dụng thông minh khác.

 
Với kho nội dung khổng lồ, Truyền hình FPT hoàn toàn có thể đảm bảo được nhu cầu giải trí của Khách hàng. Tuy nhiên, không phải đi đâu, người dùng cũng có thể mang theo chiếc tivi cùng bộ giải mã FPT TV. Để giải quyết cho vấn đề này, Truyền hình FPT mang đến ứng dụng truyền hình trực tuyến Foxy, để người dùng có thể theo dõi những nội dung yêu thích của mình trên Truyền hình FPT tại bất kì đâu, bất kì thời điểm nào.

Được tối ưu cho các thiết bị di động như điện thoại thông minh, máy tính bảng, giao diện của ứng dụng truyền hình trực tuyến Foxy được thiết kế vô cùng đơn giản, để bất kì ai, dù ở lứa tuổi nào, cũng có thể dễ dàng làm quen và sử dụng. Ngoài ra, tất cả những nội dung đã được yêu thích và đang theo dõi đều sẽ được đồng bộ trên tất cả các thiết bị. Người dùng sẽ luôn có thể tiếp tục xem những bộ phim, chương trình truyền hình ngay tại nơi đã bỏ lỡ.
 

 
Không chỉ vậy, với tính năng Download To Go, vấn đề giải trí khi không có kết nối mạng cũng đã được giải quyêt một cách vô cùng nhanh gọn. Chỉ với một cú chạm, người dùng giờ đây có thể tải bất kì bộ phim, chương trình truyền hình yêu thích vê máy, để xem tại bất kì khi nào mà không cần kết nối với Internet. 

So với các dịch vụ truyền hình khác từ nước ngoài như Hulu, HBO Max, Netflix, Disney+..., với chi phí khá cao, thậm chí là chưa được hỗ trợ tại Việt Nam, Truyền hình FPT và ứng dụng Foxy chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng Việt. 

Với một mức giá vô cùng “yêu thương”, chỉ duy nhất một ngàn đồng cho mỗi ngày, người dùng đã có thể trải nghiệm gói Foxy 4, cho phép kết nổi với tận 04 thiết bị, thuận tiện hơn rất nhiều để cả gia đình hay nhóm bạn có thể trải nghiệm cùng nhau.

Chi tiết liên hệ số hotline 19006600.