1900 6600
Live Chat
1900 6600

Không cần thanh lý tivi cũ vẫn dễ dàng nâng cấp lên Smart TV

Tin FPT , 05-05-2020 17:14

Nếu trong nhà vẫn còn những chiếc tivi đời cũ, trong khi tài chính của bạn không đủ để lên đời Smart TV thì đừng vội bỏ đi với giải pháp hiệu quả dưới đây. 

Tại nhiều gia đình Việt hiện nay, dù đã nâng cấp lên các loại Smart TV đắt tiền nhưng ít nhất vẫn sở hữu những chiếc tivi đời cũ. Nói là cũ nhưng những chiếc tivi này vẫn còn có thể sử dụng tốt. Và dĩ nhiên, không phải gia đình nào cũng đủ tiền để lên đời tivi có giá hàng chục triệu đồng đắt đỏ hiện nay. 

Nhưng nếu để tivi cũ trong nhà không dùng đến thì lại quá lãng phí. Còn nếu thanh lý thì giá trị cũng chẳng còn bao nhiêu. 

Tuy nhiên, thay vì phải mua mới một chiếc smart TV với giá trên dưới 10 triệu đồng, người dùng chỉ cần đầu tư khoảng chi phí 1-2 triệu đồng cho các thiết bị TV box chạy Android. 

FPT Play Box hiện là thiết bị công nghệ có khả năng biến những chiếc TV đời cũ hay TV thường trở nên thông minh hơn, có thể truy cập Internet và sử dụng các ứng dụng như smart TV với chi phí tiết kiệm.  
 

Bên cạnh đó, FPT Play Box với nền tảng FPT Play đảm nhiệm luôn cả vai trò cung cấp dịch vụ truyền hình trực tuyến. Chỉ cần mua FPT Play Box và kết nối với bất cứ đường truyền Internet nào, người dùng có thể xem truyền hình độ phân giải cao HD mà không cần phải suy nghĩ đến cước phí phải trả hàng tháng. Sự kết hợp 2 trong 1 này biến FPT Play Box đang trở thành xu hướng mới trong thói quen sử dụng dịch vụ truyền hình của nhiều gia đình Việt hiện nay.

Trên thị trường, FPT Play Box+ là thiết bị TV Box sử dụng hệ điều hành Android TV Pie của Google, tích hợp chức năng Chrome Cast giúp trình chiếu nội dung từ điện thoại thông minh lên màn hình TV, kết hợp cùng các ứng dụng nội dung giải trí đa dạng giúp nâng tầm trải nghiệm cho người dùng. Do đó các phiên bản hệ điều hành và các ứng dụng thông dụng đều luôn được cập nhật mới, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.
 

Với giao diện đơn giản, trực quan, FPT Play Box+ mang đến trải nghiệm giải trí và thưởng thức công nghệ tiên tiến sử dụng hệ điều hành Android TV P, cho phép người dùng dễ dàng truy cập vào các kênh phát trực tuyến mới nhất và những gợi ý chương trình được cá nhân hóa theo sở thích của các thành viên trong gia đình. Các ứng dụng phát trực tuyến phổ biến như Spotify, Nhạc Của Tui, Youtube và hơn 5.000 ứng dụng và trò chơi có sẵn trong Google Play như Facebook Watch, YouTube TV, Asphalt 8, Vimeo,…

Điều khiển bằng giọng nói (Voice Remote) đi kèm với bộ FPT Play Box+ và được kết nối Bluetooth cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm nội dung, điều khiển các thiết bị thông minh, tối đa hóa trải nghiệm và giải trí gia đình.