1900 6600
Live Chat
1900 6600

Lắp đặt mạng cáp quang FPT có gì khác biệt so với những nhà mạng khác?

Tin FPT , 27-12-2019 22:32

Khi so sánh và tìm hiểu các đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt cáp quang, FPT Telecom  là một trong những thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất. Vậy lắp đặt cáp quang FPT  có lợi ích gì tốt hơn những nhà mạng khác?

Dịch vụ tiếp nhận thông tin hỗ trợ khách hàng nhanh chóng

Ngay khi tiếp nhận thông tin khách hàng quan tâm đến dịch vụ lắp đặt cáp quang, nhân viên tư vấn của FPT Telecom sẽ tìm hiểu nhu cầu, sau đó tư vấn khách hàng gói cước thích hợp nhất. Sau khi hỗ trợ khách hàng tìm được gói cước phù hợp, ngay trong ngày hoặc chậm nhất là 24 tiếng sau, chuyên viên kỹ thuật sẽ đến địa chỉ đăng ký lắp đặt để khảo sát lên kế hoạch lắp đặt hợp lý. 

Tùy từng vùng địa hình khác nhau, trong khoảng từ 3-5 ngày quá trình hoàn thiện phương án lắp đặt sẽ được bố trí xong. Quá tình lắp đặt các thiết bị hoàn thiện khâu cuối cùng tại nhà khách hàng chỉ mất 30 phút đến 1 tiếng, không mất thời gian của người dùng, nhất là những khách hàng bận rộn. 

Thủ tục lắp đặt mạng cáp quang FPT nhanh chóng, tiện lợi

Trong quá trình sử dụng, nếu có bất cứ vấn đề gì cần hỗ trợ, khách hàng chỉ cần thông tin qua số Hotline được trực 24/7 để yêu cầu. Tùy từng vấn đề, chuyên viên kỹ thuật sẽ hướng dẫn bạn khắc phục ngay lập tức hoặc trong vòng 24 tiếng sẽ tới tận nhà kiểm tra. 

Về vấn đề đóng cước phí sử dụng hàng tháng, nhân viên thu cước phí của FPT Telecom sẽ đến tận nhà, hoặc bạn có thể thanh toán bằng phương thức chuyển khoản. 

Thủ tục lắp đặt mạng cáp quang FPT  có khó không?

Thủ tục để đăng ký lắp đặt rất đơn giản, bạn chỉ cần là công dân trên 18 tuổi, mang kèm theo một bản photo công chứng giấy tờ tùy thân là có thể hoàn tất hợp đồng. 

Dich vụ lắp đặt cáp quang FPT  có nhiều lợi ích mà khách hàng hiện đại cần, nhanh gọn, chất lượng tốt và giá cả hợp lý. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 1900 6600

Để đăng ký Internet và Truyền hình FPT, Quý khách có thể:

+ Gọi tổng đài 1900 6600 

+ Đăng ký online trên website https://fpt.vn/shop

+ Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage facebook.com/FptTelecom/