1900 6600
Live Chat
1900 6600

Lắp mạng cáp quang FPT Telecom có miễn phí không?

Tin FPT , 29-12-2019 09:44

Nhiều người khi có ý định đăng ký dịch vụ mạng cáp quang đưa ra câu hỏi lắp đặt mạng cáp quang FPT Telecom có được miễn phí không. Thông thường bất kể dịch vụ nào, ngoài phí dịch vụ bạn phải chi trả thì người dùng sẽ còn phải chi trả thêm chi phí lắp đặt và thậm chí là vật tư lắp đặt. Đối với FPT Telecom khách hàng có thể được lắp đặt mạng miễn phí khi nhà mạng đưa ra những gói cước có ưu đãi miễn phí lắp đặt, và hàng năm, vào dịp cuối năm và đầu năm mới, FPT Telecom thường có những gói siêu ưu đãi dành cho khách hàng, người dùng có thể theo dõi trực tiếp các chương trình này trên website chính thức fpt.vn của FPT Telecom.

Làm thế nào để được lắp đặt mạng cáp quang FPT Telecom miễn phí?

Trong quá trình theo dõi thông tin, khi lựa chọn được gói cước có ưu đãi miễn phí lắp đặt bạn có thể trực tiếp đến cửa hàng hoặc đại lý chính thức của FPT Telecom gần nhất để liên hệ hoàn tất thủ tục hợp đồng và tiến hành lắp đặt. 

Cách thứ hai cho những người không có nhiều thời gian để trực tiếp đến cửa hàng thì có thể liên hệ qua số tổng đài chính thức duy nhất là 1900 6600 để được hướng dẫn và hỗ trợ chi tiết. 

Lắp đặt Internet cáp quang FPT ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi

Điều kiện để có thể sử dụng gói ưu đãi lắp đặt mạng cáp quang miễn phí của FPT Telecom

Bạn là công dân đủ 18 tuổi, kèm theo một bản photo công chứng giấy tờ tùy thân là có thể hoàn tất hợp đồng. Nếu bạn là công dân nước ngoài thì ngoài hai điều kiện vừa nêu, bạn vui lòng đóng trước 2 tháng cước phí là có thể sử dụng mạng cáp quang FPT Telecom, hoặc bất cứ dịch vụ nào của FPT Telecom như công dân Việt Nam. 

Để đăng ký Internet và Truyền hình FPT, Quý khách có thể:

+ Gọi tổng đài 1900 6600 

+ Đăng ký online trên website https://fpt.vn/shop

+ Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage facebook.com/FptTelecom/