1900 6600
Live Chat
1900 6600

List phim hay cho các nàng tận hưởng trọn vẹn tháng 3 yêu thương

Tin FPT , 16-03-2021 19:00

Tháng 3 này, “nửa kia thế giới” hãy gác lại những lo âu, áp lực và dành chút thời gian để ăn món mình thích, làm điều mình yêu, xem những bộ phim hay được gợi ý bên dưới.

Thế giới này không dựa vào nhan sắc (Beauty From Heart)

Ra mắt đầu năm 2021, “Thế giới này không dựa vào nhan sắc” kể về câu chuyện tình chú cháu cực đẹp. Nam chính Trương Lỗ Nhất vào vai một nam nhân từng trải, giàu có, tài sắc vẹn toàn, tuy nhiên vẫn chưa thoát khỏi cuộc sống độc thân dù đến tuổi trung niên.
 

pD6hJCmdYK5uEs5s-izGXA_tDerEMzHyjBKQG2apZpIEkPI2h0upT3BI9OorC7IwgD4num4eP2wPmycJjZpDC-USBpyLaGjVsfj6zLR8sfgLY7UqmQGww0fD9gAcRHEC5w

Đảm nhận vai nữ chính của bộ phim, Ngô Thiến trở thành cô gái ngây thơ, trong sáng luôn nỗ lực làm việc để kiếm một công việc ổn định tại thành phố xa hoa. Cặp đôi nên duyên khi Ngô Thiến nhặt được chiếc USB có chứa những sự kiện bí mật của Trương Lỗ Nhất. Để lấy lại chiếc USB đã đánh mất, Trương Lỗ Nhất trở thành tài xế xe ôm để tiếp cận Ngô Thiến. 

Tưởng chừng khoảng cách tuổi tác khiến “phản ứng hóa học” của cặp đôi trở nên gượng gạo, nhưng chuyện tình của cặp chú cháu vẫn giống như bao cặp đôi khác. Một lần nữa, bộ phim khẳng định: tuổi tác không hề quan trọng trong tình yêu. 

Anh có thích Brahms không? (Do you like Brahms?)
 

“Anh có thích Brahms không?” là một bộ phim dùng âm nhạc dẫn dắt cảm xúc của người xem. Phim kể về những sinh viên ngành âm nhạc cổ điển, chất đầy những ước mơ, hoài bão. 

Chae Song Ah (Park Eun Bin thủ vai) là một nghệ sĩ vĩ cầm mới chập chững vào nghề. Cô gặp Park Joon Young (Kim Min Jae thủ vai) - một nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng thế giới. Ngay từ lần gặp đầu, cả hai đã phải lòng nhau, chính âm nhạc là thứ khiến hai người xa lạ gắn kết với nhau, dù cả hai có xuất phát điểm khác nhau. 

 

CUPqBPjHgtP1Pe3GvoswVcbArCiHsPzeVE24V4Q9kw7L8zyVQP3zktjDp1Ghtkub-_LT5WfExIuGRjNhmhbz66QiVheDYSbvmcOCGbleRkpYqwD6WG6jRjxxG7Jc5ZWPeg

Bộ phim không chỉ mang đến câu chuyện tình thanh xuân cho khán giả mà còn mang đến tình bạn lôi cuốn, những ước mơ trước ngưỡng cửa thực tế tuổi 30. Với nội dung mới lạ, phù hợp với thị hiếu khán giả, bộ phim đã gây được tiếng vang khi ra mắt với lượng rating khả quan đạt 4,2  -5,3%. 
 

Vẫn mãi tuổi 17 (Still 17)

Ngay từ khi ra mắt, “Vẫn mãi tuổi 17” đã gây sốt khi đánh bại bom tấn Mr.Sunshine đình đám cùng thời khi dẫn đầu rating trong nhiều tuần liền. Nội dung phim kể về một nữ sinh 17 tuổi tên Woo Seo Ri (Shin Hye Sun thủ vai) gặp phải biến cố và hôn mê suốt 13 năm. Sau khi tỉnh lại, Woo Seo Ri đã trở thành cô gái 30 tuổi.
 

iyYzcMdJC_-jGadq52YCMfvWkl0pXalZHRi2ew0C9WENJdw_JaaLOaZK87YgSAVKX3f5-va9Nt1ch2_0aG_lwhXhAQR1OFkiSO8h8oFd94120epxFGtBbw7bWXjV4UPX2A
 

Gong Woo Jin ( Yang Se Jong thủ vai) là một nhà thiết kế mô hình, do những chấn thương từ năm 17 tuổi, Gong Woo Jin không muốn hẹn hò với bất kỳ ai, anh trở nên lãnh cảm và tránh xa mọi người xung quanh. Anh chuyển đến sống tại ngôi nhà  trước đây của Woo Seo Ri, hai người gặp nhau sau khi Woo Seo Ri tỉnh dậy và tìm về nhà của mình.  Cuộc gặp gỡ định mệnh đã tạo nên câu chuyện tình đẹp cho cả Woo Seo Ri và Gong Woo Jin. 

“Vẫn mãi tuổi 17” lôi cuốn khán giả bởi sự hài hước dí dỏm nhưng không kém phần sâu sắc. Đặc biệt, xuyên suốt bộ phim không hề xuất hiện bất cứ nhân vật phản diện nào, tất cả các nhân vật đều khao khát yêu thương, chữa lành tâm hồn. 

Chi tiết liên hệ số hotline 1900 6600 hoặc truy cập vào website tại đây FPT PLAY. 

FPT Telecom