1900 6600
Live Chat
1900 6600

Livetream ra mắt siêu phẩm mới FPT Play Box+ 2020

Tin FPT , 09-06-2020 15:33

Hôm qua (ngày 8/6), sự kiện ra mắt FPT Play Box+ 2020 đáng mong chờ được livetream chính thức trên Fanpage FPT Play Box và FPT Play vào lúc 19 giờ với nhiều thông tin thú vị. 

FPT Play Box+ 2020 là thiết bị TV Box đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á sử dụng hệ điều hành Android TV 10 chính chủ từ Google, giúp người dùng có thể tìm kiếm nội dung và điều khiển thiết bị thông qua giọng nói, ngoài ra sản phẩm còn tích hợp thêm nhiều chức năng hiện đại như Chromecast, trợ lý ảo Google Assistant, nền tảng mua hàng Shopping TV, ứng dụng điều khiển nhà thông minh Rogo kết hợp cùng với kho nội dung giải trí đa dạng giúp nâng tầm trải nghiệm của cả gia đình.

FPT Play Box+ 2020 được kỳ vọng sẽ thay thế các dịch vụ truyền hình truyền thống hiện nay, vươn lên trở thành thiết bị truyền hình điều khiển giọng nói không thể thiếu trong mỗi gia đình.

Vẫn giữ các ưu điểm vốn có của dòng sản phẩm FPT Play Box+ như giao diện trực quan, dễ sử dụng và được tích hợp sẵn Voice Remote trong hộp sản phẩm, FPT Play Box+ 2020 sẽ được nâng cấp gấp đôi cấu hình so với FPT Play Box 2019, với việc trang bị CPU 4 nhân, RAM 2GB, ROM 16GB giúp tăng hiệu năng sử dụng lên 200%. Nâng cấp Chip WiFi Broadcom 6398S giúp tăng công suất phát cùng thiết kế 2 ăng-ten WiFi rời giúp bắt sóng tốt hơn, phát huy tối đa ưu thế kết nối không dây.

Điều khiển của FPT Play Box+ 2020 được thiết kế thêm 2 nút bấm vật lý giúp người dùng có thể truy cập nhanh vào 2 ứng dụng Shopping TV (nền tảng mua sắm trực tuyến trên TV đầu tiên tại Việt Nam) và Rogo (giải pháp kết nối và điều khiển các thiết bị Smart Home).

Chia sẻ về những thay đổi của Box+ 2020, anh Lê Trọng Đức, Giám đốc sản phẩm FPT Play Box, cho hay: “Truyền hình OTT hiện nay phát triển với tốc độ vô cùng nhanh, năm sau gần gấp đôi năm trước, và đang dần chiếm ưu thế. Do đó, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng trong cuộc chạy đua về công nghệ ngày càng khốc liệt để tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa”. 
 
2-5821-1591669887.jpg
 
Anh Lê Trọng Đức, Giám đốc sản phẩm FPT Play Box tại sự kiện online ra mắt sản phẩm.

Theo anh Đức, việc phát triển nâng cấp bộ thiết bị FPT Play Box nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày nay. Họ sẽ cần những trải nghiệm có tính “đa phương tiện, tối ưu hóa” nhiều hơn thay vì sử dụng những sản phẩm thông thường. Với FPT Play Box+ 2020, ngoài việc giúp hàng triệu gia đình Việt thỏa mãn thế giới giải trí vô tận, FPT Telecom còn muốn biến sản phẩm thành trợ lý thông minh của cả gia đình. Người dùng có thể điều khiển mọi thứ bằng giọng nói trong tích tắc, thể hiện điểm mạnh của giọng nói, đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình trong việc nâng cao trải nghiệm”.

So với phiên bản cũ, FPT Play Box+ 2020 nâng cấp gấp đôi về mặt cấu hình phần cứng, giúp cho các trải nghiệm như chơi game, xem VOD mượt mà hơn. Đồng thời, người dùng có thêm các tiện ích dịch vụ mới như Shopping TV (ứng dụng mua sắm trực tuyến trên TV đầu tiên tại Việt Nam), Rogo (Giải pháp kết nối và điều khiển các thiết bị Smart Home), karaoke không giới hạn, Facebook Watch - nền tảng xem video của Facebook...

Với phiên bản mới, FPT Telecom là nhà mạng đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á triển khai hệ điều hành Android TV 10.0 giúp cho người dùng trải nghiệm sản phẩm ổn định và bảo mật tốt hơn. Cạnh đó, kho ứng dụng lớn nhất thế giới Google Play Store cung cấp hơn 10.000 ứng dụng và trò chơi, đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi lứa tuổi. 
 


Ông Mark Seidenfeld, Giám đốc Android TV, phụ trách thị trường châu Á - Thái Bình Dương chia sẻ trong sự kiện.
 
Xuất hiện tại sự kiện ra mắt online, ông Mark Seidenfeld, Giám đốc Android TV, phụ trách thị trường châu Á - Thái Bình Dương của Google, chúc mừng FPT đã trở thành nhà mạng đầu tiên tại khu vực triển khai phiên bản Android TV10 mới nhất, và đánh giá điều này cho thấy FPT luôn quan tâm đến người dùng đảm bảo rằng các tính năng mới nhất và hệ thống bảo mật an ninh nhất được triển khai.

“Google rất ấn tượng với những dịch vụ mới ra mắt của FPT như dịch vụ về game và tính năng mua sắm trên TV”, ông Mark Seidenfeld nói. “Các nhà mạng từ khắp nơi trên thế giới rất muốn học hỏi FPT và thường yêu cầu chúng tôi giới thiệu kết nối tham khảo các kiến thức và kinh nghiệm triển khai thực tế của FPT. Gần một năm trước, chúng tôi từng chúc FPT sẽ có sự ra mắt Android TV thành công. Còn bây giờ, chúng tôi không cần chúc nhiều khi chúng cho biết rằng đối tác thân thiết của chúng tôi - FPT sẽ rất thành công. Chắc chắn sẽ có thêm nhiều khách hàng hài lòng với FPT Play Box+ chạy trên nền tảng Android TV”.
 
Hinh-FPT-Play-Box-2020-5-3017-1591669887

Giá mỗi sản phẩm FPT Play Box+ 2020 là 1.690.000 đồng, với nhiều nội dung truyền hình và phim trực tuyến đặc sắc nhất gồm 62 kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế thuộc gói kênh trả phí, cùng với gần 100 kênh miễn phí, trực tiếp FA Cup và độc quyền Serie A giải bóng đá vô địch quốc gia Ý (2018-2021). Kho phim điện ảnh và series trực tuyến của HBO Go được sản xuất bởi Hollywood, Trung, Nhật, Hàn. Cùng hàng nghìn giờ phim bộ và lẻ hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, khi đặt sớm sản phẩm từ nay đến 14/6 trên nền tảng Shopping TV, khách hàng được tặng thêm 2 tháng gói VIP và 2 năm gói Gia Đình.

Sản phẩm được bảo hành 12 tháng, và hưởng chính sách 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày đầu nếu xảy ra lỗi. FPT Play Box+ 2020 hiện được bán chính thức tại website www.fptplay.tv, Shopping TV, FPT Shop, và các đại lý ủy quyền của FPT Telecom trên toàn quốc kể từ ngày 15/6.