1900 6600
Live Chat
1900 6600

Lộ diện những Khách hàng may mắn nhất tham gia chương trình “Rủ bạn thêm vui – tăng phần ưu đãi”

Tin FPT , 17-12-2020 18:15

Khép lại chương trình khuyến mãi “Rủ bạn thêm vui – tăng phần ưu đãi” đầy hấp dẫn, những vị khách hàng may mắn nhất đã có mặt tại FPT Telecom tòa nhà PVI Phạm Văn Bạch vào ngày hôm nay, ngày 17/12, nhận tận tay những phần quà giá trị.

Tham dự buổi trao giải ngày hôm nay, ngoài Anh Nguyễn Phú An, Giám đốc chiến lược cùng anh Nguyễn Hoàng Lộc, trưởng phòng Marketing còn có những khách hàng:

- Khách hàng trúng giải nhất (Laptop Asus ZenBook Flip 13): Anh Nguyễn Văn Tiến (Nhật Tảo, Đông Ngạc, Hà Nội) - Người nhận thay: Phan Thị Ngọc Hà (Vợ)​

- Khách hàng trúng giải nhì (Smart TV Samsung 49 inch): Chị Nguyễn Thu Trang (Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Hà Nội)


Cùng chia sẻ niềm vui và sự may mắn, anh An đã có đôi lời cảm ơn dành tặng riêng cho những vị Khách hàng có mặt ngày hôm nay:”Trong triết lý kinh doanh của chúng tôi:” Lấy khách hàng là trọng tâm”, chúng tôi luôn muốn hướng tới mọi dịch vụ và giá trị nhất dành cho các Khách hàng. “Rủ bạn thêm vui – Tăng phần ưu đãi” chỉ là một trong số ít những chương trình tri ân những khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ. FPT Telecom chúng tôi cảm ơn vì sự đồng hành của các bạn.”

Có thể nói, đây là một chương trình khuyến mãi bùng nổ cảm xúc khi cả Khách hàng cũ và Khách hàng mới của FPT Telecom đều có thể tham gia và nhận những ưu đãi giá trị. Không chỉ vậy, hình thức quay số trúng thưởng, livestream trực tuyến còn làm tăng tính hồi hộp, bất ngờ.
 

Khách hàng trúng giải nhì (Smart TV Samsung 49 inch)
Chị Nguyễn Thu Trang

Không thể giấu nổi cảm xúc khi nhận được phần thưởng giá trị nhất là chiếc Laptop Asus ZenBook Flip 13, chị Hà – Đại diện cho người trúng giải nhất là chồng chị, hân hoan, chia sẻ với mọi người tham dự buổi trao thưởng hôm nay:” Ban đầu, mình nghĩ là chương trình này là giả, nói gì đến trúng thưởng. Thế nhưng khi chồng mình theo dõi buổi quay số thì không chỉ mình mà cả gia đình mới tin là sự thật. Mình cảm thấy rất là hạnh phúc sau khi tận tay nhận phần quà này.”
 

Khách hàng trúng giải nhất (Laptop Asus ZenBook Flip 13): Anh Nguyễn Văn Tiến 
Người nhận thay: Phan Thị Ngọc Hà (Vợ)

Không chỉ có riêng chị Hà, vị Khách hàng khác trúng giải nhì là chiếc TV Samsung Smart TV 49’ cũng rất hạnh phúc lên nhận tận tay giải thưởng. Bên cạnh các giải thưởng được trao ngày hôm nay, những Khách hàng trúng giải nhì và giải ba là chiếc loa Bluetooth JBL cũng được FPT Telecom trao thưởng tận tay tại những Chi nhánh gần nhất.

Chương trình “Rủ bạn thêm vui – Tăng phần ưu đãi” diễn ra từ ngày 01/10 đến 30/11/2020. Toàn bộ các Khách hàng là Người giới thiệu khi chia sẻ thành công Mã giới thiệu của mình còn nhận được quà tặng lên tới 200.000 đồng giảm trực tiếp vào cước phí hàng tháng. Mong rằng những Khách hàng khác sẽ may mắn nhận được những phần quà giá trị tại các chương trình khuyến mãi trong tương lai của FPT Telecom.