1900 6600
Live Chat
1900 6600

Loạt chương trình truyền hình Việt cực hot mùa tết

Tin FPT , 15-02-2021 08:13

Với sự đa dạng trong format và lôi cuốn trong cách dẫn dắt câu chuyện, các chương trình truyền hình vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người sau một ngày học tập, làm việc căng thẳng.

Sau đây hãy cùng điểm qua 3 chương trình truyền hình đang được khán giả yêu thích nhất trên ứng dụng truyền hình trực tuyến Foxy

Giọng hát Việt Nhí 2021: New Generation

Với format hoàn toàn khác, mang tên: Musicland, Giọng hát Việt Nhí 2021: New Generation không chỉ tìm kiếm những nhân tố tài năng sở hữu giọng hát hay như mọi năm, mà còn mở rộng đối tượng và thể loại âm nhạc khi tuyển sinh thêm những bạn thiếu niên - thiếu nhi có khả năng rap. Với phiên bản New Generation, Giọng hát Việt Nhí 2021 sẽ mang đến màu sắc hiện đại hơn, sôi động hơn với những bản nhạc RnB, Pop, Jazz Blues và thậm chí có thể kết hợp với Rap, HipHop.

 
Đây có thể nói là một trong những chương trình truyền hình về âm nhạc đang được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại. Dù đã trải qua nhiều mùa, nhưng Giọng hát Việt Nhí vẫn chẳng hề mất đi sức hot của mình.


Thiếu Niên Nói 2021

Tiếp nối thành công của mùa 1, chương trình Thiếu Niên Nói 2021 sẽ tiếp tục mang theo những câu chuyện đáng yêu và đầy cảm xúc của tuổi học trò. Được khóc cười, được nói lên tâm tư, tình cảm, được kể những câu chuyện giấu kín trong lòng... Đó là những cảm xúc đặc biệt của nhiều bạn học sinh trong chương trình Thiếu Niên Nói. Ngay tại mùa 1, chương trình đã gây được tiếng vang lớn khi góp phần giúp các bạn trẻ đang độ tuổi vị thành niên được nói lên hết tâm tư, cảm xúc của mình.
 

 
Trong lần trở lại này, Thiếu Niên Nói hứa hẹn mang đến nhiều câu chuyện thú vị cùng những điểm nhấn mới lạ. 

Thiếu Niên Nói thậm chí đã có được sự đồng hành từ Bộ Giáo dục và Đào tạo đến nhà trường, sự ủng hộ của các bậc phụ huynh, thầy cô giáo và các em học sinh để tạo nên 1 chương trình truyền hình thực tế không chỉ mang tính định hướng giáo dục mà còn đầy giá trị nhân văn và giải trí.

Hẹn ăn trưa

Dù có rất nhiều chương trình với format khác nhau, nhưng sức hút của những chương trình truyền hình thực tế về chuyện hẹn hò vẫn luôn giữ được sức hot của mình. Ở thời điểm hiện tại, Hẹn ăn trưa đang là một trong những chương trình hẹn hò được khán giả yêu thích nhất trên Foxy. Với sự dẫn dắt của bà mối Cát Tường, hai người tham gia sẽ có cơ hội gặp gỡ, tìm hiểu lẫn nhau. Diễn ra trong không gian nhà hàng sang trọng, Hẹn Ăn Trưa mang đến cơ hội cho khách mời được gặp gỡ, trò chuyện và tìm hiểu nhau để kết duyên.
 

 
Lần đầu được ra mắt năm 2018, Hẹn ăn trưa tính đến nay đã có gần 200 tập, mang đến cho khán giả câu chuyện lãng mạn, ngọt ngào, nhưng đôi lúc cũng thật dở khóc dở cười của các cặp đôi tham gia chương trình. 

Bạn đọc có thể truy cập vào ĐÂY để tải ứng dụng Foxy xem phim. 
FPT Telecom