1900 6600
Live Chat
1900 6600

Loạt phim đặc sắc đầu tháng 4 rên Foxy: Từ phim sử thi đến drama, ngôn tình hấp dẫn

Tin FPT , 05-04-2021 14:22

Ngày nay, nhu cầu của người cùng khi xem các chương trình truyền hình, các bộ phim ưa thích không chỉ còn bị bó hẹp trên tivi, máy tính hay laptop.

Nhờ vào tính tiện dụng, nên các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng, chính là thứ được nhiều người dùng sử dụng để xem phim nhất. Cũng từ đây, nhiều ứng dụng giải trí ra đời, nhằm đáp ứng nhu cầu này của người dùng.
 
 nUQFpl22Rr0bKc0YrT8RuWl4inWzeZD68tEppcZGCaYr5q5_MEe2ZQdqnD6LqznSsjX2sHzH5ni2nw6K1nh44rU1Yzq_no-c-gCXH6Wrl4QoykkaQemBE3IiFFIiBKaRgb8t_pwg

Đặc biệt đối với Khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Truyền hình FPT, đều sẽ được trải nghiệm ứng dụng Foxy ngay trên điện thoại, với kho nội dung khổng lồ, kèm theo đó là hàng loạt tính năng tiện lợi, mà mức giá lại vô cùng phải chăng. Đều đặn mỗi ngày, ứng dụng Foxy sẽ cập nhật những bộ phim, chương trình truyền hình mới nhất, đặc sắc nhất, để phục vụ nhu cầu giải trí của người dùng. 
 
Cùng điểm qua danh sách những bộ phim đang được chú ý trên ứng dụng truyền hình trực tuyến Foxy đầu tháng 04.
 
Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh
 
Chuyển thể từ tiểu thuyết Mười Dặm Gió Xuân Chẳng Bằng Em của Mộc Thanh Vũ, Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh là câu chuyện tình ngọt ngào giữa chàng cảnh sát Hình Khắc Lũy (Bạch Kính Đình) trẻ tuổi và bác sĩ Mễ Kha (Mã Tư Thuần) đầy lòng nhân hậu.Từ một phi vụ giải cứu con tin, cả hai gặp nhau, trải qua một hồi hoạn nạn, chẳng biết từ lúc nào tơ hồng đã se duyên. Để rồi khi gặp lại nhau tại kỳ huấn luyện cứu hộ khẩn cấp, hai người lại dây dưa không dứt. Qua những hiểu lầm ban đầu đến những cơ hội sát cánh cùng nhau chiến đấu cứu người, cống hiến hết mình đem lại điều tốt đẹp cho đất nước, tình yêu giữa họ ngày càng nở rộ, chín muồi. Nguyện một lòng trung thành với Tổ quốc, nguyện một lòng trung thành với tình yêu.
 
 Tiểu sinh Bạch Kính Đình lột xác với vai đặc cảnh uy phong trong phim mới - Ảnh 2.

Có thể nói, đây chính là lựa chọn phù hợp nhất ở thời điểm hiện tại đối với những ai là fan của thể loại phim ngôn tình Hoa Ngữ. Dù có rất nhiều sự kiện bên lề xảy ra, nhưng hầu hết những tình tiết trong phim đều xoay quanh mối quan hệ và sự phát triển tình cảm của cặp đôi Hình Khắc Lũy và Mễ Kha. Đây chính là món ăn tinh thần vô cùng đáng yêu dành cho các cặp đôi trong tháng 4 này.
 
Đại Tống Cung Từ

Triều đại nhà Tống là thời kỳ "hoàng kim" trong lịch sử Trung Quốc khi kinh tế, văn hóa và tư tưởng đều phát triển cao. Nhưng các tác phẩm điện ảnh và truyền hình liên quan đến thời đại này lại không nhiều. Vì vậy, đạo diễn Lý Thiếu Hồng quyết định chuyển thể câu chuyện tình yêu của Lưu Nga (Lưu Đào) và Triệu Hằng (Châu Du Dân) để tái hiện lại một thời kỳ văn minh với các giá trị văn hóa đa dạng, nổi bật về kiến trúc, hội họa, thơ phú, thư pháp và âm nhạc... Trải qua 192 ngày ghi hình liên tục, Lý Thiếu Hồng đã tái hiện thời Bắc Tống hưng thịnh thông qua những khung hình trau chuốt trong Đại Tống Cung Từ.
 
eEXYtdaZSuUmEd9C-4CdgK5_4e9WIMXZhelQ4DdCrA0mp3phA0Raz5QPsksx2B487C6qDr692LoQMkXoB64pelt-N2t9i8i_y0nR-AX7t9q0lfOBn-vfcmqEteV2OD4BarOCt5BI

Câu chuyện xoay quanh Lưu Nga (Lưu Đào) - vốn là một đứa trẻ mồ côi cha mẹ và sớm đi theo một người thợ bạc tên Cung Mỹ. Cô gặp và yêu Tam Hoàng tử Triệu Hằng (Châu Du Dân) trong thời kỳ loạn lạc của nhà Tống. Hai người cùng trải qua loạn Tần Vương tranh đoạt ngôi vị. Lưu Nga với tài năng xuất chúng, suy nghĩ cẩn trọng, hành xử đoan chính nên được Triệu Hằng hết sức tin tưởng và tín nhiệm. Khi Triệu Hằng lên ngôi trở thành Hoàng đế Tống Chân Tông, Lưu Nga cũng được phong làm Chương Hiến Hoàng hậu.
 
Thủ Đoạn Tình Trường:Dục Vọng Chiếm Hữu

Đúng như cái tên, bộ phim Thủ Đoạn Tình Trường: Dục Vọng Chiếm Hữu sẽ mang đến cho người xem loạt drama vô cùng rối rắm, phức tạp, kèm theo đó là cả những mưu mô, vụ lợi, toan tính trong tình yêu. Câu chuyện xoay quanh Reya (Ploy Chermarn) - người phụ nữ không hề ngần ngại những cuộc đấu đá, thậm chí những đêm tình nóng bỏng để có được tất cả những gì mình muốn. Sau một cuộc hôn nhân lừa dối khiến Reya mất trắng cả tiền tài lẫn hạnh phúc, cô tức tốc lao vào cuộc chiến "săn chồng" mới. 
 
 Điểm mặt 4 kiểu đàn ông khiến chị em ù té chạy trong series Thủ Đoạn Tình Trường - Ảnh 4.
 
Mọi chuyện bắt đầu khi Reya để mắt tới David (Mardthong Sarawut). Nhưng điều đáng nói là anh đã có ben cạnh một vị hôn phu là Yaowarat (Yardthip Rajpal). Trận chiến giữa hai người phụ nữ bắt đầu và Reya sớm có được David. Thế nhưng, anh ta lại sớm bị đẩy ra nước ngoài bởi chính cha của Yaowarat. Chuyện này đã đẩy cả Reya và Yaowarat lao vào cuộc chiến báo thù, giành giật tình yêu còn khốc liệt hơn trước. Với bộ phim, khán giả chắc chắn sẽ được thưởng thức những tập phim cực gắt, đủ cả cảnh nóng lẫn đánh ghen "tóe lửa", đúng chất drama Thái Lan.