1900 6600
Live Chat
1900 6600

Loạt phim đặc sắc tháng 2: Lý Nhất Đồng cạnh tranh cùng Cổ Lực Na Trát

Tin FPT , 04-02-2021 15:04

Tết Nguyên Đán chính là thời điểm để mọi người quây quần cùng gia đình, dành thời gian để nghỉ ngơi và giải trí sau một năm học tập và làm việc chăm chỉ. Và nếu bạn đang phân vân không biết làm gì dịp Tết này, hãy cùng gia đình, bạn bè thưởng thức những bộ phim hot nhất, luôn được cập nhật mỗi ngày trên ứng dụng truyền hình trực tuyến Foxy của Truyền hình FPT.

Sau đây hãy cùng điểm qua danh sách 03 bộ phim đang được khán giả chú ý nhất trong tháng 2 này trên ứng dụng Foxy.

Đại Đường Minh Nguyệt

Đại Đường Minh Nguyệt là bộ phim mới nhất được chiếu trên Truyền hình FPT, với sự tham gia diễn xuất của Hứa Ngụy Châu và Cổ Lực Na Trát. Là bộ phim cổ trang với bối cảnh đời Đường, Đại Đường Minh Nguyệt được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết xuyên không cùng tên của tác giả Lam Vân Thư.
 

 
Câu chuyện xoay quanh Khố Địch Lưu Ly (Cổ Lục Na Trát). Cô nhập cùng làm vây cánh đắc lực cho Võ Mị Nương - Võ Tắc Thiên sau khi đắc tội với Tiêu Thục Phi. Tại đây, cô đã gặp Bùi Hành Kiệm (Hứa Ngụy Châu). Dẫu phải chứng kiến âm mưu chốn cung đình, danh gia vọng tộc tranh đấu, quyền lực thay đổi, Lưu Ly và Hành Kiệm vẫn giữ được tình yêu trong sáng, cùng nhau vượt qua nghịch cảnh.

Sắc thái tình yêu

Sắc thái tình yêu (tựa tiếng Anh: Love Scene Number) là bộ phim đa hồi, đa tuyến xoay quanh góc khuất tình yêu của 4 phụ nữ ở những độ tuổi khác nhau. Thông qua những câu chuyện rời đan xen, 4 mảnh ghép của Sắc thái tình yêu khám phá những suy nghĩ sâu kín nhất của phụ nữ về tình yêu, dục vọng, sự nghiệp, hôn nhân cũng như cách họ đối mặt với vấn đề của mình.
 

 
Có thể nói, đối với những ai yêu thích “hít hà” những drama trong cuộc sống, thì Sắc thái tình yêu chính là món ăn vô cùng phù hợp trong mùa Tết năm nay. Không chỉ là những rắc rối trong cuộc sống, Sắc thái tình yêu, với sự tham gia diễn xuất của Kim Joon Kyung, Kim Sung Hyun, Kim Jong Hoon, Han Joon Woo cũng sẽ mang lại những tiếng cười đầy thư giãn cho khán giả.

Cá mực hầm mật 2

Tiếp nối câu chuyện đã diễn ra trong phần đầu, Cá mực hầm mức 2 xoay quanh câu chuyện tình cảm của Ngãi Tình (do Lý Nhất Đồng thủ vai) và Ngô Bạch (do Hồ Nhất Thiên thủ vai). Ngô Bạch vốn là người lạnh lùng, trầm tính, nhưng khi đứng trước Ngãi Tình, anh trở thành một người hoàn toàn khác. Vì thần tượng Ngãi Tình từ lâu, Ngô Bạch đã nỗ lực không ngừng để gia nhập đội tuyển ESport chuyên nghiệp của Hàn Thương Ngôn. Ngãi Tình luôn đồng hành cùng Ngô Bạch trong những cuộc thi chế tạo robot cũng như những giải đấu lớn mang tầm quốc tế. Hai người cùng sát cánh bên nhau vượt qua không ít những khó khăn, trở ngại trên con đường làm tuyển thủ chuyên nghiệp.

 
Đối với những ai đã yêu thích bộ phim Cá mực hầm mật được ra mắt vào năm 2019, thì chắc chắn sẽ không thất vọng khi đến với phần 2 này. Trong những tập đầu tiên của phim, nhà sản xuất cũng đã mời Lý Hiện tham gia với vai trò khách mời, nên người xem sẽ cảm thấy vô cùng thân thuộc với bộ phim.