1900 6600
Live Chat
1900 6600

Loạt phim siêu anh hùng là "fan ruột" Marvel ai cũng một thời cuồng xem

Tin FPT , 02-07-2020 14:46

Những bộ phim về đề tài siêu anh hùng luôn mang đến cho khán giả góc nhìn về một thế giới có sức mạnh của lòng tốt, chống lại sự bất công và mang đến hòa bình cho nhân loại. Dưới đây là top 3 phim siêu anh hùng "nằm lòng" trong danh sách phim của "fan ruột" đế chế Marvel. 

1. Captain American 2: The winter solder (Chiến binh mùa đông)

Tiếp nối những sự kiện sau The Avengers, Captain America 2: The Winter Soldier lấy bối cảnh thế giới hiện đại. 

Bộ phim là câu chuyện tiếp nối bộ phim The Avengers, khi Steve Rogers phải tìm cách hòa nhập vào thế giới hiện đại và kết hợp với Natasha Romanoff/Black Widow để chiến đấu chống lại một kẻ thù nguy hiểm ở Washington, D.C. Sau cuộc chiến cùng đội The Avengers tại New York, Captain America (hay còn gọi là Steve Rogers) có một cuộc sống khá thầm lặng tại Washington và anh phải vật lộn để thích nghi với cuộc sông ở thế giới hiện đại.
 

 
Tuy nhiên, khi một người bạn trong SHIELD bị rơi vào vòng nguy hiểm, anh đã bị kéo vào một âm mưu đen tối có thể phá hủy cả nhân loại. Cùng với Black Widow, anh phải ngăn cản âm mưu này đồng thời chiến đấu chống lại nhừng sát thủ chuyên nghiệp được cử tới để thủ tiêu mình. Cặp đôi Captain, Black Widow còn tranh thủ sự giúp đỡ từ người bạn mới, Falcon . Tuy nhiên,một kẻ thù vô cùng nguy hiểm và bí ẩn lúc này lại xuất hiện: The Winter Soldier (Chiến binh mùa Đông). 

 Captain America 2: The Winter Soldier có những cảnh rượt đuổi, đọ súng trên đường phố thủ đô Washington và những cảnh tàu khổng lồ va vào tòa nhà hàng trăm tầng và vỡ tan thành đống đổ nát. Các màn bắn súng trong phim được xây dựng rất táo bạo, đẩy cảm xúc của người xem lên cao và phải hồi hộp theo dõi các nhân vật siêu anh hùng đối đầu với kẻ thù.

Xem phim Caption American 2  tại FPT Play.

2. Iron Man: Người sắt

Marvel Studios mạo hiểm lựa chọn một siêu anh hùng khi ấy chỉ thuộc dạng “hạng B” để mở ra một vũ trụ điện ảnh hoàn toàn mới. Sau hơn 10 năm, đó là thương hiệu điện ảnh thành công nhất lịch sử, với hơn 20 tác phẩm và chưa có dấu hiệu dừng lại. Rất nhiều hãng phim đã tìm cách xây dựng các vũ trụ điện ảnh như MCU trong nhiều năm qua. Nhưng đa số đều thất bại, bởi chiến lược của Marvel Studios rất dài hơi, và được tính toán trước 5 năm, hay thậm chí 10 năm. Đồng thời, Iron Man và MCU rõ ràng đã giúp nâng tầm phim siêu anh hùng trong mắt công chúng.
 

 
Trong phim, Tony Stark vừa là chủ tập đoàn công nghệ, vừa là một tay chơi kỳ dị. Trong chuyến thị sát Afghanistan, ông bị nhóm khủng bố bắt cóc. Chúng đòi Tony chế tạo thứ vũ khí hủy diệt để tấn công nước Mỹ.

Nhận ra sự thật phũ phàng rằng, những vũ khí do mình chế tạo đang quay ngược lại tấn công chính mình, Tony bắt tay chế tạo bộ giáp công nghệ cao. Tẩu thoát khỏi nơi giam cầm, Tony trở thành đại diện công lý dưới biệt danh Người sắt. Trong khi đó, người đồng sự trong tập đoàn Stark âm mưu lật đổ Tony.

Bộ phim mở ra câu chuyện trong tương lai về nhóm siêu anh hùng Avenger khi tổ chức bí mật SHIELD bắt đầu lộ diện.

Xem phim Iron Man  tại FPT Play.

3. Thor 2: The Dark World (Thor 2: Thế giới bóng tối)

Thần Sấm 2 nói tiếp về quãng thời gian khi Thor trở thành vua xứ Asgard, lúc này anh phải đối mặt với một kẻ thù vô cùng nguy hiểm và mạnh mẽ, đó là The Dark Elves. Hắn thậm chí còn mạnh hơn cả Odin. Trong tình thế vô cùng nguy cấp, Thor đành phải nhờ đến Loki. Cả hai gác bỏ hiềm khích cùng nhau vượt qua một thế giới đen tối và vô cùng lạnh lẽo, nơi được gọi là The Dark Wold.
 

 
Xét về mặt giải trí, Thor: The Dark World (gọi tắt là Thor 2) rất biết cách chiều lòng khán giả khi quy tụ dàn diễn viên đẹp như mộng, cùng những pha tình cảm "ăn tiền" của cặp diễn viên chính. 

Dàn sao "hàng khủng" trong phim gồm hai tài tử quyến rũ Chris Hemsworth và Tom Hiddleston, hai ngôi sao từng đoạt Oscar Natalie Portman và Anthony Hopkins, những diễn viên phụ nổi tiếng như Zachary Levi (vai Fandral), Idris Elba (vai người gác cổng Heimdall), Jamie Alexander (vai nữ chiến binh Sif) hay cả Kate Dennings xinh đẹp (vai cô trợ lý lắm điều Darcy). Họ cùng nhau tạo nên những nhân vật phong phú, đa dạng trong thế giới với những hình ảnh đẹp đến choáng ngợp. 

Xem phim Thor 2 tại FPT Play