1900 6600
Live Chat
1900 6600

Loạt phim truyền hình nổi bật nhất trên Foxy đầu tháng 6: Hội tụ cả Thái, Trung, Hàn

Tin FPT , 08-06-2021 12:00

Lại Một Lần Nữa, Chí Khí Bay Cao và Cuộc Chiến Siêu Sao là 3 trong số những bộ phim truyền hình đang được xem nhiều nhất trên ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT đầu tháng 6 này.

Lại Một Lần Nữa

Lại một lần nữa (Once Again) là bộ phim tình cảm gia đình gây sốt tại Hàn Quốc. Nội dung của Lại một lần nữa gần gũi, quen thuộc nhưng không kém phần hấp dẫn. Chuyện phim xoay quanh cuộc sống thường nhật cùng những rắc rối điển hình của đại gia đình nhà ông Song Young Dal (Cheon Ho Jin) và vợ - bà Jang Ok Boon (Cha Hwa Yeon). Ông bà có bốn người con Joon Sun, Ga Hee, Na Hee và Da Hee. Dù mang những nét tính cách khác nhau, nhưng tất cả họ đều có một điểm chung: cuộc sống hôn nhân tình cảm rất trắc trở.
 
‘Lại một lần nữa’ - bộ phim gia đình phá kỷ lục rating tại Hàn Quốc - ảnh 2

Trong đó, người anh hai Joon Sun (Oh Dae Hwan) và chị ba Ga Hee (Oh Yoon Ah) đều đã ly dị. Cuộc sống hôn nhân của cô tư Na Hee (Lee Min Jung) cũng đứng trên bờ vực đổ vỡ. Những điều này khiến cuộc sống tuổi xế chiều lẽ ra rất bình yên của ông bà Song bỗng trở nên rắc rối không có điểm dừng. Ông bà Song vừa phải lo lắng cho những đứa con, họ còn phải gánh thêm sự tất bật khi mà cả Joon Sun và Ga Hee dẫn các cháu về ở cùng.

Chí Khí Bay Cao
 

Chí Khí Bay Cao là bộ phim do Trung Quốc sản xuất, kể về hành trình gian truân của những nhân viên trẻ trong ngành hàng không. Hai nhân vật chính Tiêu Mặc (Trịnh Khải) và Ngô Địch (Trần Kiều Ân) cùng làm tại hãng hàng không Midsummer Airlines (Trọng Hạ). Tiêu Mặc từng là một cơ trưởng tài năng, thế nhưng trong quá khứ một chuyến bay do anh điều khiển không may gặp hỏa hoạn. Tai nạn này gây ra cái chết cho mẹ của Hạ Vũ (Chu Tử Kiêu), phu nhân của chính hãng bay mà anh đang làm việc. Mặc dù sau đó được tuyên bố không có liên can, Tiêu Mặc vẫn xin từ chức.
 

Nắm trong tay dàn cast xịn, Chí Khí Bay Cao còn gây tò mò bởi lý do không ngờ - Ảnh 2.


Trong hai năm tiếp theo, anh chấp nhận lui về phía sau, làm công việc của một kỹ sư bảo trì để nguôi ngoai đi phần nào cảm giác tội lỗi. Một cơ hội bất ngờ khiến Tiểu Mặc được quay trở lại đội bay. Tại đây anh gặp lại "thái tử gia" Hạ Vũ, nay đã trở thành phi công tập sự của hãng. Cả hai bỗng bị cuốn vào mối quan hệ tình cảm đầy rắc rối với Ngô Địch, một nữ đồng sự xinh đẹp, mạnh mẽ trong phi đội.

Cuộc Chiến Siêu Sao

Được làm lại từ siêu phẩm cùng tên đã làm mưa làm gió khắp xứ Thái một thời, Cuộc Chiến Siêu Sao theo chân hành trình chinh phục đỉnh cao danh vọng của Plai Or (Suteewan Thaveesin). Được thừa hưởng tài năng âm nhạc từ mẹ, cô luôn nung nấu ý định trở thành một ca sĩ nổi tiếng. Thế nhưng, Or nhanh chóng bị cuốn vào vòng xoáy thù hận với gia đình của Por Kaew (Amornlak Cholruedee).
 

Rùng mình với mặt tối showbiz trong Cuộc Chiến Siêu Sao - Ảnh 2.


Cùng là ông bầu của công ty giải trí, nhưng cha của Or lại bị người bạn chí cốt sát hại rồi dựng chuyện vu oan hòng chiếm đoạt công ty. Or cho rằng chính cha của Kaew, ông Sia Burapha (Noom Santisuk Promsiri), là hung thủ gây ra cái chết của cha mình. Cô dùng mọi thủ đoạn để triệt hạ kẻ thù mà không hề hay biết rằng giữa mình và Kaew lại có mối quan hệ huyết thống đặc biệt.

Bạn đọc có thể truy cập vào ĐÂY để tìm hiểu thêm thông tin về ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT.