1900 6600
Live Chat
1900 6600

Loạt quà tặng siêu khủng khi tham gia chương trình ‘Vạn ước mơ trên một kết nối’

Tin FPT , 15-04-2024 15:22

Chương trình khuyến mãi siêu khủng tháng 4 “Vạn ước mơ trên một kết nối” với tổng giải thưởng vô cùng hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cũng như vô số phần quà có “1-0-2” dành cho Khách hàng khi sử dụng dịch vụ của FPT Telecom.

Chương trình “Vạn ước mơ trên một kết nối” nằm trong CTKM cực “hot” chào hè. Theo đó, từ ngày 10/4 đến 24/5/2024 đội ngũ nhân viên kinh doanh và kỹ thuật viên lắp đặt, hướng dẫn khách hàng hoàn tất hợp đồng đăng ký Internet FPT & Combo Internet – FPT Play hoặc Khách hàng cũ nâng cấp trải nghiệm dịch vụ Wifi 6. Qua đó, mỗi Khách hàng đăng ký sẽ được tham gia minigame, làm nhiệm vụ để chinh phục những phần quà tương ứng với các dịch vụ của FPT Telecom. 
 

Cụ thể hơn, Khách hàng khi ký mới hợp đồng trả trước 6 đến 12 tháng hay Khách hàng cũ nâng cấp gói cước dịch vụ Wifi 6 sẽ được tham gia vào phiên livestream quay số trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 2 tỷ đồng.

1 Giải đặc biệt: Ô tô Vinfast VF5

Lần đầu tiên FPT Telecom triển khai chương trình ưu đãi tặng ô tô, đây là một trong những nỗ lực đổi mới và cố gắng đem tới cho Khách hàng những giá trị thiết thực nhất khi tin tưởng lựa chọn. Song song với việc mang đến những trải nghiệm dịch vụ, nhà Cáo còn mong muốn mang đến những trải nghiệm về mặt tinh thần. Với hệ giải này, Khách hàng cùng người thân dễ dàng di chuyển với ô tô Vinfast VF5 bất kể nắng nóng, mưa bão.


Vinfast VF5 được coi là xe ô tô điện “quốc dân” ở Việt Nam. Xe sở hữu thiết kế hiện đại, cuốn hút, được trang bị nhiều công nghệ và tính năng thông minh đang chờ chủ nhân – Khách hàng của FPT Telecom vào ngày 03/06.

2 Giải nhất: Voucher du lịch Nhật Bản cho 3 người

Bên cạnh ô tô điện “quốc dân” là hệ giải Nhất với chuyến du lịch Nhật Bản dành cho 3 người với tổng giá trị lên đến 120.000.000 đồng.


 
Nhật Bản được biết đến với tên gọi thân thuộc “Đất nước mặt trời mọc”, được coi là quốc gia đầy thú vị với sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp truyền thống và công nghệ phát triển tiên tiến. Khách hàng may mắn khi quay số trúng thưởng sẽ có cơ hội đặt chân đến xứ sở hoa anh đào, tận hưởng những điều mới mẻ với hứa hẹn là chuyến đi đáng nhớ tại đây.

10 Giải nhì: Hợp đồng sử dụng Internet 5 năm miễn phí

FPT Telecom là một trong những nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực viễn thông và dịch vụ trực tuyến. Đồng thời, FPT Telecom cũng lọt vào top 5 doanh nghiệp có ảnh hưởng lớn nhất đến Internet Việt Nam trong suốt một thập kỷ. Với hệ giải nhì của Chương trình khuyến mãi siêu “hot”, Khách hàng có cơ hội sử dụng 5 năm Internet miễn phí với độ nhanh, nhạy cùng nhiều trải nghiệm có “1-0-2”.

15 Giải ba: Vé tham quan Vinpearl Land cho 3 người

Nhằm mang đến niềm vui cho Khách hàng trong mùa hè này, cũng như để tri ân các Khách hàng đã đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của FPT Telecom, tại livestream quay số may mắn, người sử dụng dịch vụ có cơ hội nhận được vé tham quan Vinpearl Land dành cho 3 người.


Vinpearl Land là một trong những địa điểm du lịch mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời với sự kết hợp hoàn hảo của cảnh quan tuyệt đẹp, hoạt động thú vị, văn hoá, lễ hội đa dạng và khu chơi vui chơi hiện đại. Tại đây, Khách hàng may mắn sẽ được trải nghiệm những trò chơi, văn hoá, ẩm thực hay các lễ hội đặc trưng của quần thể du lịch này với người thân hay bạn bè của mình.

15 Giải khuyến khích: Camera Play

FPT Camera Play là một trong những niềm tự hào của FPT Telecom với nhận định là thiết bị an ninh thế hệ mới, hỗ trợ giám sát thông minh, an toàn, thiết kế nhỏ gọn, hài hoà với không gian sống.


Với hệ giải cuối cùng, Khách hàng quay số may mắn sẽ được toàn quyền sử dụng một chiếc camera thế hệ mới của FPT Telecom. Người sử dụng có thể được trải nghiệm tính năng AI mới nhất – nhận diện khuôn mặt, hỗ trợ nhận diện người lạ, người quen với độ chính xác cao, độ trễ gần như bằng không, đáp ứng yêu cầu về hiệu suất và độ tin cậy của hộ gia đình.

Chương trình khuyến mãi tháng 4 “Vạn ước mơ trên một kết nối” là cơ hội để đội ngũ nhân viên kinh doanh duy trì các hoạt động sau bán hàng, hoàn thành mục tiêu số bán cũng như khuyến khích Khách hàng trải nghiệm các sản phẩm của FPT Telecom.

Chi tiết liên hệ số hotline 1900 6600.