1900 6600
Live Chat
1900 6600

Lời khuyên cho phụ nữ trong chốn công sở để vượt qua áp lực

Tin FPT , 30-03-2021 16:06

Chốn công sở luôn tồn tại những định khiến nhất định về phụ nữ, và chính những điều này vô tình tạo nên những sự áp lực nhất định trong cuộc sống của họ.
 

Dù trong thời hiện đại, và sự bình đẳng là thứ đang được cả thế giới hướng đến, nhưng đâu đó trong môi trường công sở, vẫn tồn tại những định khiến, khiến người phụ nữ phải chiju nhiều áp lực. Vậy đâu là những lời khuyên mà phái đẹp có thể nghe theo để phát triển hết tiềm năng của bản thân mình?

Tự tin rằng phụ nữ hoàn toàn có thể lãnh đạo
 

ksJKHMrHaptOZPLOk3XOe2YU5NB1jOtxgLNzAwibfyRJhhtL1_YZk_vtIUhmcLL7TIz_W-nFoPUBEEJBq0vD5yD7iQX5K2hlfQ1XkFSdvnxFTd2aZdIGICMCHvfEqwjChDa0xYV1


Đâu đó trong suy nghĩ của nhiều người, vẫn cho rằng phụ nữ không đủ quyết đoán để có thể lãnh đạo. Tuy nhiên, điều này là hoàn toàn sai, bởi tỉ lệ phụ nữ nắm các vai trò lãnh đạo đang dần được tăng qua mỗi năm. Việc một người có thể đạt được vị trí lãnh đạo hay không, hoàn toàn chẳng liên quan đến giới tính của họ. Thay vào đó, thái độ và trình độ mới chính là yếu tố quyết định. Trong quyết sách Lợi thế của nữ giới, tác giả Sally Helgesen đã từng chia sẻ: "Phương thức lãnh đạo của phái đẹp, cho biết nhiều nữ doanh nhân thường tập trung vào các mối quan hệ trong công việc. Sẽ là không công bằng nếu có định kiến rằng phái yếu không thể giữ vị trí chủ chốt". Chính vì thế, hãy tự tin vào chính khả năng của bản thân, chứ đừng quan tâm đến những suy nghĩ đã lỗi thời kia.

Đi làm không có nghĩa là bỏ gia đình
 

ScpJC_3ghFMQk3Afb9_D6txPq-3jYTj0RqvOwbnUA0lm-GK-PnXYHTw1nj_SPRY_D5K6bo-j1qbnymnvmJ__9TsK0n84chLCazcJkBK0smkY59lcPy6dXvj-rPX367UD4DdZEKLJ


Thời đại này. việc người phụ nữ san xẻ những gánh nặng về tài chính với chồng của mình là điều hết sức bình thường. Khái niệm "đàn ông xây nhà, đàn mà xây tổ ấm" đã dần được xóa nhòa theo dòng chảy của thời đại. Thay vào đó, mỗi người đều có đủ trách nhiệm xây "nhà" lẫn "tổ ấm". Vậy nên, sẽ không quá lạ khi một người phụ nữ tập trung phát triển sự nghiệp, đừng giữ cho mình suy nghĩ rằng mình đang bỏ gia đình của mình. 
 

uTaK8pFhLe97e4ICPxaRHtQYhmH-vrGGy1Q5i0Wz-ldWK6T1qiccCcNcZihjaDa6bZEfInnUut0iui4lXZ45jHw2ZIQfhIDgF080Ld2JCcYT_ak3Ff35sWZqzF6Thj4ir76kua8K


Ngày nay, dù cho bạn có đi làm xa, thì với sự hỗ trợ của những chiếc camera, vẫn toàn toàn có thể kiếm soát, nhận biết được những điều khác thường ở nhà mình. Một trong những thương hiệu đang được yêu thích nhất chính là Camera của FPT Telecom, bởi hàng loạt những tính năng cao cấp mà sản phẩm này mang lại. Với chiếc FPT Camera, phụ nữ không chỉ có thể theo dõi mọi thứ xung quanh ngồi nhà mình theo thời gian thực, mà còn có thể xem lại những thước phim trước đó, nhờ vào sự lưu trữ của điện toaasn đám mây. Chính vì vậy, những người vợ, dù đang bận rộn với công việc, vẫn sẽ luôn có thể kiểm tra xem các con ở nhà có ngoan ngoãn học bài, các anh chồng có giúp sức làm việc nhà hay không.

Học hỏi từ các chị em 
 

jP7pBs3UMTa88SO-gP6AvHD6NspViGtwmLhH9oB4hIEYwPuRjEDXFwXpjg7ktrHlmClxTXoQunD7MImGdsvySPNuUiQvXlz2HNLkLn4zYJPCBwRADKgwI8iuZ_nnSOBY5gsEHBcp


Khác với nam giới, phụ nữ thường sẽ tâm sự, trao đổi với nhau rất nhiều thứ. Đó cũng chính là cơ hội để bạn kết thân, mở rộng mối quan hệ. Không chỉ là bàn những chuyện tầm phào để xả stress, các nàng còn có thể học hỏi rất nhiều từ những người đi trước thông qua những cuộc nói chuyện như vậy. So với nam giới, đây là một lợi thế rất lớn. 

Chi tiết liên hệ số hotline 1900 6600 hoặc truy cập vào website tại ĐÂY.

FPT Telecom