1900 6600
Live Chat
1900 6600

Lựa chọn combo Internet và Truyền Hình nào tốt và phù hợp với nhu cầu của gia đình?

Tin FPT , 16-07-2021 16:40

Ngày nay, thị trường có khá nhiều lựa chọn cho 1 combo dịch vụ Internet và Truyền hình. Vậy lựa chọn combo Internet và Truyền Hình FPT nào tốt cho bạn?
 

Lựa chọn combo Internet và Truyền Hình Cáp nào tốt và phù hợp với nhu cầu của gia đình?

Ngày nay, thị trường có khá nhiều lựa chọn cho 1 combo dịch vụ Internet và Truyền hình. Vậy lựa chọn combo Internet và Truyền Hình Cáp nào tốt cho bạn?

Cùng điểm qua các tiêu chí lựa chọn 1 gói combo dịch vụ Internet và Truyền Hình mà FPT cung cấp cho bạn nhé.


Nội dung đa dạng

Truyền Hình FPT hiện đang cung cấp gần 200 kênh truyền hình, trong đó 70 kênh chuẩn HD. Ngoài việc xem trên TV, người dùng có thể xem trên điện thoại thông minh qua ứng dụng Foxy, đặc biệt là kho nội dung VOD (video on demand) chọn video theo yêu cầu chỉ dành cho người dùng Truyền hình FPT. 

Kho VOD của Truyền Hình FPT bao gồm các nội dung đặc sắc được chọn lọc từ châu Mỹ, châu Âu đến châu Á về phim truyền hình, phim chiếu rạp đa thể loại, thể thao - các giải đấu được trong đợi nhất hành tinh, nội dung giải trí & giáo dục cho trẻ em...

Với kho nền tảng nội dung trên, Truyền hình FPT đảm bảo mang đến những giờ phút giải trí hết ý cùng gia đình, bạn bè.


Nội dung đặc sắc

Không chỉ dừng ở mức đa dạng, Truyền Hình FPT còn mang đến những nội dung đặc sắc và độc quyền duy nhất tại Việt Nam, có thể kể đến các nội dung hợp tác độc quyền với đối tác nước ngoài như các giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh như: Champions League, Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 , AFC Champions League và AFC Cup, VCK U23 Châu Á 2022, cùng nhiều nội dung đặc sắc khác.
 

FBHY8SKag89uu9JDR_caH5r8MX0Zx2WY4w3fNkWXSZsgBwXihkyhtKqsZyLL4LKgcdjZDeV3lLbrGR4dLprkdeKz9zYFnvMGQe9QpUrZ8O-Qu5hYLtgBGX2fgN_SpimfHZLNCPlK


Ngoài ra, Truyền Hình FPT tự sản xuất nội dung chất lượng như:
 

Chương trình Music Home mang nhà hát cùng những cuộc thi tạo điều kiện cho các bé trổ tài âm nhạc “tại gia”. 
Chương trình Gameshow tương tác trực tuyến Chơi Hay Chia giải thưởng đến 300 triệu đồng.
Chương trình Nấu Gì Hôm Nay gợi ý những bữa cơm đơn giản theo đặc trưng 3 miền từ đầu bếp chính Nguyễn Thường Quân - Chủ tịch Hội đầu bếp Việt Nam.
Chương trình Bản Tin Thể Thao là bảng tin tổng hợp những thông tin đắt giá nhất mỗi trận đấu, giải đấu thể thao.
Chương trình Tôi Tự Tập hướng dẫn các bài tập Yoga cho người lớn tuổi
Chương trình My Band dành cho trẻ yêu âm nhạc giảii trí tại gia


Cập nhật công nghệ, tính năng hấp dẫn

FPT Camera là đơn vị tiên phong dẫn đầu trong cải tiến công nghệ để mang những nội dung số hóa mới liên tục cho người dùng. Với các tính năng nổi bật như:

Multicam: là tính năng mang đến trải nghiệm mới lạ cho người dùng, cụ thể hơn, người xem sẽ chủ động chọn góc máy quay ưng ý trong 5 góc máy chứ không phải xem 1 góc hình ảnh cố định do nhà đài phát sóng.

FPT TV Remote: tích hợp điều khiển dễ dàng các kênh truyền hình, bật/ tắt box bằng giọng nói thông qua điện thoại thông minh của cả 2 nền tảng Android và IOS.

Kara Tivi moblie miễn phí: được phát triển trên nền tảng Android như 1 ứng dụng giúp người dùng có thể điều khiển dễ dàng và kết nối đồng bộ với ứng dụng Kara Tivi ngay trên gói Truyền Hình FPT. 

Xem lại: tính năng giúp tiết kiệm và phân bổ thời gian hợp lý mà không bỏ sót các chương trình yêu thích trên kênh truyền hình trong gói Combo hiện hữu.

M2P1ZHmJo_nGf6fK0AjxaDxCunex8iFeSmErwHxbTCkliOCq5uHsLFTaxDSVKhHfMq8295jhjokbJLT_ggZ2oe7c7aWwfzVzr_tl4NP8kZyAujzqZxkLaC7w7ivawHjVVF52OcJE


Hơn thế nữa, FPT Telecom là công ty đầu tiên tích hợp trực tiếp giải pháp bảo mật F-Safe cho người dùng Internet tại Việt Nam. Giải pháp F-Safe mang đến những tính năng bảo vệ toàn diện như:

Chặn các kết nối chứa virus, mã độc, các website theo dõi và thu thập hành vi lướt web của bạn, đặc biệt, không giới hạn số lượng thiết bị được bảo vệ an toàn.
Kiểm soát hoàn toàn nội dung và thời gian sử dụng của con trẻ.

Chủ động kiểm soát nội dung: Người dùng có thể chủ động điều chỉnh thêm/ bớt danh sách tùy ý các nội dung tự động chặn của F-Safe đề xuất.
F-safe được tích hợp sẵn khi đăng ký cài đặt wifi FPT mà không cần tốn dung lượng cho các gói diệt virus như các phần mềm bảo mật truyền thống.

Chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt

Với vai trò là nhà cung cấp mạng hàng đầu Việt Nam, FPT Telecom vừa ra mắt loạt gói cước GẤP ĐÔI BĂNG THÔNG, GIÁ KHÔNG ĐỔI: Tăng băng thông gấp đôi sẽ giúp tốc độ đường truyền Internet nhanh hơn, ổn định hơn mà vẫn đảm bảo an toàn cho thiết bị. Bên cạnh đó, FPT luôn nỗ lực mang đến dịch vụ CSKH 24/7 tận tình từ giai đoạn trước - trong - sau khi mua sản phẩm và dịch vụ.

Cùng với phát triển sản phẩm, FPT mở rộng hệ thống đặt hàng và thanh toán online nhanh gọn - tiện lợi - ưu đãi. Khi khách hàng đăng ký dịch vụ Internet hoặc Combo Internet và Truyền Hình qua hình thức online tại website fpt.vn/shop. Khách hàng sẽ được miễn phí modem và nhận thêm ưu đãi tùy gói đăng ký.

Ưu đãi hấp dẫn

Combo Internet và Truyền Hình FPT là tốt và phù hợp nhất với người tiêu dùng khi sở hữu mức giá hợp lý, chỉ từ 215.000 đồng/ tháng (tùy khu vực và gói đăng ký) cho combo Internet và Truyền hình sắc nét, chân thực chuẩn 4K kèm rất nhiều tiện ích và ưu đãi khi đăng ký combo.
 

fexOaRtXr_o9tNGkp5uyZvSRwUaicxBZg8FFp8Fd7tKqMD3oYfUfVFYiCDC3b5y6TJbsAxQ59XmPouDZt77sAh9LFzz8aRHc39JCR0sJLs3DHUGZRWYKwG1CaAyrHj-qFJKvP9Kd


Đặc biệt hơn, khách hàng sẽ được mức giá tốt khi đăng ký mới gói dịch vụ lắp đặt internet FPT, combo internet và Truyền Hình FPT và FPT Camera giám sát trên hệ thống website chính thức của FPT Telecom: www.fpt.vn/shop.

Đăng ký chưa đến 5 phút, hỗ trợ lắp đặt theo giờ yêu cầu trong 12h và nhiều nhiều ưu đãi đang đợi bạn mang về nhà. Sở hữu ngay các sản phẩm và dịch vụ FPT Telecom tại ĐÂY..
 

                                        FPT Telecom