1900 6600
Live Chat
1900 6600

Lý do nào khiến người dùng chuyển dần sang lắp đặt truyền hình FPT

Tin FPT , 27-12-2019 22:01

Đăng ký lắp đặt truyền hình FPT đang trở thành xu thế chung của đại bộ phận người tiêu dùng, thay thế cho truyền hình cáp kiểu cũ và Internet ADSL. 

Trước đây khi xem phim, chúng ta chỉ có thể xem từng bộ phim HD lẻ, ngày nay chúng ta đã có cả kho phim cho người dùng lựa chọn. Ngày xưa tivi chỉ có thể xem những kênh truyền hình của nhà đài VTV, HTV, ngày nay, số lượng kênh truyền hình lên đến vài trăm kênh. 

tryen_hinh_fpt

Lắp đặt truyền hình FPT mang đến tiện ích giải trí và giá trị gắn kết cho gia đình bạn

Khi lắp đặt truyền hình FPT, ngoài những giá trị giải trí vượt trội như vừa nêu thì ưu thế của FPT Telecom còn đến từ dịch vụ chăm sóc khách hàng. Thái độ của nhân viên kỹ thuật, sự tận tụy của đội ngũ tư vấn cho đến chất lượng dịch vụ truyền hình, các chính sách ưu đãi sau bán hàng đều được FPT Telecom xây dựng có hệ thống, nhằm mang đến sự thỏa mãn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của mình. 

Hơn thế nữa, lựa chọn lắp đặt truyền hình FPT, khách hàng đã tự tạo cho bản thân và gia đình cơ hội tương tác tốt hơn với các nội dung được phát sóng. Vào các ngày nghỉ, lễ, Tết, truyền hình FPT có thể gắn kết tình yêu gia đình với các kênh giải trí mang tiếng nói chung cho mọi thành viên. 

Với những ưu điểm vượt trội như trên, hãy nhanh chóng đăng ký sử dụng dịch vụ truyền hình FPT để có những trải nghiệm tốt nhất.

Để đăng ký Internet và Truyền hình FPT, Quý khách có thể:

+ Gọi tổng đài 1900 6600 

+ Đăng ký online trên website https://fpt.vn/shop

+ Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage facebook.com/FptTelecom/