1900 6600
Live Chat
1900 6600

Ly Nhân Tâm Thượng: Phim cổ trang của Trịnh Nghiệp Thành có gì hay?

Tin FPT , 12-08-2020 14:03

Ly Nhân Tâm Thượng là bộ phim mới lên sóng gần đây với sự góp mặt của hai diễn viên chính Trịnh Nghiệp Thành và Hồ Ý Hoàn. Thuộc dòng cổ trang, giả tưởng cùng nội dung hài hước, hấp dẫn, bộ phim nhanh chóng thu hút lượng lớn khán giả ngay khi lên sóng mấy tập đầu.

Thể loại phim “cưới trước yêu sau” luôn gây hấp dẫn, thú vị với các khán giả. Vì một lí do nào đó, hai người chưa từng biết nhiều đột nhiên phải về chung một nhà, ngủ chung 1 giường, còn là phu thê ân ân ái ái… chắc chắn sẽ xảy ra nhiều tình huống “dở khóc dở cười” khiến khán giả tò mò.

Ly Nhân Tâm Thượng cũng là một bộ phim thuộc thể loại này, câu chuyện tình yêu ngọt ngào, dễ thương của Từ Sơ Nguyệt và Tiết Diệu được bắt đầu từ một cuộc hôn nhân không phải ý muốn.
 

 
Tiết Diệu là một vị tướng quân nổi tiếng lạnh lùng, để điều tra xem chàng có trung thành với triều đình không, Hoàng Thượng đã đem công chúa Sơ Nguyệt đính hôn với Tiết Diệu. Hai người luôn bất hòa, tranh cãi đan xen những phân đoạn hài hước, gây sự thích thú cho người xem. Sau đó, Sơ Nguyệt biết rằng Tiết Diệu đang điều tra cái chết của huynh trưởng Tiết Mộ nên đã giúp đỡ anh. Dần dần, cả hai hòa hợp trong quá trình điều tra và cùng tạo nên đoạn tình cảm lãng mạn.

Bộ phim không hề gây nhàm chán, ngược lại câu chuyện tình yêu này vừa sủng ngọt pha những tình tiết gay cấn, đau buồn lại vừa hài hước mang đến tiếng cười cho khán giả.

Bộ phim xây dựng nhân vật có khả năng đặc biệt, một yếu tố nữa làm tăng sức hấp dẫn của bộ phim. Nhân vật nữ chính Từ Sơ Nguyệt thực ra không phải mắc chứng mất ngủ, cô bị ảnh hưởng bởi thạch sinh thần và có thể dự đoán tương lai qua những giấc mơ. Nếu cô ngủ và mơ vào ban đêm, giấc mơ của cô sẽ trở thành hiện thực. Nếu thay đổi tương lai, Sơ Nguyệt sẽ bị biến thân thành những con vật và biến thân đến lần thứ 12, cô sẽ trở thành xác sống.


 
Để giữ cho cuộc sống của bản thân được tốt thì Sơ Nguyệt chỉ có thể thức đêm, đến sáng thì mới được ngủ bù, đảo lộn ngày đêm như vậy cơ thể hay suy nhược, ốm đau. Để tránh làm phiền mọi người, ngăn bản thân không gây họa cho thiên hạ, cô chỉ đọc tiểu thuyết cho đỡ ngủ quên.
 
Liệu giấc mơ của Sơ Nguyệt có giúp gì cho cuộc điều tra cái chết của huynh trưởng không ? Và cô có thể chữa được căn bệnh này, xóa khả năng đặc biệt này đi để có giấc ngủ ngon được không ?
 

Bên cạnh đó, trang phục cũng được đầu tư rất tỉ mỉ, phù hợp với bối cảnh. Với dàn mỹ nam, mỹ nữ cực phẩm khoác trên mình các bộ trang phục cổ trang được thiết kế tinh tế thì các “mọt phim” tha hồ chiêm ngưỡng một sàn diễn thời trang rồi.

Phim hiện được mua bản quyền và phát sóng trên FPT Play