1900 6600
Live Chat
1900 6600

Mê mệt cùng top 5 series huyền thoại trên HBO GO của FPT Play

Tin FPT , 15-05-2021 13:56

HBO Go của FPT Play có hàng loạt phim tạo ra những cơn chấn động, thu hút hàng triệu người xem trên toàn thế giới vào thời điểm ra mắt. Cùng điểm lại xem bạn đã xem được bao nhiêu phim trong list dưới đây nhé!

1. West World 

Mùa đầu tiên của Westworld tập trung vào một công viên chủ đề tương lai với một số bí mật bẩn thỉu và mô típ phương Tây, nơi những người giàu có có thể trả tiền để trải nghiệm cuộc phiêu lưu mà cuộc sống thực không bao giờ có thể cung cấp.
 
rwKhy6VVBMpcnuEeEdfFdCs9jTdzIIezjXm6oqnvshAS37cTn6gKVFAsbG3aWNFjgnwDc5ZdjWiSR0IuY1zP2uiddxYOY6NeXc0INAhQjg0y8LbxDMb8DH-mtZ5wakjh0r0NXAPQ

Những vị khách – những người không thể bị giết trong công viên – tương tác với những người chủ robot robot, người gần như không thể phân biệt được với con người. Trong các mùa tiếp theo – mùa 3 đang phát sóng – thế giới mở rộng bao gồm các công viên chủ đề khác và thế giới thực. Chương trình, được sản xuất một phần bởi JJ Abrams, quay cho các ngôi sao với phạm vi rộng và một loạt các sự kiện chỉ có thể dẫn đến thảm họa.

Xem phim Westworld trên HBO GO. 

2. Big Little Lies (Lời nói dối tai hại)

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Liane Moriarty, Big Little Lies lấy bối cảnh tại một thị trấn nhỏ, giàu có, nơi Madeline Martha Mackenzie (Reese Witherspoon) và bạn của cô Celeste Wright (Nicole Kidman) sống trong gia đình có vẻ hạnh phúc. Khi Jane Chapman (Shailene Woodley) di chuyển đến thị trấn cùng con trai, Ziggy, Madeline và Celeste bế cô dưới đôi cánh của họ, nhưng một lời buộc tội chống lại Ziggy – và một vụ giết người – đe dọa sẽ cướp đi mạng sống của họ. 
 
JKikH7ZPEOCenyb2M8SNqb5Y69CjOEHjMXfChg4-RPY8Rjb1QIRvxFMZ4N-XBcTVfcWtfl_ZJkY1tuGJZ9HhaZm7HH3I3NW1cDgTvcq7KaDCe4iX8oJ2rTw8eux7RZTczbb8GIsE

Bất chấp bí ẩn mở màn chương trình, điều thực sự thúc đẩy Big Little Lies là chân dung của nó về cuộc sống – trong nước và xã hội – của phụ nữ, tình bạn mà họ hình thành và sự hung hăng mà họ chịu đựng. Các nhân vật trung tâm rất phức tạp, bị chi phối bởi tính cạnh tranh và sự kiêu ngạo như tình bạn và gia đình; Witherspoon đặc biệt tuyệt vời như Madeline độc ​​đoán.

Xem Big Little Lies trên HBO GO. 

3. Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) 

Thường được coi là một trong những chương trình hay nhất trên HBO, mà còn là một trong những bộ hay nhất mọi thời đại, Game of Thrones là một câu chuyện sử thi về mối thù hoàng gia, xung đột triều đại, và cuộc đấu tranh giành quyền kiểm soát cuối cùng trong Bảy Vương quốc Westeros. Xuyên suốt bảy phần của chương trình (phần 8 sẽ là phần cuối cùng của loạt phim), các nhà sáng tạo hiếm khi tránh xa bạo lực, tình dục và đổ máu ồ ạt, khiến nó trở thành một trong những chương trình gây tranh cãi nhưng cực kỳ phổ biến mà HBO cung cấp.
 
 9DmRqX0u-R0-kakSjir7gaYRsk3FVNFnjoN93YS7Upt3EeRKC73X8jq0lwJmk8uFSMzANRZYvQ4SgqZLVZfKVpx9bgUcLFQztOKJn6qgWd09WqKOv8ohYWV0a9WBbHdYy3uLE4jK

Xem Game of Thrones trên HBO GO. 

4. The Wire (Đường dây)

Rất có thể bạn đã nghe nói về bộ phim hình sự tội phạm do David Simon sản xuất - chương trình truyền hình vĩ đại nhất mọi thời đại. Lấy bối cảnh ở Baltimore,  The Wire là một tác phẩm hư cấu và có tính thực tế cao về mối quan hệ giữa văn hóa ma túy của thành phố, các chi tiết thực thi pháp luật được giao nhiệm vụ làm sạch nó, và mọi cơ thể và viên đạn bị kẹt ở giữa. Rất ít chương trình có tính năng đối thoại và kể chuyện chặt chẽ như tác phẩm của Simon, khiến The Wire trở thành series phim không thể bỏ qua. 
 
R98_S99yvnpaj0CdNRWlv9fAjg8fW-XmOMdczGNrvP4logOXBe6FgBQm7FIgfj2BKAMjuDlsWX3g7Loc9YjwqcMUsRngkRMJnWf9mle2ut6H08Fm60SQjVh4e4TGeMLbXm4XUF7-

Đón xem The Wire trên HBO GO. 

5. True Detective (Thám tử đích thực) 

Tuyển tập tội phạm của HBO,  True Detective, bùng nổ trên truyền hình vào năm 2014, đưa người xem vào một chuyến đi đặc biệt tối tăm và xoắn với Matthew McConaughey và Woody Mitchelson làm vai chính. Xuyên suốt tám tập phim dài, nhà văn Nic Pizzolatto và đạo diễn Cary Fukunaga kể một câu chuyện đau lòng về giết người, lừa dối, và sự phân cực của tôn giáo và logic. Đây chắc chắn không phải là chương trình đầu tiên chơi với các yếu tố chủ đề này, nhưng rất ít chương trình liên tục xuất hiện trên tất cả các trụ như  Thám tử thật đã làm trong mùa đầu tiên. Mặc dù các mùa tiếp theo không hoàn toàn sống được với phần đầu tiên, Mahershala Ali ( Ánh trăng ) vẫn là một tour de Force trong mùa thứ ba.
 
 JVoKjxCLLbFOYGIPtP-yRpGeSCW6bVBGCNo7EAeHUyIikDB-am8m7dhGw22eqnPZCDGXJ7hBhKbG5UJXBlVTA91-ojeK8xmCmE3rbNZSuEvBJXE8LEWFFW4o42EU6hOsKt5MvY_Y

Đón xem True Detective trên HBO GO.

Bạn đọc có thể truy cập vào ĐÂY để tìm hiểu thêm về FPT Play.