1900 6600
Live Chat
1900 6600

Mẹo nhỏ khi săn sale ngày Tết ai cũng nên biết sẽ 'hời' cực to

Tin FPT , 20-01-2021 15:20

Không chỉ với các mặt hàng như quần áo, đồ ăn thức uống,... khách hàng còn có thể săn sale, voucher khi sử dụng dịch vụ cơ bản nhất như Internet, Truyền hình.

Săn sale, săn voucher có lẽ không còn là khái niệm quá xa lạ với người dân Việt Nam. Mỗi khi nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao, như khi Tết sắp đến, các cửa hàng, siêu thị đều sẽ tổ chức rất nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá, kèm theo đó là hàng loạt voucher cực “xịn”. Dù là hình thức mua sắm như truyền thống, hay là mua hàng online, thì đây vẫn luôn là một vấn đều khiến người tiêu dùng phải “nóng ruột”
Với những bí kíp sau đây, người đọc có thể tiến thêm một chút đến với danh hiệu “cao thủ săn sale” để được hưởng những ưu đãi, quyền lợi tốt nhất.
 
Tham gia vào các “bang hội”

Mỗi khi có các chương trình khuyến mãi, các nhãn hàng sẽ luôn là người công bố thông tin đầu tiên. Tuy nhiên, có quá nhiều thương hiệu thời trang, quá nhiều chuỗi siêu thị, vậy nên việc theo dõi tất cả các fanpage thật sự là điều không hề dễ dàng. Giải pháp tốt nhất cho vấn đề này chính là việc tham gia vào những hội nhóm trên Facebook, đặc biệt là các trang chuyên về thời trang, ẩm thực hay nhóm sản phẩm mà bạn quan tâm. Mỗi khi có thông tin khuyến mãi, giảm giá hay tặng voucher ở bất kỳ đâu, bạn có thể tiếp cận được một cách tiện lợi hơn thông qua các trang, nhóm này.

Cố gắng mua sắm vào những ngày đầu

Một sai lầm mà các tín đồ săn sale không bao giờ mắc phải, đó là đợi đến lúc gần hết chương trình mới bắt đầu đi lựa hàng. Rất nhiều người vẫn còn chủ quan, luôn nghĩ rằng chỉ cần chương trình còn diễn ra là vẫn có thể mua được món đồ mình muốn. Tuy nhiên, thực tế lại chẳng phải vậy. Hầu hết các mặt hàng đẹp, tốt, giá rẻ đều sẽ “bay màu” rất nhanh trong những ngày đầu diễn ra sự kiện. Chính vì thế, nếu bạn không muốn sự lựa chọn của mình bị bó hẹp lại, hãy tranh thủ “chen chúc” từ những ngày đầu chương trình sale được áp dụng.

Đọc kỹ hướng dẫn, cơ cấu giải thưởng
 
 
Thông thường, khách hàng chỉ tập trung nhìn vào mức giá mà các nhãn hàng giảm, mà bỏ quên đi những yêu cầu của chương trình khuyến mãi. Ví dụ như những chương trình “Sale up to 50%”, sẽ có nghĩa là giảm giá tối đa 50%, chứ không phải mặt hàng nào cũng sẽ được giảm 50% như nhiều người vẫn lầm tưởng. Kèm theo đó, có thể sẽ có những điều kiện khác mà Khách hàng buộc phải tuân theo để có thể hưởng được những ưu đãi của các chương trình đó, chẳng hạn như hóa đơn phải trên 1 triệu, hay phải có thẻ thành viên...

Tận dụng mọi ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ

Khi nhắc đến việc săn sale, săn voucher, nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến quần áo, đồ ăn, những món hàng tiêu dùng…. Tuy nhiên, đây chính là thiếu sót vô cùng lớn, bởi các nhà cung cấp dịch vụ cũng luôn sẽ có những chương trình khuyến mãi, tặng quà, voucher dành cho Khách hàng của mình. 

Đối với những ai sử dụng dịch vụ của Internet FPT, Truyền hình FPT, hãy nhớ rằng FPT Telecom luôn có chương trình tích điểm FOXGOLD để tri ân cho khách hàng thân thiết của mình. 
Cụ thể, với điểm xét hạng được tính dựa trên giá trị hóa đơn đã thanh toán hoàn tất trong 06 tháng gần nhất, và thời gian xét hạng là vào ngày 10 mỗi tháng. Dựa trên số điểm xếp hạng đó, sẽ có bốn thứ hạng, bao gồm: Bạc, Vàng, Bạch Kim, Kim Cương. Càng lên cao, Khách hàng đương nhiên sẽ có các ưu đãi, quà tặng với giá trị tăng dần. Đặc biệt, những ai đã tin dùng dịch vụ Internet FPT, Truyền hình FPT từ 15 năm trở lên, sẽ được mặc định thứ hạng Kim Cương, với hiệu lực trọn đời.
 
Năm hết Tết đến chính là thời điểm phù hợp để Khách hàng có thể nhìn lại một năm, xem thử những dịch vụ, sản phẩm nào của FPT Telecom đã giúp nâng cao đời sống của bạn, cũng như nhận thường những phần quà hấp dẫn. Để tham gia chương trình, người dùng chỉ cần đăng ký và đăng nhập tài khoản FPT Telecom vào ứng dụng Hi FPT trên thiết bị di động, sau đó vào mục Khách hàng thân thiết và xác nhận. Ngay khi bắt đầu tham gia chương trình, người dùng sẽ được tặng ngay 100 FOXGOLD.
 
 
Đối với các hóa đơn, với mỗi 10.000 đồng, Khách hàng sẽ được quy đổi thành 1 FOXGOLD. Mỗi dịp sinh nhật, FPT Telecom cũng sẽ gửi tối đa 300 FOXGOLD cho những người đã luôn tin dùng dịch vụ Internet FPT, Truyền hình FPT. Không những thế, sau mỗi một năm đăng ký thành công dịch vụ của FPT Telecom, Khách hàng cũng sẽ nhận được tối đa 20 FOXGOLD. Chính vì thế, người dùng sẽ luôn nhận được quà đều đặn từ FPT Telecom.
 
Về phía quà tặng, Khách hàng sẽ luôn được thông báo trong mục Đổi quà trên ứng dụng Hi FPT, sau đó đổi điểm lấy phiếu sử dụng dịch vụ/phiếu mua hàng (Evoucher). Với các Evoucher này, người dùng có thể dùng chúng để thoải mái sử dụng các dịch vụ và sản phẩm của FPT Telecom. 
 
Vậy nên nếu bạn vẫn trải nghiệm dịch vụ Internet FPT hay Truyền hình FPT, hãy nhanh tay đăng ký để hưởng những ưu đãi tốt nhất từ FPT Telecom.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về chương trình, bạn đọc có thể truy cập vào ĐÂY hoặc Chi tiết liên hệ số hotline 19006600.
FPT Telecom