1900 6600
Live Chat
1900 6600

Muôn kiểu nỗi khổ 'không ai thấu' của cánh mày râu khi đến ngày 8/3

Tin FPT , 08-03-2021 09:00

Cứ mỗi dịp 8/3, phái đẹp thường vô cùng trông đợi, hào hứng để được hưởng những đặc quyền riêng mà chỉ mình mới có. Tuy nhiên, “một nửa kia thế giới” lại đang phải đối diện với muôn vàn những lo toan, căng thẳng trong ngày này.

Ngân sách đến ngày "cạn kiệt"

Có thể nói, việc tặng quà cho các bạn nữ trong ngày 8/3 gần như đã trở thành một truyền thống tại Việt Nam. Mỗi khi đến ngày này, cánh máy râu sẽ lựa chọn những món quà dễ thương để gửi tặng đến không chỉ các bà, các mẹ, mà còn là nữ đồng nghiệp hay bạn học. Chính vì thế, vấn đề về hầu bao luôn là thứ khiến nhiều anh chàng phải đau đầu. Thậm chí, đã có rất nhiều câu chuyện đực cộng đồng mạng lan truyền, đó là khi lớp chỉ có mỗi một nam sinh, và anh chàng này chẳng biết phải lựa chọn món quà gì phù hợp cho các bạn nữ cùng lớp trong ngày đó cả. 

Quá nhiều lựa chọn
 
fxje0nFV1435EXebkrmh7ixmy30iHi6qI9Ufugb9x3d6JprsFrUL8z9UnNpXeit09M-9RnERYEBrEsBjf6gHcZSvF9oEaJ_rPErHjtU6Z4TlVNmOqcNl1m-enz6qFX73boIYh5uS

Con gái ngày nay đã khó tính hơn xưa rất nhiều. Chính vì thế, món quà mà các bạn nam tặng cần phải có ý tưởng, hoặc bao hàm được cả sự tinh tế trong đó, thì mới có thể khiến phái đẹp động lòng được. Tuy nhiên, số ngày lễ trong năm thì nhiều, mà quanh đi quẩn lại cũng chỉ có chừng đó quà như hoa, đồ trang trí, thức uống, hay đối với những ai có vợ, có người yêu thì à son, mỹ phẩm, quần áo… Chính vì vậy, thật khó để mỗi ngày lễ, cánh mày râu có thể chọn được một món quà mới hơn, độc đáo hơn.

Tặng quà kiểu gì để ghi điểm tuyệt đối
 
o3MvSjvhgXacAHr-FBwghYOX9F4GW-kJTc1R_yxFlmzs_vm6vk_S96aqaY4TZMzTCoW7SpmoMliirveKXKyAkslIzcLbhoI1YfVuqm8YYkOJxW9xG86V5EsJt1rQh-jT-WU6DTsX

Sự sáng tạo của các bạn nam cũng có hạn, và không phải lúc nào họ cũng nghĩ ra được sáng kiến khiến cho các bạn nữ thích thú. Đôi khi cách thức tặng quà có thể quá sến, hoặc quá nhạt nhẽo, khiến các chị em không khỏi ngượng ngùng, và dĩ nhiên là câu chuyện về sự “sến súa” đó sẽ bị đồn khắp công ty hay trường học. Vậy nên thậm chí là khi đã chọn được quà rồi, thì cách thức tặng cũng lại khiến nhiều nam nhân phải đau đầu.

Vậy đâu là món quà hợp lý nhất cho cánh mày râu?
 
J8r_36C12y7qPlCBXbOrPWhOSa7ABeFTvTCF8dC-T1xTvffM7YHLLeQFAhjnLu6ShF_vWeaAzMMbTegF8Y2K5shtL7ZGTAEjylkZx_R_FmN_VJ-TOwRv-mTUiYg0Zt170LT7YQTc

Không phải tự nhiên mà cư dân mạng ví von rằng, con đường ngắn nhất đến với trái tim người phụ nữ là thông qua dạ dày. Chính vì thế, hãy cân nhắc đến thức ăn để làm quà cho phái đẹp trong những ngày này. Đối với mẹ hay vợ, bạn có thể tự tay vào bếp, nấu những bữa ăn thật hấp dẫn để chiêu đãi mọi người. Còn nếu bạn phải tặng quà cho các bạn nữ trong lớp, hay đồng nghiệp ở công ty, hãy cân nhắc việc làm một mẻ socola, hay một ít bánh nướng. Việc được thưởng thức một món món, lại còn do chính tay các bạn nam làm ra, chắc chắn sẽ khiến các bạn nữ phải rung động ít nhiều.
 
x5Y3gjNa9T4wnbqT2-vQYdF12OliQ1EuKDWlSf5oHy340JlBdvDVpFEH4lMXe_-AnyythplU-5-UQNTR8lsDER8ivKL8X9vtgFLf0cDDxNLp-tYUAdnTYaLM_GXI0xJzlIUafXRQ

Hiện nay, không quá khó để có thể tìm thấy những video hướng dẫn nấu ăn trên mạng. Đối với những ai là Khách hàng của Truyền hình FPT, hoàn toàn có thể theo dõi các chuyên mục về nấu ăn như Nấu Gì Hôm Nay hay Soi Bếp. Qua đó, bạn có thể học được những tuyệt chiêu nấu nướng vô cùng đẳng cấp của những đầu bếp hàng đầu. Với muôn vàn các món ăn được chia theo các chủ đề khác nhau, từ món ta, món tây, cho đến các loại bánh nướng, sẽ không quá khó để bạn tìm ra một lựa chọn phù hợp cho người phụ nữ mà bạn muốn nấu ăn cho trong ngày 8/3 này.

Bạn đọc có thể truy cập vào ĐÂY hoặc Chi tiết liên hệ số hotline 19006600 để tìm hiểu thêm về Truyền hình FPT.
FPT Telecom