1900 6600
Live Chat
1900 6600

Người FPT ở Nhật Bản trao tặng quà cho trẻ em nghèo vùng cao Lào Cai

Tin FPT , 21-09-2020 10:30

Số tiền hơn 70 triệu đồng thông qua chương trình F-Walker sẽ quy đổi thành tủ sách, thư viện, cặp sách FPT cho hơn 600 em học sinh trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học Sàng Ma Sáo, Lào Cai. 

Từ tháng đầu tháng 7, Cán bộ nhân viên  FPT Japan đã tham gia đi bộ F-Walker ủng hộ các em nhỏ khó khăn. Với mỗi hành tinh chinh phục được trên F-Walker tương ứng với số tiền quyên góp cho trẻ em gặp khó khăn tại Việt Nam. FPT Japan kêu gọi cán bộ nhân viên mỗi ngày dành thêm khoảng 20 phút vận động nâng cao sức khoẻ cho chính bản thân. Qua đó đóng góp một phần công sức giúp nối dài thêm con đường đến trường của các em nhỏ. 
 

 
Hơn 600 cán bộ nhân viên FPT Japan tham gia đi bộ F-Walker ủng hộ trẻ em nghèo Việt Nam. 

Phong trào này được CBNV FPT Japan hưởng ứng nhiệt tình, thông qua đó đã quyên góp được tương đương hơn 70 triệu đồng. Toàn bộ số tiền sẽ dùng để xây dựng tủ sách, thư viện cho trường, tặng quà và cặp sách FPT cho hơn 600 em học sinh trường PTDTBT Tiểu học Sàng Ma Sáo. Công đoàn nhà Phần mềm sẽ hỗ trợ FPT Japan trao tặng vào ngày 26-27/9 tới đây.

Trong thời gian qua, FPT Japan đã hưởng ứng nhiều hoạt động CSR như: ủng hộ từ thiện, hiến máu nhân đạo, tặng gạo cho người nghèo... các hoạt động như hạn chế cốc nhựa, tiết kiệm điện, nước cũng đang được thực hiện song song. 
Theo Chungta.vn