1900 6600
Live Chat
1900 6600

Người người nhà nhà đều mê, Joker bản mới của Justice League vẫn đứng trước nguy cơ bị "xử trảm"

Tin FPT , 29-03-2021 08:39

Mặc dù được khán giả hết lời khen ngợi, nhân vật Joker của tài tử Jared Leto vẫn khó có tương lai ở vũ trụ DC.

Sau khi bom tấn Zack Snyder's Justice League kết thúc, liệu tương lai của nhân vật Joker do nam diễn viên Jared Leto thủ vai sẽ đi về đâu? Đây chính là câu hỏi chung của nhiều khán giả sau khi xem xong phim và bất ngờ trở nên yêu thích phiên bản mới của ác nhân huyền thoại dưới phong cách của đạo diễn Zack Snyder.
 

Người người nhà nhà đều mê, Joker bản mới của Justice League vẫn đứng trước nguy cơ bị xử trảm? - Ảnh 1.
 

Trước đây, nhân vật Joker của Jared Leto đã khiến nhiều người hâm mộ phát hoảng khi được miêu tả theo phong cách "dân chơi", "yang hồ" với ngoại hình chải chuốt. Trong bộ phim Suicide Squad, nhân vật này cũng không để lại nhiều ấn tượng với khán giả, chỉ mới được biết đến với vai trò là người tình của ác nữ Harley Quinn. Chính vì vậy, đã rất nhiều fan chỉ trích phiên bản Joker này của hãng Warner Bros.
 

Người người nhà nhà đều mê, Joker bản mới của Justice League vẫn đứng trước nguy cơ bị xử trảm? - Ảnh 2.

Đến với Zack Snyder's Justice League, nhân vật này được quay trở lại với đúng những gì người hâm mộ mong muốn: một kẻ ác với ngoại hình không quá phá cách, nói câu nào thấm câu đấy và tất nhiên, làm nổi bật được diễn xuất tuyệt vời của Jared Leto. Cảnh phim Knightmare có Joker cũng chính là cảnh được đạo diễn Zack Snyder yêu cầu quay thêm trong quá trình hoàn thiện bom tấn Justice League lần này. Phân đoạn được diễn ra trong giấc mơ của Batman, khi kẻ phản diện Darkseid đã phá hủy được trái đất và Joker, Batman cùng nhiều anh hùng khác đã mất hết mọi thứ.
 

Người người nhà nhà đều mê, Joker bản mới của Justice League vẫn đứng trước nguy cơ bị xử trảm? - Ảnh 3.
 

Thực chất, đạo diễn Zack Snyder đã vẽ ra kế hoạch cho tương lai của nhân vật Joker này từ lâu. Cụ thể trong các phần phim Justice League về sau của ông, Joker sẽ đóng vai trò "ăn trộm" Hộp Mẹ để giúp The Flash quay ngược thời gian.

Ngoài ra, trong kế hoạch ban đầu còn có một bộ phim riêng về nhân vật Batman do Ben Affleck làm đạo diễn, với Deathstroke là phản diện chính. Trong bộ phim này, khả năng cao là Joker - kẻ thù không đội trời chung với Batman sẽ xuất hiện. Nhân vật huyền thoại này sẽ còn "chạm ngõ" rất nhiều dự án điện ảnh của DC theo tầm nhìn ban đầu của đạo diễn Zack Snyder. Đáng tiếc, mọi thứ giờ đây đang mông lung hơn bao giờ hết.
 

Người người nhà nhà đều mê, Joker bản mới của Justice League vẫn đứng trước nguy cơ bị xử trảm? - Ảnh 4.

Việc hãng phim Warner Bros. không có nhu cầu phát triển thêm Zack Snyder's Justice League đẩy phim vào tình cảnh là một "đứa con ngoài giá thú" không được thừa nhận. Mặc dù nhận về rất nhiều phản hồi tích cực và nhiều khán giả còn ca ngợi đây là tác phẩm tốt ngang ngửa Avengers: Endgame, hãng Warner Bros. vẫn không muốn kết nối Justice League bản mới vào vũ trụ gốc. Thêm vào đó, đạo diễn Zack Snyder dường như cũng đã mất đi hứng thú để cầm trịch thêm các dự án về sau của DC.

Hiện tại, chưa có một kế hoạch nào cho thấy nam diễn viên Jared Leto sẽ quay trở lại với DCEU - cho dù là ở bộ dạng mới hay cũ. Dẫu vậy, Zack Snyder's Justice League cũng là một trường hợp "lội ngược dòng" đầy bất ngờ vì sự đấu tranh của fan quá lớn đến mức không thể làm ngơ. Với tiềm năng quá lớn và cộng đồng người hâm mộ đông đảo, không thể loại bỏ khả năng rằng một ngày, câu chuyện của Zack Snyder sẽ được viết tiếp và nam tài tử Jared Leto cũng sẽ quay trở lại.

Tại Việt Nam, khán giả đang ủng hộ bom tấn Zack Snyder's Justice League bằng cách xem phim bản quyền thông qua HBO GO trên ứng dụng FPT Play, mua gói xem phim tại đây.

Chi tiết liên hệ số hotline 1900 6600 hoặc truy cập vào website https://fptplay.vn/.
FPT Telecom