FptTelecom
Live Chat
19006600
back-to-top

Nhân viên FPT Telecom được Khách hàng tặng thuốc và sách quý

Tin FPT , 23-04-2023 17:40

Nhờ sự nhiệt tình, thân thiện của mình, nhân viên FPT Telecom đã được Thiểu tướng Phòng không Không quân gửi tặng sách và thuốc quý. Câu chuyện đầy cảm xúc ấy đã trở thành cảm hứng cho tinh thần chăm sóc khách hàng của người 

Không chỉ hoàn thành tốt công việc, cán bộ thu cước cùa FPT Telecom, anh Tạ Quyết Thắng, còn phụ giúp những công việc trong nhà của Khách hàng là Thiếu tướng Phòng không Không quân. Cũng nhờ vậy, anh Thắng đã được khách hàng giới thiệu bạn bè ở hội cựu chiến binh cũng như bạn bè, hàng xóm thuộc tổ dân phố. 

Tình cảm yêu quý của bác Khách dành cho nhân viên Thắng không chỉ dừng lại ở những cuộc chuyện trò mà còn ở cả những hành động ấm áp. Biết được hoàn cảnh khó khăn cũng như tình trạng đau chân của anh Thắng, Khách hàng đã quan tâm hỏi thăm, tặng thuốc chữa bệnh cùng quyển sách do chính bác biên soạn kèm theo lời chúc chân thành: “Cảm ơn nhân viên Tạ Quyết Thắng thái độ làm việc rất tốt. Trong suốt thời gian qua không quản ngại thời gian hỗ trợ và xử lý yêu cầu của gia đình. Nhân ngày xuân của đất nước thân tặng Thắng và gia đình sách quý, thuốc chữa Gout”.

Chia sẻ về cảm xúc khi nhận được món quà mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt ấy, anh cảm thấy rất trân trọng quyển sách vì đây không chỉ là món quà thể hiện tình cảm của Khách hàng, mà còn chứa đựng cả những năm tháng oai hùng của người lính. Mỗi khi có thời gian rảnh, anh đều sẽ lật giở từng bài thơ, từng câu chuyện để đọc và chiêm nghiệm, rút ra những bài học sâu sắc cho bản thân mình.

Trong vai trò nhân viên của FPT Telecom, anh Tạ Quyết Thắng luôn cố gắng mang lại cho Khách hàng trải nghiệm tốt nhất về cả chất lượng dịch vụ và chất lượng chăm sóc khách hàng. “Mình cũng chỉ là một nhân viên bình thường như bao nhân viên khác. Khi vào làm việc thì cũng có Khách hàng yêu, có Khách chưa hài lòng nhưng mình xác định đã là nhân viên CSKH thì phải luôn luôn tôn trọng, yêu mến Khách. Những Khách hàng lớn tuổi không rành công nghệ nên mình phải thao tác để Khách dùng được ngay. Vừa cho thấy được sự ổn định của dịch vụ, vừa thể hiện được độ uy tín trong chất lượng CSKH.” – anh Thắng chia sẻ.