1900 6600
Live Chat
1900 6600

Nhiều tiết mục hấp dẫn trong chương trình Tết An Vui của FPT Play

Tin FPT , 21-01-2022 14:30

Trước ngày lên sóng chính thức trên FPT Play, ban tổ chức chương trình Tết An Vui hé lộ nhiều tiết mục hứa hẹn gây sốt của Văn Mai Hương, Hoàng Dũng, Hòa Minzy, Da LAB… trong đêm nhạc 21/1 sắp tới.

Tết An Vui là chương trình âm nhạc hoành tráng do FPT Play thực hiện kể từ thời điểm hợp nhất. Đây là món quà đặc biệt mà FPT Play dành tặng tất cả khán giả những ngày cuối năm. 
Chương trình có sự góp mặt của nhiều ca sĩ - nhóm nhạc được yêu thích của V-biz như Văn Mai Hương, Hòa Minzy, Hoàng Dũng, Da LAB, Ngọt và Lộn Xộn Band. Trước giờ công chiếu, Tết An Vui đã tiết lộ những tiết mục đặc sắc sẽ “trình làng” trong tối 22/01.

4SWGMo3__i-corIdE_l9wMBoYQuXw9hNOH3UHRa5dtLAE2ISoRVMUvlL5ptqNGCP8ZXV9JrFwjuupGGBys7KwzawnWue4SdbNMOh9vjL-TD8Xq4mb5a46uht8daofsGsys-a3bn4


Làm mới giai điệu và câu chuyện âm nhạc nhiều cảm xúc

Điểm làm nên sự hấp dẫn của Tết An Vui là tất cả các nghệ sĩ tham gia đều hát “live” cùng dàn nhạc tại trường quay. Những âm thanh cùng giai điệu được thu tiếng trực tiếp nhằm truyền tải những cảm xúc âm nhạc tinh tế nhất. FPT Play cũng tiết lộ, các nhạc phẩm rất quen thuộc với công chúng trong chương trình sẽ xuất hiện đầy bất ngờ với những bản phối đặc biệt từ nhạc sĩ Dương Cầm - đạo diễn âm nhạc của Tết An Vui. 

Tại đây, khán giả sẽ được thưởng thức rất nhiều ca khúc quen thuộc như Hương (Văn Mai Hương), Đôi Lời (Hoàng Dũng), Chỉ Là Tình Cờ (Hòa Minzy), Cho Tôi Đi Theo (Ngọt), Về Nhà (Da LAB) hay Người Yêu Tôi Không Có Gì Để Mặc (Lộn Xộn Band)... Những giai điệu “tưởng quen mà lạ” được kỳ vọng mang đến nguồn cảm hứng tươi mới cho khán giả trong suốt chương trình. 

WkjwgcxABKQ5KBDaCMwrCY6OrqNKD6DnvjX_eiFHkekFHhegoj4THB1Xjf-JnjwnAs88rdZM3z-GmQPkN11qyJAH_NLiaQfEe_d4I1UzwaB9TFuYdpPVqGJr_5JQErFKDcO4AroC


Không chỉ đổi mới ở giai điệu, chương trình cũng đầu tư nhiều tâm sức cho phần dàn dựng chương trình. Sân khấu trình diễn mở rộng không gian, kết hợp hệ thống ánh sáng hiện đại và bối cảnh choáng ngợp. Tất cả tạo nên những khung hình nghệ thuật tráng lệ sẽ mê hoặc khán giả từ ánh nhìn đầu tiên.

Xuyên suốt Tết An Vui là những câu chuyện tình yêu thanh xuân hạnh phúc, ấm áp và hành trình sum vầy mỗi dịp Tết đến. Nội dung đặc biệt này là cũng là một lời chúc mà FPT Play muốn gửi gắm thông qua âm nhạc: hãy trao nhau tình yêu, sự lạc quan và hy vọng để xoa dịu những mất mát, đau buồn đã xảy đến trong một năm vừa qua. 

Những hé lộ đầu tiên và những tiết mục đặc biệt

Tết An Vui cũng hé lộ thêm nhiều thông tin về những màn trình diễn đặc biệt, những tiết mục collab hứa hẹn đem lại nhiều sự bất ngờ cho khán giả. Trong đó, thông tin được người hâm mộ đặc biệt chú ý là Văn Mai Hương và “hoàng tử tình ca” Hoàng Dũng sẽ đứng chung sân khấu trong một màn song ca ngọt ngào.

LXfkYmLMnJzn7SwexRGG4p2AVpLUOTzYhMmEhm5qSK2g3iUD2Bnp4MDPKVhU0sDsuhbOTquUXLalpJjJDY0o7ggHKIvlWkmY_tvMKeE6fti7Bfsl-uC4TeeN2ArRx-JWsvSx_bf5


Đây là lần tiếp theo hai giọng hát ngọt ngào của Vbiz kết hợp. Trong lần chung đôi này, cả hai sẽ trình bài hai bản hit Thời Thanh Xuân Đã Qua và Cầu Hôn trong một tiết mục mash-up. Người hâm mộ không khỏi tò mò chàng Á quân Giọng hát Việt 2015 sẽ thể hiện ra sao những rung động lứa đôi với đàn chị Văn Mai Hương. Sự xuất hiện của hai trong màn collab trong đêm Tết An Vui sắp tới hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một tiết mục đầy lãng mạn, nhiều cảm xúc.

Trong khi đó, Hòa Minzy, Da LAB và Ngọt sẽ ghi dấu bằng những bài hát đã gắn liền với tên tuổi của các nghệ sĩ. Trong đó, giọng ca “Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp” đem đến phiên bản mới của ba ca khúc Chỉ Là Tình Cờ, Rời Bỏ và Sống Không Hối Tiếc. Hai nhóm nhạc nổi tiếng Da LAB và Ngọt sẽ khuấy động chương trình bằng giai điệu đầy năng lượng, hứa hẹn đem lại nhiều màu sắc trẻ trung, tươi mới.

QgsBSytvsXLVYHnnaJXpC-2Q-kZbfx6D1jKcUtVQSAEkV5fXp3jRvA4m2jo3lLzR3FgX3dBpgze4tFg2AGRg10PZYPQD5ST-RwFWBfo6vTY98jmiultJDYS49KxGhpdlXqKFAuE9


Tết An Vui cũng là chương trình đánh dấu màn tái hợp hiếm hoi của Lộn Xộn Band sau một thời gian dài tuyên bố dừng hoạt động. Trong lần tái ngộ này, ba thành viên trong nhóm nhạc Quán quân Sing My Song 2018 sẽ làm sống lại bản hit Người Yêu Tôi Không Có Gì Để Mặc và một tiết mục collab bí mật cùng các nghệ sĩ solo khác.

Tải ngay ứng dụng FPT Play và đăng ký tài khoản, khán giả có thể thưởng thức trọn vẹn những tiết mục đặc sắc của chương trình âm nhạc Tết An Vui. Chương trình sẽ được khởi chiếu trên các nền tảng do FPT Play phát triển từ 20 giờ thứ bảy ngày 22/01/2022 (tức 20 tháng Chạp  L).
Thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 19006600.