1900 6600
Live Chat
1900 6600

Nhìn lại chặng đường 11 năm gắn bó cùng gia đình Running Man của “Hoàng tử Châu Á” Lee Kwang Soo

Tin FPT , 13-05-2021 12:17

Gắn bó với Running Man từ những ngày đầu tiên, Lee Kwang Soo khiến khán giả không khỏi tiếc nuối với thông báo chính thức rời chương trình sau 11 năm vì lý do sức khỏe. 

Kể từ khi Running Man bắt đầu công chiếu vào tháng 7/2010, Lee Kwang Soo đã nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả nhờ tính cách hậu đậu, hài hước của anh. Cái tên “Hoàng tử Châu Á” của Lee Kwang Soo cũng xuất phát từ chương trình, bởi lượng fan quốc tế của anh tăng chóng mặt sau khi ra mắt cùng dàn cast đời đầu.
 

 
Theo thông báo chính thức của Công ty quản lý King Kong by Starship,  “Hoàng tử Châu Á” sẽ tham gia ghi hình buổi cuối cùng vào ngày 24/5 sắp tới. Trong thông báo, công ty chủ quản cho biết: “Sau khi bị tai nạn xe hơi vào năm ngoái, Lee Kwang Soo thường xuyên tiếp nhận vật lý trị liệu. Dù vậy, đã có lúc anh ấy cảm thấy rất khó để duy trì thể trạng tốt nhất trong quá trình quay Running Man. Do đó, Lee Kwang Soo đã có những cuộc thảo luận kéo dài với các nhân viên, đội ngũ sản xuất, các thành viên đồng nghiệp, cũng như công ty quản lý, và cuối cùng đi đến kết luận rằng anh ấy cần thời gian để hồi phục, cả về thể chất và tinh thần.” Dù từng vắng mặt trong nhiều số phát sóng nhưng việc rời khỏi chương trình đã khiến nhiều fan hâm mộ của anh chàng “Hươu cao cổ” hụt hẫng. 
 

Có thể nói Running Man đã đưa Lee Kwang Soo một bước đến gần hơn với khán giả. Khác xa hình tượng người mẫu lạnh lùng, Lee Kwang Soo lột xác hoàn toàn khi tham gia chương trình tạp kỹ. Không còn bị gắn mác bạn thân của Song Joong Ki, MC quốc dân Yoo Jae Suk,...Với chiều cao khủng lên đến 1.94 mét, anh chàng đã gây được ấn tượng với biệt danh “Hươu cao cổ”, tuy nhiên với chiều cao khủng này, Lee Kwang Soo đã gặp không ít khó khăn khi tham gia chương trình. Chính sự vụng về, hài hước Lee Kwang Soo thường xuyên là kẻ thua cuộc trong các số phát sóng. 

Hình tượng của chàng Hươu trong mắt khán giả chính là ‘kẻ đen đủi”. Trong tất cả những trò bốc thăm may mắn, anh chàng luôn là người xui xẻo nhất, chọn cái gì thì đều bị phạt. Có lần, 7 thành viên chơi trò đập trứng lên đầu, chính Kwang Soo là người chọn phải quả trứng sống duy nhất trong hơn 20 quả trứng. Tình huống hy hữu đến mức Yoo Jae Suk phải nhận xét Kwang Soo có ''thần giải trí phù hộ'', làm gì cũng hài hước.
 

Chưa dừng lại ở “kẻ đen đủi”, Lee Kwang Soo nổi tiếng nhờ góp mặt trong “hội phản bội” HaHa, Lee Kwang Soo, Ji Suk Jin. Bộ ba thường xuyên “kiến tạo” nên những tình huống khiến các đồng đội không thể ngờ đến. Dù thường xuyên bị đe dọa nhưng không ít lần Kwang Soo phản bội lại ''chàng cơ bắp" Kim Jong Kook và nhận hậu quả là bị đánh. Khuôn mặt tỉnh bơ sau khi hành động sai trái của nam diễn viên khiến khán giả cười bò. Ngay chính các thành viên, fan ruột của Running Man cũng hiếm khi tin tưởng vào Lee Kwang Soo mỗi khi chơi trò gián điệp.
 

 
Dành hết 11 năm thanh xuân để cống hiến nhiều tiếng cười cho khán giả màn ảnh nhỏ, Lee Kwang Soo cuối cùng đã tìm được nửa kia - nữ diễn viên Lee Sun Bin, khi cả hai cùng tham gia Running Man. Sau khi công khai nửa kia, fan hâm mộ của “Hoàng tử Châu Á” đã ồ ạt xem lại tập phát sóng có hai nhân vật và “phát hờn” vì độ tình của cặp đôi. 

Với những dấu ấn đậm nét về một Lee Kwang Soo vụng về nhưng không kém phần duyên dáng, chỗ trống mà anh chàng để lại đã thật sự khiến khán giả màn ảnh nhỏ tiếc nuối. Hãy cùng theo dõi những tập phát sóng Running man ấn tượng của Lee Kwang Soo tại FPT Play. 

Hiện tại, Chương trình đã được mua bản quyền và liên tục cập nhật lịch phát sóng trên FPT Play